Đăng nhập/ Đăng ký
“Đường cong tăng trưởng thứ hai” mở ra kỷ nguyên tăng trưởng đa dạng cho OKX
2024-01-15 09:02:13 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nền tảng OKX ngày nay đã quy tụ một số ngành nghề kinh doanh sản phẩm xuất sắc.

Tác giả: Bưởi, ChainCatcher

Biên tập viên: Marco, ChainCatcher

Thị trường tiền điện tử vào năm 2023 đã kết thúc trong khung cảnh thịnh vượng, nhưng ngành giao dịch đã trải qua những thay đổi trong năm nay, với hết làn sóng sa thải này đến làn sóng sa thải khác, việc tuân thủ quy định, mức phạt cao ngất ngưởng và các tin tức tiêu cực khác vẫn còn kéo dài, ngay cả những người đứng đầu ngành. miễn dịch và dường như đã phải chịu rất nhiều thất bại.

OKX, cùng một lộ trình, đã đi một con đường khác trong năm nay, không chỉ đứng đầu trong bảng xếp hạng CEX về tuyển dụng, thị phần giao dịch của nó cũng tiếp tục tăng, giao dịch giao ngay và phái sinh cũng được cải thiện. thăng hạng lên ba sàn giao dịch hàng đầu thế giới. Theo "Xu hướng thị trường tuyển dụng Web3 năm 2023" do Tiger Research công bố vào ngày 5 tháng 1, OKX sẽ tuyển dụng hơn 700 người vào giữa năm 2023, vượt qua Binance và đứng đầu trong số các CEX toàn cầu.

Ngoài ra, theo dữ liệu từ The Block, thị phần của OKX đã tăng từ 4,9% vào đầu năm 2023 lên 9,4%.

Vào năm 2023, OKX có thể nói là người chiến thắng lớn nhất trên đường đua sàn giao dịch, không chỉ thị phần tăng lên mà ví OKX Web3 còn trở thành sản phẩm mẫu mực trong ngành.

Đồng thời, giá OKB tiếp tục tăng lên mức cao mới và hiệu suất tăng trưởng của nó đã trở thành tài sản tốt nhất trong bảng theo dõi tiền tệ của nền tảng trao đổi hàng năm.

Chiến thắng của OKX là chiến thắng của dòng sản phẩm Shen Xin trong những năm qua. Trong khi vẫn tuân thủ hướng kinh doanh cốt lõi ổn định và ổn định, anh ấy đã đặt ra trước hệ sinh thái Bitcoin và cuối cùng đã giành được chiến thắng vang dội trong đường đua mới.

Thị phần tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, OKX thăng hạng thành nền tảng giao dịch lớn thứ hai thế giới

Với sự chấp thuận của Bitcoin ETF và câu chuyện halving đang đến gần, thị trường tiền điện tử dường như đã hoàn thành quá trình chuyển đổi tăng và giảm và đang bước vào một vòng tái thiết chu kỳ mới. Các sàn giao dịch tiền điện tử, với tư cách là điểm khởi đầu để người dùng bước vào thế giới tiền điện tử, cũng đang trải qua quá trình cải tổ cấu trúc thị trường, cơ cấu sàn giao dịch tập trung sẽ trải qua một sự thay đổi lớn về cấu trúc vào năm 2023. Nền tảng OKX không chỉ ổn định vị trí dẫn đầu trong bối cảnh thay đổi này mà thị phần kinh doanh thương mại cốt lõi của nó còn tiếp tục tăng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​nền tảng The Block, khối lượng giao dịch giao ngay trên thị trường giao ngay hàng tháng của các sàn giao dịch tiền điện tử vào tháng 12 năm 2023 là 1,1 nghìn tỷ USD, trong đó khối lượng giao dịch giao ngay trên nền tảng OKX trong tháng đó là 87,45 tỷ USD. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2022, khối lượng giao dịch giao ngay của OKX trong tháng chỉ là 38,29 tỷ USD, với khối lượng giao dịch tăng 128% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, tại thị trường châu Á (thị trường không hỗ trợ USD), thị phần của OKX đã tăng từ 4,93% vào tháng 1 năm 2023 lên 9,42% hiện nay và thị phần của nó đã tăng khoảng 5 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Gần gấp đôi.

Từ góc độ khối lượng giao dịch giao ngay, OKX từ lâu đã được xếp hạng vững chắc là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới, tiếp theo là Binance và Upbit.

Trên thị trường phái sinh, theo thống kê của CCData, khối lượng giao dịch phái sinh OKX trong tháng 11 năm 2023 là 660 tỷ USD, tăng 53,8 so với tháng trước. Đây là nền tảng giao dịch hoạt động tốt nhất trong tháng. dữ liệu giao dịch phái sinh, Xem, thị phần của Binance đã giảm từ 60% xuống 42%, trong khi thị phần của OKX tăng từ 9% lên 21%.

Đánh giá từ khối lượng giao dịch toàn diện của giao ngay và phái sinh, OKX hiện là nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử lớn thứ hai thế giới.

Đằng sau sự phát triển của những con số giao dịch OKX: tập trung vào bảo mật vốn và đặt người dùng lên hàng đầu

Một phần của sự tăng trưởng trong dữ liệu giao dịch OKX là do sự sụt giảm thị phần của đối thủ cạnh tranh. Theo dữ liệu CCData, OKX và Bybit là hai người hưởng lợi lớn nhất từ ​​​​sự sụt giảm thị phần của Binance. Vào tháng 11 năm 2023, các cáo buộc và vụ kiện kéo dài 8 tháng của Binance đã kết thúc do mức phạt cao ngất ngưởng, nhưng các quỹ trú ẩn an toàn bắt đầu chảy ra trên quy mô lớn và thị phần nền tảng của nó từng giảm xuống còn khoảng 30%.

Trong giai đoạn này, sự tăng trưởng dữ liệu của các sàn giao dịch OKX và Bybit tương đối rõ ràng, với thị phần tăng lần lượt lên 20,2% và 11,9%, lập mức cao kỷ lục, trong đó thị phần giao ngay và phái sinh của OKX tăng từ 9% lên 20,2%. . %. Rõ ràng, cả hai đã chiếm lĩnh người dùng và số tiền chảy ra khỏi Binance, và OKX trở thành người chiến thắng chính.

OKX có thể xử lý rất nhiều dòng tiền và người dùng nhờ vào sự công nhận và tin tưởng cao của người dùng đối với nó. Điều này không thể tách rời khỏi sự đầu tư liên tục của nền tảng OKX vào đổi mới công nghệ và luôn đặt sự an toàn của tài sản người dùng làm ưu tiên hàng đầu của nền tảng nguyên tắc. kiên trì.

OKX thường xuyên tiết lộ dữ liệu bằng chứng POR dự trữ cho người dùng hàng tháng. Bằng chứng dự trữ PoR có thể xác minh xem tài sản của người dùng có được đặt trước ở mức 1:1 trên các sàn giao dịch tiền điện tử hay không, điều này cho người dùng thấy khả năng thanh toán và đủ thanh khoản của họ.

Tính đến ngày 13 tháng 12 năm 2023, chứng chỉ dự trữ OKX POR đã được phát hành trong 14 kỳ liên tiếp, bao gồm tổng cộng 22 loại tiền tệ và tỷ lệ ký quỹ vốn của mỗi kỳ vượt quá 100%.

Vào ngày 3 tháng 1, OKX đã phát hành chứng chỉ dự trữ POR lần thứ 14. Tính đến ngày 13 tháng 12 năm 2023, tỷ lệ dự trữ tài sản của ví Oyi là: BTC: 103%, ETH: 104%, USDT: 103%.

Về trải nghiệm sản phẩm, OKX tuân thủ định hướng nhu cầu và trải nghiệm người dùng trước tiên, theo kịp sự phát triển của thị trường và liên tục giới thiệu các sản phẩm mới, được người dùng gọi là "nền tảng giao dịch hiểu rõ nhất về người dùng". Ví dụ: vào đầu năm 2023, airdrop trở nên phổ biến và OKX đã sớm đưa ra chức năng tạo hàng loạt tài khoản địa chỉ cho người dùng. Theo "Báo cáo thị trường CEX năm 2023" do 0xScope công bố, số lượng địa chỉ gửi tiền mới trên OKX đã tăng nhanh kể từ năm 2023, điều này có thể liên quan đến chức năng tạo nhiều địa chỉ gửi tiền cho mỗi tài khoản.

Ngoài ra, theo dữ liệu đánh giá năm 2023 do OKX công bố, hơn 10 chức năng và sản phẩm mới đã được ra mắt vào năm ngoái, như vây cá mập, quả cầu tuyết, hải âu, thợ săn lợi nhuận, sao chép chiến lược, sao chép điểm và mở trái tay. và các chức năng chiến lược bao gồm quản lý tài chính có cấu trúc, giao dịch chiến lược và các ngành kinh doanh khác, tạo ra các loại ma trận sản phẩm khác nhau để giúp người dùng có các ưu tiên rủi ro khác nhau tăng lợi nhuận tài sản.

Về mặt mở rộng và tuân thủ lĩnh vực kinh doanh sàn giao dịch, OKX cũng đã tích cực triển khai ra bên ngoài.

Khi các chính sách quản lý của Hồng Kông trở nên rõ ràng, OKX lần đầu tiên thành lập công ty Hồng Kông "OKX Hong Kong" vào tháng 3 năm 2023, bắt đầu nộp đơn xin cấp giấy phép. Các nhân sự liên quan tiết lộ rằng OKX đã bước vào giai đoạn cuối để xin giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) của Hồng Kông và dự kiến ​​sẽ nhận được phê duyệt cuối cùng cho giấy phép VASP từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Vào tháng 6 năm 2023, Chi nhánh OKX Trung Đông đã nhận được giấy phép chuẩn bị MVP do Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai (VARA) cấp.

Theo thống kê "Xu hướng tuyển dụng thị trường Web3 toàn cầu năm 2023" của Tiger Research, OKX đứng đầu trong số các CEX toàn cầu về số lượng người tuyển dụng Trong số đó, Châu Á có số lượng nhân sự lớn nhất và các thị trường mở rộng có liên quan bao gồm Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Malaysia, v.v.

"Global Web3 Job Postings Analysis"

Mặc dù sự cạnh tranh trên sàn giao dịch rất khốc liệt, OKX dựa vào nhiều năm tích lũy công nghệ và triết lý lấy người dùng làm đầu để liên tục hoàn thiện sản phẩm của mình, theo kịp sự phát triển của thị trường và xu hướng người dùng, đồng thời tung ra các loại giao dịch đa dạng và các công cụ cải tiến để làm hài lòng người dùng. ưu đãi đầu tư và phương thức giao dịch.

Đồng thời, OKX luôn đặt trải nghiệm người dùng và tính bảo mật lên hàng đầu. Những sáng kiến ​​này đã giành được sự tin tưởng và công nhận của người dùng, giúp thu hút nhiều người dùng và nhà giao dịch hơn, đồng thời cũng giúp hoạt động kinh doanh trên sàn OKX phát triển ổn định và củng cố vị thế là sàn giao dịch lớn thứ hai về giao dịch giao ngay và phái sinh.

Ví OKX Web3 tích cực nắm bắt hệ sinh thái Bitcoin và tạo ra "lối vào Web3 one-stop"

Nếu bạn hỏi “Sản phẩm phổ biến nhất của OKX năm nay là gì?” câu trả lời chắc chắn là: đó chính là ví OKX Web3. Nếu hoạt động kinh doanh giao dịch cốt lõi của nền tảng OKX phát triển ổn định vào năm 2023, thì ví OKX Web3 là một sản phẩm vượt trội giúp nó mở rộng khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh.

Quyết định “tích hợp sàn giao dịch và ví trong cùng một ứng dụng” đã biến OKX trở thành nền tảng truy cập một cửa cho “DeFi + CeFi” và “thế giới trên chuỗi và ngoài chuỗi” theo đúng nghĩa và đã xây dựng thành công nền tảng riêng của mình. hào nước.

OKX Web3 tích hợp các cổng Web3 một cửa như thị trường DEX, NFT, kiếm xu và khám phá Dapp, đồng thời được nhúng vào Ứng dụng trao đổi. Người dùng có thể có quyền truy cập vào cả thế giới tập trung và phi tập trung trên một nền tảng OKX.

Tính đến ngày 31 tháng 12, số lượng Ví OKX được kết nối với chuỗi công khai đã vượt quá 80, bao gồm 120.000 tài sản kỹ thuật số và số lượng tải xuống của ví plug-in đã vượt quá 400.000.

Theo dữ liệu của Dune, kể từ khi nền tảng NFT của ví OKX Web3 công bố quyền truy cập vào thị trường Oridinals vào tháng 5 năm ngoái, hỗ trợ nhiều chức năng như truyền dòng chữ, khắc, gửi và nhận BRC-20 và BTC NFT, thị phần Oridinals của nó đã tăng lên. tăng từ mức 0,3% ban đầu tiếp tục tăng. Kể từ đợt bùng nổ thứ hai của hệ sinh thái Bitcoin vào tháng 11, thị phần của OKX Ordinals đã duy trì trên 80% trong một thời gian dài. Vào ngày 9 tháng 11, thị phần giao dịch hàng ngày đã từng vượt quá 90%, gần như độc quyền Bitcoin Ordinals.

https://dune.com/domo/ordinals-marketplaces

Tính đến ngày 9 tháng 1, tổng khối lượng giao dịch được hoàn thành trên thị trường Ordinals của ví OKX Web3 là 1,13 tỷ USD, so với tổng khối lượng giao dịch của giao thức Ordinals là 2,15 tỷ USD thì khối lượng giao dịch chiếm khoảng 45%. Ngoài ra, các dữ liệu khác trên thị trường OKX Ordinals cũng rất ấn tượng, với 134.000 địa chỉ độc lập và tổng cộng 616.000 giao dịch.

https://dune.com/cszeth/Ordinals-marketplace-okx

Về thị phần, Ví OKX Web3 đã trở thành thị trường giao dịch BTC NFT và BRC20 lớn nhất trong hệ sinh thái Bitcoin Ordinals, với khoảng 16.000 tài sản BRC-20 và Ordinals để người dùng giao dịch.

Dưới ảnh hưởng của cơn sốt Bitcoin Ordinals, thị trường OKX NFT đã liên tục vượt qua OpenSea về khối lượng giao dịch trong tháng 11 và tháng 12 năm 2023, trở thành thị trường NFT lớn thứ hai.

Với sự thành công của ví OKX Web3, các sàn giao dịch thậm chí còn bắt đầu xu hướng theo đuổi ví tích hợp, các đối thủ cạnh tranh như Binance và Bitget cũng đã công bố ra mắt ví Web3 tích hợp.

Đánh giá từ kết quả hoạt động hiện tại và trải nghiệm người dùng, chỉ có ví OKX Web3 là sản phẩm thành công nhất trên đường đua ví trao đổi. Nhưng điều này cũng chỉ cho thấy rằng sự thành công của ví OKX Web3 không phải đạt được một cách dễ dàng mà là kết quả của quá trình liên tục trau dồi, bám rễ và đánh bóng trên thị trường cũng như lắng nghe phản hồi của người dùng kịp thời.

Lãnh đạo sản phẩm OKX Web3, Kyle Chen và Jason Wang từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng khả năng nắm bắt cơ hội thị trường không chỉ nhờ vào nỗ lực trong năm qua mà còn dựa trên kết quả của sự phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng không ngừng trong vài năm qua .

Họ giải thích rằng lấy ví Web3 làm ví dụ, mặc dù dường như chỉ mới thành lập được hơn hai năm nhưng kiến ​​trúc kỹ thuật đã được triển khai từ 5 năm trước. Ngoài việc xây dựng liên tục ở cấp độ kỹ thuật, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trao đổi, OKX đã tích lũy được bộ phương pháp hiệu quả của riêng mình trong tương tác người dùng, tối ưu hóa và lặp lại sản phẩm. OKX chỉ mất một hoặc hai tuần từ khi khám phá hệ sinh thái Bitcoin, báo cáo lên ban quản lý cấp cao cho đến khi hoàn thiện dự án.

Ngoài ra, lý do khiến nhóm Web3 của OKX có thể nhanh chóng nắm bắt các điểm nóng của thị trường là do số lượng lớn người dùng OG mã hóa trong nhóm, vừa là người dùng sản phẩm, người quản lý sản phẩm vừa là nhân viên R&D.

Điều này cũng có thể được xác nhận từ bản tóm tắt công việc cá nhân năm 2023 của lãnh đạo sản phẩm OKX Web3, Kyle Chen, được công bố trên nền tảng xã hội.

Ông viết trong phần tóm tắt: Thủ tướng sẽ đọc bản cập nhật sản phẩm của tất cả các sản phẩm cạnh tranh hàng tuần, lắng nghe các bạn cùng lớp kỹ thuật chia sẻ nguyên tắc kỹ thuật của 2 hoặc 3 giao thức mới và cùng nhau thảo luận về kế hoạch thiết kế sản phẩm cũng như lộ trình triển khai kỹ thuật. Có rất nhiều người dùng Web3 degen và OG trong số các thành viên trong nhóm, những người sẽ thực sự tham gia vào thị trường và khám phá những điểm nóng và cơ hội một cách kịp thời, đồng thời đưa họ trở lại nhóm và thiết kế sản phẩm càng sớm càng tốt. Người quản lý sản phẩm của OKX là những người dùng hoạt động tích cực trong nhiều cộng đồng khác nhau. Họ thực sự có thể đồng cảm với những người dùng tuyến đầu nên có thể liên tục cải thiện trải nghiệm sản phẩm của OKX.

Chính vì điều này mà Ví OKX Web3 đã dám đưa ra dự đoán chính xác về triển vọng phát triển của hệ sinh thái Bitcoin và ngay lập tức chọn hỗ trợ mã thông báo BRC-20 và phát triển sâu rộng hệ sinh thái Ordinals.

Động thái đổi mới trong việc tích hợp sàn giao dịch và ví trong cùng một ứng dụng không chỉ hạ thấp ngưỡng cho người dùng truyền thống bước vào thế giới Web3 và đơn giản hóa các bước hoạt động mà còn cho phép OKX mở ra một đường cong tăng trưởng mới ngoài hoạt động kinh doanh thương mại và trở thành một phần của làn sóng sinh thái Bitcoin này. Một trong những sản phẩm cổng thông tin người dùng phổ biến nhất ở Trung Quốc, nó đã mang lại lợi tức tăng trưởng lưu lượng truy cập mới và cũng là động lực chính cho sự tăng trưởng đáng kể của dữ liệu OKX.

Mức tăng hàng năm của OKB đứng đầu trong số các đồng tiền nền tảng và các kịch bản ứng dụng của nó tiếp tục mở rộng

Tiền tệ nền tảng là mục tiêu đầu tư nắm bắt giá trị phát triển của các sàn giao dịch tiền điện tử và xu hướng mã thông báo của nó có thể phản ánh sự phát triển và hiệu suất của sàn giao dịch ở một mức độ nhất định. Sự phát triển của hoạt động kinh doanh sàn giao dịch và sự thành công của ví OKX Web3 được phản ánh một cách tự nhiên trong xu hướng của OKB. OKB có mức tăng hàng năm là 136% và là một trong những tài sản hoạt động tốt nhất trong số tất cả các đồng tiền nền tảng vào năm 2023.

Là tiền tệ nền tảng của OKX, OKB đã tăng vọt từ 26 USD vào tháng 1 năm 2023 và đạt mức tối đa 64,89 USD vào ngày 15 tháng 11, với mức tăng hàng năm là 135%. Bây giờ nó đã giảm trở lại mức 54,19 USD, với mức tăng hàng năm vẫn vượt quá 100%. Đây là tài sản tiền tệ nền tảng hoạt động tốt nhất vào năm 2023.

Sự hỗ trợ dự kiến ​​​​cho giá trị của tiền tệ nền tảng thường có thể được đo lường từ hai khía cạnh. Một là từ khối lượng giao dịch và lợi nhuận của nền tảng. Dữ liệu mua lại và tiêu hủy mã thông báo có thể phản ánh trực tiếp trạng thái thu nhập hiện tại của nền tảng; mặt khác là không gian tăng trưởng thị trường trong tương lai, chẳng hạn như khả năng liên tục có được lưu lượng truy cập và thị phần mới, liệu sản phẩm có thể dẫn đầu thị trường Web3 hay không, liệu sàn giao dịch có duy trì hoạt động an toàn và ổn định hay không, v.v.

Ví OKX Web3 đã thu hút được người dùng và danh tiếng cho OKX, đồng thời mở ra mức trần tăng trưởng thị trường cho OKX.

Liên quan đến việc mua lại và tiêu hủy tiền nền tảng, các sàn giao dịch thường sử dụng lợi nhuận và thu nhập để mua lại hoặc tiêu hủy một lượng tiền nền tảng nhất định một cách thường xuyên.

Vào ngày 14 tháng 12 năm 2023, OKB đã hoàn thành đợt phá hủy thứ 22, với số tiền bị phá hủy vượt quá 10,52 triệu USD, tương đương khoảng 630 triệu USD. Tổng cộng có 4 đợt đốt được thực hiện trong suốt năm 2023, với số lượng đốt tích lũy lên tới 27,35 triệu, tính theo giá đóng cửa là 54 USD vào ngày 10 tháng 1, tổng giá trị đốt là gần 1,5 tỷ USD.

Ngoài việc hỗ trợ hiệu suất và danh tiếng tốt cho việc đổi mới sản phẩm, các kịch bản ứng dụng của OKB cũng không ngừng mở rộng. Nó không chỉ có thể tham gia vào các giao dịch IEO và được giảm giá phí xử lý mà còn đóng vai trò là mã thông báo Gas cho mạng Lớp 2 X1. Vào tháng 11 năm 2023, OKX thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Polygon CDK để cùng ra mắt mạng zkEVM Layer2 X1 và thông báo rằng mã thông báo nền tảng OKB sẽ được sử dụng làm mã thông báo gốc của mạng X1, có thể được sử dụng để thanh toán phí gas trên mạng lưới.

Trong vòng cuối cùng của thị trường chuỗi công cộng thị trường tăng giá, tiền tệ nền tảng BNB đã được thăng hạng lên mười tài sản tiền điện tử hàng đầu chính xác là nhờ sự trao quyền của chuỗi BSC.

Đường cong tăng trưởng kép "Exchange + Web3 Wallet" mở ra kỷ nguyên tăng trưởng đa dạng mới

Từ lâu, hầu hết các mạch giao dịch tiền điện tử đều tập trung vào kinh doanh giao dịch, trong những năm gần đây, với sự phát triển của chuỗi, sự phổ biến của DeFi và sự thịnh vượng của các ứng dụng on-chain, hoạt động của người dùng tiền điện tử không còn nữa. giới hạn ở nền tảng CEX, nhưng thay vào đó có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các tương tác trên chuỗi. Khi nhu cầu tăng lên, các nền tảng giao dịch cũng đang tìm kiếm các điểm tăng trưởng mới ngoài kinh doanh thương mại, tích cực khám phá và triển khai các dự án mã hóa khác nhau và cá nhân xây dựng chuỗi, làm ví hoặc tham gia ươm tạo các dự án phổ biến.

Trong chu kỳ điều kiện thị trường này, việc tích hợp sàn giao dịch và ví OKX chắc chắn là ví dụ thành công nhất. Ví, với tư cách là "lối vào giao thông" trong thế giới phi tập trung, được tích hợp hoàn hảo với sàn giao dịch đóng vai trò là trung tâm của CeFi Nó không chỉ cung cấp cho sàn giao dịch mở ra trần tăng trưởng và mang lại sự thuận tiện cho người dùng, một ứng dụng có thể dẫn đến hai thế giới khác nhau.

Hiện tại, trong khi OKX đang duy trì thị phần kinh doanh giao dịch cốt lõi ngày càng tăng, đường cong tăng trưởng thứ hai của ví OKX Web3 ngày càng trở nên rõ ràng và phát triển thành một điểm tăng trưởng mới. Thông qua mô hình tăng trưởng hyperbol "trao đổi + ví Web3", OKX đã tiếp tục nới rộng khoảng cách với các đối thủ khác.

Đồng thời, OKX Venture, một công ty con của OKX, tiếp tục làm việc chăm chỉ về bố cục và tài sản dự án, đồng thời tích cực lựa chọn các dự án và tài sản chất lượng cao.

Theo nền tảng dữ liệu mã hóa RootData, OKX Venture đã công khai tham gia vào gần 30 dự án đầu tư vào năm 2023, bao gồm các dự án nổi tiếng như LayerZero, Sei, Taiko, DappOS, Mocaverse, v.v., bao gồm NFT, cross-chain, Layer2, Lĩnh vực sinh thái bitcoin, DeFi, v.v.

Vào ngày 9 tháng 1, OKX Ventures cũng đã gặp Stephen Chow để thảo luận về các kịch bản mới về việc kết hợp Web3 với giải trí điện ảnh và truyền hình.

OKX hiện đã trở thành một nền tảng tích hợp các giao dịch, sản phẩm phi tập trung và vốn. Nó là một trung tâm hoạt động cho các giao dịch của người dùng và là lối vào cho người dùng trên chuỗi. Đồng thời, nó có thể cung cấp các thiết bị đầu cuối tài sản chất lượng cao.

Nền tảng OKX ngày nay đã quy tụ một số sản phẩm, ngành nghề kinh doanh nổi bật, mở ra một kỷ nguyên mới tăng trưởng đa dạng, tất cả các ngành hàng, ngành nghề kinh doanh đều cùng nhau phát triển, nền tảng OKX là một ngọn lửa. Nó vẫn rất bắt mắt nằm rải rác trên nhiều đường ray được chia nhỏ khác nhau.

Thành tựu của OKX trong năm 2023 không chỉ đặt ra chuẩn mực mới trong ngành giao dịch mà còn đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Nhiệm vụ chính trong tương lai sẽ tập trung vào quốc tế hóa, tuân thủ và bảo mật quan trọng nhất, đồng thời tiếp tục phát triển lộ trình sản phẩm, đây sẽ là vũ khí thần kỳ giúp OKX tiếp tục bất khả chiến bại.



Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Smart money đã chi 730.000 USD để mua 19,43 triệu MOTHER vào ngày 11/7, kiếm được lợi nhuận 923.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo theo dõi của @ai_9684xtpa, tiền thông minh F4Kpk đã chi 730.000 USD để mua 19,43 triệu MOTHER khi giá tiền tệ đi ngang vào ngày 11 tháng 7, với chi phí trung bình chỉ 0,03756 USD.Không có hoạt động chuyển nhượng hoặc bán nào kể từ khi vị thế được thiết lập và lợi nhuận hiện tại là 923.000 USD (giá hiện tại: 0,08505 USD), với tỷ lệ hoàn vốn là 126%.
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến SATS tăng, giảm 4,55% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của SATS đã giảm 260.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① SATS($0,0000003148, -4,55%) ② ETH($3279,20, 0,60%) ③ SOL($186,94, 4,51%) ④. WLD($ 2,39, -2,05%) ⑤ MEW($0,007862, 7,40%) SATS Lực lượng chính có sức bán mạnh, với dòng tiền ròng 11,4578 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 290 triệu USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền ra ròng chính là 799.500 USD.
chỉ
Michael Saylor: Chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin của thế giới
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập MicroStrategy, Michael Saylor, phát biểu tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee rằng chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin trên thế giới và tin rằng điều này sẽ củng cố đồng đô la Mỹ. Tương tự như các thương vụ mua lại trong lịch sử, ông tin rằng Bitcoin là tài sản quan trọng cho tương lai.Michael Saylor nhấn mạnh: "Đất nước phải nhìn về tương lai và tương lai của đất nước là trong không gian mạng và Bitcoin về cơ bản là Manhattan mạng."
chỉ
Dữ liệu: Dòng tiền ròng tích lũy ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đạt 17,589 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Farside Investor, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã tích lũy dòng vốn ròng là 17,589 tỷ USD kể từ khi ra mắt, trong đó:BlackRock IBIT có dòng vốn vào ròng tích lũy của Hoa Kỳ 19,727 tỷ USD;Fidelity FBTC có dòng vốn ròng tích lũy là 9,992 tỷ USD;GBTC thang độ xám có dòng vốn ròng tích lũy là 18,814 tỷ USD.
chỉ
Giá của XEC đã thay đổi, tăng 14,15% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,00003915 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá OKX - XEC đã thay đổi. Giá hiện tại là 0,00003915 USD và giá đã tăng 14,15% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 13,8422 triệu USD, tăng 259,24%.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?