Đăng nhập/ Đăng ký
RootData đã công bố danh sách tìm kiếm nóng vào tháng 10, Celestia, Supra, Big Time, Scroll và GRVT được xếp hạng trong số năm vị trí hàng đầu
2023-11-01 17:43:34
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, RootData, một nền tảng dữ liệu Web3, đã công bố danh sách tìm kiếm nóng trong tháng 10, mạng chuỗi khối mô-đun Celestia, nhà tiên tri chuỗi chéo Supra, trò chơi nhập vai hành động Big Time, giải pháp Lớp 2 Giao dịch Scroll và mã hóa cấp tổ chức Cơ sở hạ tầng GRVT được xếp hạng trong số các Top năm.

Danh sách này dựa trên gần 100.000 bảng xếp hạng dữ liệu tìm kiếm RootData trong tháng này, phản ánh mức độ phổ biến trên thị trường và sự chú ý của người dùng đối với dự án Web3. Các dự án khác lọt vào danh sách tìm kiếm hàng tháng bao gồm RepubliK, Linea, Aleo, Manta Network, zkSync, ZTX, DappOS, Kroma, Port3, Lightlink, LayerZero, Memeland, Sui, De.Fi và Farcaster.

Tin tức
1 phút trước
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến TRB tăng, giảm 6,77% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: htmlBảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của TRB vẫn giống như ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên Bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau: ① TRB($114,91, -6,77%) ② PEPE($0,000009414, 1,83%) ③ ETH($3106,78, 0,18%) ④ SOL($177,76, 3,22%) ⑤ WIF($2,70, 5,47%) TRB Sức bán của các quỹ chính là trung bình, với dòng tiền ròng là 22,4477 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 1,286 tỷ USD trong 24 giờ, trong số đó trong đó dòng tiền ra ròng chính là 4,5536 triệu USD. ```
10 phút trước
Dự án game Elfin tham gia hệ sinh thái Manta Network và lên kế hoạch xây dựng Layer3 dựa trên Manta
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án trò chơi Elfin đã tham gia hệ sinh thái Manta Network , chuyển 100.000 lô đất Elfin Land sang Manta Pacific và tặng 10.000 lô đất cho Manta Foundation như một biện pháp khuyến khích người dùng. Nhóm Elfin có kế hoạch triển khai nhiều dự án trò chơi trên chuỗi Manta Pacific và xây dựng. trò chơi Layer3 dựa trên Manta là một nền tảng trò chơi với các nhà đầu tư bao gồm Binance Labs, IOBC Capital, Merit Circle, v.v.
12 phút trước
Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận gấp 1705 lần trong 5 tháng với PONKE
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã biến 1361 USD thành 2,32 triệu USD trong vòng 5 tháng, đạt được lợi nhuận gấp 1705 lần.Vào ngày 24 tháng 12 năm 2023, anh ta đã chi 12 token SOL (tương đương 1361 USD) để mua 5,21 triệu token PONKE. Với việc giá PONKE tăng lên, số token này hiện có giá trị 2,32 triệu USD.
17 phút trước
Báo cáo của Binance: Lượng phát hành thấp và việc mở khóa mã thông báo FDV cao có thể gây ra áp lực bán và dự kiến ​​sẽ mở khóa 155 tỷ đô la mã thông báo từ năm 2024 đến năm 2030
Theo tin tức từ BitouchNews, Viện nghiên cứu Binance gần đây đã tuyên bố trong một báo cáo rằng sự phổ biến của các token có giá trị cao và nguồn cung ban đầu thấp đã trở thành chủ đề thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử trong những tháng gần đây. Điều này là do mọi người lo ngại về điều đó. Cấu trúc thị trường để lại ít tiềm năng tăng giá bền vững cho các nhà giao dịch sau các sự kiện tạo mã thông báo (TGE).Dữ liệu từ CoinMarketCap và Token Unlocks báo xác nhận xu hướng ngày càng tăng của các mã thông báo được phát hành với nguồn cung lưu hành thấp và định giá cao. Điều đáng chú ý là. rằng các token trị giá khoảng 155 tỷ USD dự kiến ​​sẽ được mở khóa từ năm 2024 đến năm 2030. Nếu không có sự gia tăng tương ứng về nhu cầu của người mua và dòng vốn, thì dòng vốn lớn tràn vào thị trường sẽ tạo ra áp lực bán.p>Các yếu tố như dòng vốn thị trường tư nhân, định giá mạnh mẽ và tâm lý thị trường lạc quan đã góp phần vào xu hướng phát hành mã thông báo Định giá pha loãng hoàn toàn (FDV) cao. Bối cảnh thị trường hiện tại đòi hỏi các nhà đầu tư phải có khả năng lựa chọn và sáng suốt khi xem xét. các nguyên tắc cơ bản của một dự án, chẳng hạn như kinh tế mã thông báo, định giá và sản phẩm. Các nhóm dự án cũng có thể cần xem xét tác động lâu dài của các quyết định liên quan đến thiết kế kinh tế mã thông báo.Đầu tư mạo hiểm tiếp tục đóng một vai trò quan trọng. đóng vai trò quan trọng trong ngành tiền điện tử vì nó có thể cộng tác với các nhóm dự án để đảm bảo phân phối nguồn cung công bằng và định giá hợp lý.
31 phút trước
OKX Ventures công bố đầu tư chiến lược vào Bitlayer, mạng Bitcoin Lớp 2 đầu tiên dựa trên mô hình BitVM
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX Ventures đã công bố khoản đầu tư chiến lược vào Bitlayer sẽ thiết lập Bitcoin Layer2 đầu tiên tương đương với bảo mật Bitcoin và Turing hoàn chỉnh dựa trên mô hình BitVM, nhằm mục đích trở thành lớp tính toán của Bitcoin. chương trình khen thưởng dành cho nhà phát triển Ready Player One với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu USD, thu hút hơn 500 dự án từ nhiều lĩnh vực khác nhau như cơ sở hạ tầng, DeFi, oracles, SocialFi, cầu nối chuỗi chéo, v.v.Dora Yue, người sáng lập OKX Ventures, cho biết: “Thiết kế gốc của Bitcoin đảm bảo hệ thống giao dịch ngang hàng phi tập trung, không cần tin cậy và có độ an toàn cao. OKX Ventures đã sớm đầu tư vào cơ sở hạ tầng Bitcoin, chẳng hạn như ứng dụng các giải pháp mở rộng quy mô Rollup và Stacks , cũng như các đổi mới của Bitcoin DeFi, Bitlayer tự định vị mình là lớp tính toán của Bitcoin, sử dụng khung BitVM để tính toán ngoài chuỗi và xác minh trên chuỗi, kết hợp với Hợp đồng nhật ký kín đáo (DLC) để đạt được chuỗi chéo hai chiều không cần tin cậy. Bridge kế thừa những ưu điểm bảo mật cao của mạng Bitcoin và cũng tương thích với nhiều môi trường máy ảo, bao gồm EVM (Máy ảo Ethereum) Mainnet V1 của Bitlayer đã được ra mắt vào tháng 4, hỗ trợ các giao dịch chuỗi chéo hai chiều. cho các môi trường tương thích với EVM và tài sản phổ thông, chúng tôi mong đợi các tính năng đổi mới về bảo mật sản phẩm, tính đa dạng của tài sản kỹ thuật số như NFT và đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, làm phong phú thêm các trường hợp sử dụng của mạng Bitcoin trong quý 3 năm nay.”
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto