Đăng nhập/ Đăng ký
DTCC Hoa Kỳ hoàn tất việc mua lại Securrency, đổi tên thành Tài sản kỹ thuật số DTCC
2023-12-11 20:39:48
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tập đoàn Depository Trust and Clearing Corporation của Hoa Kỳ đã thông báo hoàn tất thành công thương vụ mua lại Securrency, một công ty công nghệ quản lý và tài chính dựa trên blockchain. Bảo mật sẽ được đổi tên thành Tài sản kỹ thuật số DTCC và hoạt động như một doanh nghiệp trong DTCC, báo cáo cho giám đốc điều hành kiêm giám đốc thông tin Lynn Bishop.

Như đã đưa tin trước đó, DTCC đã thông báo vào tháng 10 rằng họ sẽ trả khoảng 50 triệu USD để mua lại công ty khởi nghiệp dựa trên blockchain Securrency.

Tin tức
12 phút trước
Paraguay đề xuất mức án lên tới 10 năm tù cho những kẻ khai thác Bitcoin bất hợp pháp
Theo tin tức từ BitouchNews, Chính phủ Paraguay đang kêu gọi các nhà lập pháp thông qua dự luật áp dụng hình phạt lên tới 10 năm tù đối với những người khai thác Bitcoin bất hợp pháp nhằm đối phó với hành vi trộm cắp điện lớn đe dọa Cơ quan Điện lực Quốc gia (ANDE) thuộc sở hữu nhà nước.Dự luật quy định rằng cảnh sát và công tố viên Paraguay có thể tịch thu và bán thiết bị khai thác trái phép để bảo vệ Cơ quan Điện lực Quốc gia khỏi những thiệt hại kinh tế lớn do trộm cắp năng lượng gây ra. Hơn 5.000 máy khai thác ASIC đã bị tịch thu trong cuộc đàn áp này và việc thông qua dự luật có thể dẫn đến lệnh cấm tạm thời đối với hoạt động khai thác Bitcoin ở nước này.
22 phút trước
Số lượng đội đăng ký hiện tại cho Cuộc thi giao dịch hợp đồng toàn cầu Bitget lần thứ 5 (KCGI) đã vượt quá 1.100
Theo tin tức từ BitouchNews, Cuộc thi giao dịch hợp đồng toàn cầu lần thứ 5 KCGI (King's Cup Global Invitation) của Bitget đã chính thức mở đăng ký đội trưởng. Tính đến thời hạn nộp bài, hơn 1100 đội đã tham gia đăng ký.Có thông tin rằng đội trưởng có thể đăng ký với tài sản hợp đồng từ 100 USDT trở lên và việc thành lập đội cần tuyển từ 9 thành viên trở lên. Đăng ký đội trưởng mở từ 00: 00 ngày 17 tháng 5 đến 23:59 ngày 6 tháng 6.
22 phút trước
Phân tích của Tiểu A: Tất cả đều có lãi phải không? Nó tiếp tục tăng ngày hôm nay và đạt 68.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, thị trường ghim chỉ còn 250 USD để chạm mốc 68.000. Sau đó nó giảm xuống các điểm mua 66400 và 66000, rồi bắt đầu tăng chậm. Bằng cách hoạt động tại điểm mua, lợi nhuận hiện tại ít nhất là 1,5%. Cho rằng các yếu tố cơ bản(giảm một nửa, dòng vốn ETF) vẫn tốt, Xiao A đánh giá rằng nó vẫn đang ở giai đoạn đầu của thị trường tăng trưởng và lệnh gọi lại là một điểm mua tốt. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Mua vào: 67000 Mua vào: 66500 Điểm dừng lỗ mua: 66150 Điểm chốt lãi dài hạn: 68000 Để phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A và chỉ mang tính chất tham khảo. Nó không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư.
33 phút trước
Dữ liệu: Một con cá voi đã gửi 15.000 ETH vào Kraken , tương đương khoảng 46 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, một con cá voi đã gửi 15.000 ETH (tổng giá trị 46 triệu USD) vào Kraken khi giá Ethereum đạt 3.071 USD ngày hôm nay. Cá voi vẫn nắm giữ 105.000 ETH (tổng giá trị 331 triệu USD).
35 phút trước
Đơn đăng ký cho giai đoạn thứ hai của chương trình thí điểm “Đô la Hồng Kông kỹ thuật số” của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã kết thúc và các cuộc phỏng vấn dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào tháng 5 hoặc tháng 6
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin trên trang web chính thức của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông, thời hạn nộp đơn cho giai đoạn thứ hai của chương trình thí điểm "Đô la Hồng Kông kỹ thuật số" là vào hoặc trước ngày 17 tháng 5 năm 2024 và đơn đăng ký phải được gửi qua e-mail. Cơ quan tiền tệ Hồng Kông có kế hoạch tiến hành phỏng vấn các tổ chức nộp đơn lọt vào danh sách rút gọn vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2024 và sẽ gửi thông tin chi tiết đến các tổ chức lọt vào danh sách rút gọn.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto