Đăng nhập/ Đăng ký
Binance thay đổi, tuân thủ, đa dạng và tái sinh
2024-01-16 07:11:53 từ BitouhNews
Bộ sưu tập
Kể từ khi thành lập cách đây 6 năm, Binance đã tìm kiếm những thay đổi mới về đổi mới công nghệ và chiến lược toàn cầu, nhưng vẫn không thay đổi về mặt bảo vệ người dùng, tuân thủ và xây dựng bảo mật.

Tác giả: ChainCatcher

Những người vừa bước ra khỏi năm 2022 khá kém cỏi đã gặp phải những cú sốc liên tiếp vào năm 2023.

Đầu tiên, cơn bão Silvergate và Ngân hàng Thung lũng Silicon đã gây ra cuộc khủng hoảng niềm tin vào ngành công nghiệp tiền điện tử, sau đó giá của các loại tiền tệ chính như BTC giảm từ mức cao hồi đầu năm, khiến niềm tin của mọi người vào thị trường tiền điện tử giảm xuống. Sau đó, sự giám sát áp lực cao đối với ngành công nghiệp mã hóa của SEC Hoa Kỳ và các bộ phận khác đã phủ một bóng đen khác lên ngành.

Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2023 là một năm thận trọng và lạc quan đối với những người hoạt động trong ngành. Bất chấp sự can thiệp của nhiều yếu tố thị trường, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đạt được những bước tiến đáng kể trong năm 2023.

Một mặt, thị trường thứ cấp tiền điện tử đang mở ra một thị trường tăng trưởng được chờ đợi từ lâu, điều này không chỉ giúp nâng cao đáng kể niềm tin của ngành, nó cũng mang lại lượng vốn gia tăng khổng lồ cho ngành, cho phép phát triển dự án nhận được nhiều hỗ trợ hơn.

Mặt khác, những đổi mới công nghệ và nâng cấp sản phẩm tiếp tục xuất hiện, thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của ngành. Những đổi mới trong RWA, DePin, BRC20 và các lĩnh vực khác mang đến cho nhà đầu tư và người dùng nhiều cơ hội và lựa chọn hơn. Đồng thời, nhiều công ty lớn và tổ chức tài chính đã bắt đầu chấp nhận và tham gia vào thị trường tiền điện tử, góp phần hợp pháp hóa và lồng ghép nó.

Vượt qua những tảng băng trôi và ngọn lửa, Binance, với tư cách là người dẫn đầu các sàn giao dịch tiền điện tử, vẫn đã vượt qua chu kỳ, chuyển từ vùng hoang dã của năm 2023 sang cuộc sống mới.

Tăng trưởng cao, dẫn đầu ngành

Trên thực tế, với sự mở rộng của thị trường và sự phổ biến của tiền điện tử trong những năm gần đây, Binance đã hoàn toàn dẫn đầu về việc mở rộng thị phần, tăng trưởng số lượng người dùng và quyền phát biểu về danh sách tiền tệ.

Dữ liệu cho thấy tính đến cuối năm 2023, Binance đã tích lũy được 170 triệu người dùng đã đăng ký, số người dùng đã đăng ký tăng 30% (38 triệu người dùng mới) và cung cấp 1.785 cặp giao dịch của 431 tài sản khác nhau. Điều này chủ yếu là do tác động tích cực mà Binance Launchpad và Launchpool mang lại. Trong suốt lịch sử phát triển của mình, mặc dù chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng Binance Launchpad có một số dự án thành công nhất trên thị trường và trở thành khu vực có nhiều khả năng tạo ra đồng xu 100x nhất.

Trong thị trường đầu tư, đổi mới luôn là phương thức đầu tư có tỷ lệ thắng cao hơn và đó cũng là cơ hội dễ dàng nhất để hiện thực hóa giấc mơ sinh lời. Niêm yết trên Binance cũng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết các nhà đầu tư.

Trong các hoạt động khai thác tiền xu mới của Launchpool gần đây cho AI, NFP, ACE và các mã thông báo khác, lợi suất khai thác stablecoin một lần (thời gian 7 ngày) của người dùng về cơ bản nằm trong khoảng 0,5-1,5%, có nghĩa là miễn là người dùng tiếp tục tham gia, tỷ lệ sẽ là lợi nhuận trong một tháng về cơ bản có thể đạt hơn 4% và tỷ suất lợi nhuận của nó đánh bại hầu hết các sản phẩm tài chính ngay lập tức.

Loại hiện tượng phúc lợi này rõ ràng là một lợi ích mà Binance mang lại cho người dùng. Bằng cách chia sẻ những lợi ích do hiệu ứng thương hiệu và vị thế trong ngành mang lại cho người dùng thông thường và khoảng thời gian kéo dài từ 4 đến 5 năm, nó có thể nâng cao lòng trung thành của người dùng một cách hiệu quả và lòng trung thành với Binance.Niềm tin, đây là giá trị không thể thay thế được bởi hoạt động marketing của các sàn giao dịch mới khác.

Tóm lại, bản thân sản phẩm tạo ra giá trị, sự tăng trưởng của người dùng mang lại giá trị và mục tiêu cuối cùng là hoàn thành việc chuyển đổi giá trị. Launchpad của Binance là một phương thức đầu tư mới đôi bên cùng có lợi, vừa đáp ứng nhu cầu lợi ích của người dùng, vừa thu hút sự chú ý và công nhận của người dùng, từ đó nâng cao sự công nhận và lòng trung thành của người dùng đối với sàn giao dịch.

Trong năm qua, Binance đã cung cấp cho người dùng dịch vụ giao dịch hiệu quả và ổn định bằng cách liên tục tung ra các chức năng giao dịch mới và tối ưu hóa các thuật toán giao dịch. Ngoài ra, Binance cũng tích cực khám phá các ứng dụng sáng tạo của công nghệ blockchain và tung ra hàng loạt sản phẩm, dịch vụ tài chính dựa trên blockchain.

Những động thái này cũng giúp Binance đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực thanh toán tiền điện tử, giao dịch ngang hàng và dịch vụ kiếm tiền. Dữ liệu cho thấy Binance Pay đã thúc đẩy làn sóng thanh toán tiền điện tử và số lượng người dùng hoạt động của nó đã tăng 20%. Việc áp dụng ngày càng tăng được hỗ trợ bởi hơn 3.500 thương nhân và đối tác Pay mới trên toàn cầu chấp nhận tiền điện tử dưới dạng hàng hóa và dịch vụ.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xã hội Web3 hấp dẫn, Binance Square đã được cập nhật để tạo ra cánh cổng dẫn đến thế giới nội dung Web3 phong phú. Vào cuối năm, Binance Square đã phát triển từ chỉ 1.200 người sáng tạo và dưới 700.000 người dùng hoạt động hàng ngày lên cộng đồng gồm 11.000 người sáng tạo và 1,6 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Nền tảng P2P đã hỗ trợ 970 phương thức thanh toán và 112 loại tiền tệ hợp pháp, khối lượng giao dịch được xử lý tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng người dùng được phục vụ tăng 39%. Binance Earn cũng đã đạt được sự tăng trưởng. Hiện tại, bộ sản phẩm Simple Earn hỗ trợ 362 tài sản, số lượng người dùng cũng tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái và TVL đã tăng 16,8%. Khi thị trường tiền điện tử phát triển hơn nữa và trở nên phổ biến hơn, Binance dự kiến ​​sẽ duy trì vị trí dẫn đầu và thu hút nhiều người dùng đăng ký hơn.

Nắm bắt cơ hội và tiếp thêm năng lượng mới

Tất nhiên, với tư cách là sàn giao dịch dẫn đầu trong ngành tiền điện tử, Binance không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh giao dịch của riêng mình mà còn tích cực xây dựng một hệ sinh thái tiền điện tử hoàn chỉnh.

Binance Labs là một phần quan trọng của hệ sinh thái Binance. Bằng cách đầu tư và ươm tạo các dự án blockchain xuất sắc, nó cung cấp cho ngành vô số kịch bản ứng dụng và mô hình kinh doanh, liên tục làm phong phú và cải thiện hệ sinh thái Binance, cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ và lựa chọn sản phẩm hơn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái. phát triển.

Theo dữ liệu của Rootdata, Binance Labs đã tham gia đầu tư vào tổng cộng 30 dự án vào năm 2023. Các lĩnh vực đầu tư bao gồm DeFi, cơ sở hạ tầng, Trò chơi, AI, v.v. và nhiều dự án được đầu tư vào các vòng hạt giống, vòng thiên thần, v.v. và thậm chí Một số dự án đã đạt đến Series B.

Ngoài các khoản đầu tư, Binance Labs còn cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các công ty khởi nghiệp thông qua chương trình ươm tạo. Các dự án ươm tạo có thể nhận được hỗ trợ kỹ thuật, kinh doanh và chiến lược từ Binance, đồng thời cũng có thể tận dụng mạng lưới và nguồn lực toàn cầu của Binance để nhanh chóng đạt được các ứng dụng thương mại và mở rộng thị trường.

Hãy ghi nhớ trái tim của bạn và tuân thủ sự an toàn và tuân thủ

Tin tức giật gân nhất trong ngành tiền điện tử vào năm 2023 chắc chắn là sự ra đi của CZ.

Ngày 21 tháng 11 là một ngày cực kỳ quan trọng đối với toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Binance CZ đã xuất hiện tại tòa án liên bang ở Seattle, nơi Binance đồng ý nhận tội hình sự và nộp phạt 4,3 tỷ USD như một phần của thỏa thuận giải quyết với Bộ Tài chính Hoa Kỳ và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) Đây là mức phạt lớn nhất từng được áp dụng trong lịch sử doanh nghiệp Trung Quốc. Giám đốc điều hành mới Richard tiếp quản CZ. CZ đã chỉ ra trong thư ngỏ rằng Richard sẽ dựa vào 30 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính và quản lý của mình để dẫn dắt Binance bước vào giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và đảm bảo sự phát triển của công ty về mặt bảo mật, minh bạch, tuân thủ và tăng trưởng.

Mặc dù vào thời điểm đó đã có một số ý kiến ​​cho rằng Binance và toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ phải đối mặt với rủi ro rất lớn, nhưng thực tế là nỗi đau ngắn hạn không ảnh hưởng đến tầm quan trọng của Binance trong việc đặt tính bảo mật tài sản của người dùng và tuân thủ giao dịch lên hàng đầu. Điều này cũng trực tiếp khiến giá trị tài sản ví người dùng của Binance nhanh chóng phục hồi về vị trí ban đầu sau khi giảm nhẹ và tăng từ 66 tỷ USD vào cuối tháng 11 lên 82,3 tỷ USD vào đầu năm 2024. Dòng vốn tổng thể đứng đầu trong số tất cả các sàn giao dịch.

Nguồn: DeFillama

Năm nay, Binance cũng đã ra mắt ví Web3 một cách kịp thời. Ví được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Binance, cho phép người dùng quản lý tài sản tiền điện tử, thực hiện trao đổi mã thông báo đa chuỗi, kiếm thu nhập và tương tác với nhiều nền tảng blockchain. Động thái này cung cấp cho người dùng trải nghiệm sử dụng và lưu trữ tài sản kỹ thuật số thuận tiện và an toàn hơn.

Vào tháng 1 năm ngoái, sau sự xuất hiện của giao thức Bitcoin Ordinals, BRC 20, tài sản Ordinals, v.v. đã tạo ra một làn sóng trên chuỗi Bitcoin. Tuy nhiên, do cơ sở hạ tầng không hoàn hảo liên quan đến BRC20 và phí xử lý cao, người dùng sẽ gặp bất tiện khi giao dịch các tài sản mới như BRC20 và ARC20. Sau khi Binance ra mắt chức năng ví Web3, tình hình này có thể thay đổi, đặc biệt là khi người đồng sáng lập Binance He Yi cũng công khai tuyên bố rằng ông sẽ chú ý hơn đến hệ sinh thái BRC20, điều này sẽ đưa nhóm người dùng APP ứng dụng tiền điện tử lớn nhất thế giới đến gần hơn với hệ sinh thái BRC20. thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Ngoài ra, về mặt tuân thủ, theo dữ liệu của Binance, Binance đã đầu tư 213 triệu USD vào các chương trình tuân thủ vào năm 2023 để tăng cường xây dựng công nghệ, quy trình và nhân lực tuân thủ. Con số này thể hiện mức tăng 35% so với 158 triệu USD của năm ngoái. Khoản đầu tư lớn như vậy của Binance nhằm mục đích cải thiện khả năng tuân thủ và mức độ kiểm soát rủi ro của Binance để đảm bảo rằng sàn này đáp ứng các yêu cầu của nhiều luật và quy định khác nhau trong hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài ra, trong khi bảo vệ sự tuân thủ pháp luật sinh thái của chính mình, Binance cũng tích cực hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới và đáp ứng 58.000 yêu cầu thực thi pháp luật. Điều này sẽ không chỉ tăng cường tính tuân thủ và bảo mật của Binance mà còn giúp chống lại các hoạt động bất hợp pháp và bảo vệ lợi ích cộng đồng. Đến cuối năm, Binance đã có giấy phép, đăng ký và ủy quyền tại 18 khu vực pháp lý trên khắp thế giới, nhiều hơn bao giờ hết và một cú tát hoàn toàn vào mặt những người phản đối.

Phát sóng, giáo dục nội dung hòa nhập

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử, hệ sinh thái on-chain và các khái niệm mới tiếp tục bùng nổ và ngày càng có nhiều người quan tâm đến lĩnh vực này. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết và kiến ​​thức đầy đủ nên nhiều người có thể bị nhầm lẫn, hiểu sai.

Là nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, Binance có trách nhiệm đóng góp cho xã hội. Ngoài vai trò là một sàn giao dịch, Binance còn cam kết đáp ứng nhu cầu học tập của người dùng, cũng như đào tạo và phổ biến Web3, đồng thời cung cấp cho những người thực hành trong ngành. mục đích giáo dục, tính toàn diện và công bằng, đồng thời thu hẹp khoảng cách số.

Vào năm 2023, Binance Academy sẽ giúp 27 triệu người học hiểu sâu hơn về thế giới tài chính kỹ thuật số bằng 31 ngôn ngữ. Ngoài giáo dục trực tuyến, chuyến tham quan trường đại học toàn cầu của Binance Academy bao gồm 45 quốc gia và mang đến cơ hội học tập về blockchain cho 10.000 sinh viên trên toàn thế giới.

Lĩnh vực blockchain và tiền điện tử đòi hỏi một lượng lớn nhân tài chuyên nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của nó. Thông qua giáo dục nội dung toàn diện, Binance có thể đào tạo thêm nhiều tài năng chuyên nghiệp và cung cấp hỗ trợ tài năng cho sự phát triển của ngành. Đồng thời, những tài năng này cũng có thể trở thành người dùng và đối tác tiềm năng của Binance, thúc đẩy sự phát triển của chính Binance.

Thuyền nhẹ đã vượt qua vạn trùng núi

Nhìn lại năm 2023, Binance đã đạt được những thành tựu đáng kể trong ngành tiền điện tử toàn cầu. Dù đã tung ra nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, bao gồm Ví Binance Web3, Quỹ SAFU, v.v., nó vẫn mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn và khả năng bảo vệ toàn diện hơn. Về mặt nghiên cứu và phát triển công nghệ, Binance tiếp tục đầu tư nhiều nguồn lực để cải thiện sức mạnh kỹ thuật và tính bảo mật của nền tảng hoặc tích cực khám phá ứng dụng công nghệ blockchain và lĩnh vực DeFi để tiếp thêm sức sống mới cho sự phát triển của ngành. chắc chắn đã trải qua các chu kỳ của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Những khó khăn, gian khổ đã mang đến cho bạn sự thành công. Binance đã giải quyết các vấn đề tuân thủ chưa được giải quyết trong năm 2023, thúc đẩy việc thiết lập các sản phẩm, hệ thống và trường hợp sử dụng mới, đầu tư dự án hợp lý và mang lại kết quả ổn định và tích cực cho người dùng cũng như ngành tiền điện tử vào cuối năm 2023.

Trong 6 năm kể từ khi thành lập, Binance đã tìm kiếm những thay đổi mới về đổi mới công nghệ và chiến lược toàn cầu, nhưng vẫn không thay đổi về mặt bảo vệ người dùng, tuân thủ và xây dựng bảo mật. Trong tương lai, chúng tôi chân thành hy vọng rằng Binance có thể tiếp tục duy trì các khái niệm đổi mới, cởi mở và tuân thủ, xây dựng nền tảng phát triển bền vững 50 năm và dẫn đầu sự phát triển của ngành.









Tin tức
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến SATS tăng, giảm 4,55% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của SATS đã giảm 260.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① SATS($0,0000003148, -4,55%) ② ETH($3279,20, 0,60%) ③ SOL($186,94, 4,51%) ④. WLD($ 2,39, -2,05%) ⑤ MEW($0,007862, 7,40%) SATS Lực lượng chính có sức bán mạnh, với dòng tiền ròng 11,4578 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 290 triệu USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền ra ròng chính là 799.500 USD.
chỉ
Michael Saylor: Chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin của thế giới
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập MicroStrategy, Michael Saylor, phát biểu tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee rằng chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin trên thế giới và tin rằng điều này sẽ củng cố đồng đô la Mỹ. Tương tự như các thương vụ mua lại trong lịch sử, ông tin rằng Bitcoin là tài sản quan trọng cho tương lai.Michael Saylor nhấn mạnh: "Đất nước phải nhìn về tương lai và tương lai của đất nước là trong không gian mạng và Bitcoin về cơ bản là Manhattan mạng."
chỉ
Dữ liệu: Dòng tiền ròng tích lũy ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đạt 17,589 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Farside Investor, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã tích lũy dòng vốn ròng là 17,589 tỷ USD kể từ khi ra mắt, trong đó:BlackRock IBIT có dòng vốn vào ròng tích lũy của Hoa Kỳ 19,727 tỷ USD;Fidelity FBTC có dòng vốn ròng tích lũy là 9,992 tỷ USD;GBTC thang độ xám có dòng vốn ròng tích lũy là 18,814 tỷ USD.
chỉ
Giá của XEC đã thay đổi, tăng 14,15% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,00003915 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá OKX - XEC đã thay đổi. Giá hiện tại là 0,00003915 USD và giá đã tăng 14,15% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 13,8422 triệu USD, tăng 259,24%.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ thang độ xám đã nhận được tổng cộng khoảng 10.000 ETH từ Coinbase Prime 15 giờ trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu Arkham cho thấy địa chỉ Grayscale đã nhận được tổng cộng khoảng 10.120 ETH từ Coinbase Prime 15 giờ trước, tương đương khoảng 32,85 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?