Đăng nhập/ Đăng ký
0xScope V2 ra mắt với trọng tâm lớp dữ liệu AI của Web3, vòng tài trợ mới trị giá 5 triệu đô la
2024-01-16 19:06:57 từ BitouchNews
Bộ sưu tập

Biên tập: Aurora,  BitouchNews

Công ty phân tích dữ liệu Web3 0xScope đã ra mắt 0xScope V2, đánh dấu giai đoạn phát triển tiếp theo của nó. Trọng tâm trong tương lai của 0xScope V2 là cung cấp hỗ trợ dữ liệu cho các ứng dụng Web3 AI thông qua lớp dữ liệu Web3 độc quyền, kết nối AI và Web3 trong quá trình này. Sáng kiến này nhằm mục đích nâng cao hiểu biết của AI về Web3, hỗ trợ vượt qua các thách thức liên quan đến Web3 như rào cản gia nhập cao, trải nghiệm người dùng kém và nhiễu thông tin. Để hỗ trợ hoàn thành thành công quá trình nâng cấp này, 0xScope đã hoàn thành vòng tài trợ trước Series A trị giá 5 triệu đô la do HashKey Capital dẫn đầu và có sự tham gia của Redpoint China, OKX Ventures, GSR Markets, Amber Group, Antalpha và Main Quad Capital, cũng như các cổ đông hiện tại Mask Network, Hash Global và XIN Family.

Lớp dữ liệu AI 0xScope Web3 và các vấn đề giải quyết

0xScope là Lớp dữ liệu AI Web3 đầu tiên có bộ tiêu chuẩn hoàn chỉnh và được thiết lập để thu thập, làm sạch và quản lý dữ liệu có liên quan trong và ngoài chuỗi được điều chỉnh cụ thể cho đào tạo AI Web3. Với 0xScope, các nhà phát triển có thể nhanh chóng có được dữ liệu chất lượng cao và sử dụng dữ liệu đó để đào tạo và tối ưu hóa các ứng dụng phi tập trung được hỗ trợ bởi AI. Đồng thời, 0xScope đã đào tạo mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) tập trung vào Web3 dựa trên lớp dữ liệu 0xScope và được bổ sung thêm thông qua việc lặp lại liên tục. Các nhà phát triển có thể trực tiếp đào tạo các tác nhân AI Web3 dựa trên mô hình này.

Lớp dữ liệu AI Web3 của 0xScope sẽ hỗ trợ ngành công nghiệp AI Web3 mới nổi, giúp giải phóng giá trị thực sự của Web3 thông qua sự kết hợp giữa blockchain và AI. Vấn đề lớn nhất với blockchain là rào cản gia nhập cao và tỷ lệ chấp nhận thấp, điều mà công nghệ AI giải quyết hiệu quả bằng cách tăng hiệu quả xử lý các giao dịch, dữ liệu và hợp đồng Web3. Đây là một sự chuyển đổi mà 0xScope đã tận mắt chứng kiến khi phát triển Lớp dữ liệu AI Web3.

Trong khi đó, cốt lõi của AI nằm ở bộ dữ liệu chất lượng cao và một trong những thách thức lớn liên quan đến việc tích hợp AI trong Web3 là dữ liệu của Web3 rất phức tạp và có nhiều nhiễu. Đây là nơi đề xuất giá trị của 0xScope tỏa sáng, đặc biệt là về chuyên môn trong việc làm sạch và xử lý dữ liệu Web3 trên diện rộng thành bộ dữ liệu chất lượng cao mà các giải pháp AI Web3 có thể sử dụng để phát triển các ứng dụng tuyệt vời trong tương lai.

Nói cách khác, 0xScope đang tự định vị mình là Chainlink của Web3 AI: công cụ thúc đẩy sự hội tụ của Web3 và AI. Các công ty được hưởng lợi từ việc sử dụng Lớp dữ liệu AI Web3 của 0xScope bao gồm các dự án Web3 AI, sàn giao dịch, nền tảng Lớp 1 và Lớp 2, các công ty đầu tư và thương mại, v.v.

Lợi thế của 0xScope: Hồ sơ theo dõi, Sản phẩm thực tế và Tích hợp AI

0xScope ở vị trí độc nhất khi có thành tích sâu rộng về phân tích dữ liệu cũng như việc sử dụng AI và LLM trong ngành Web3. Trong giai đoạn V1 trước đó, 0xScope đã phục vụ hàng trăm nghìn người dùng cá nhân và hơn 200 khách hàng B2B, bao gồm các quỹ đầu tư mạo hiểm, quỹ định lượng, sàn giao dịch, nhà phát triển độc lập, công cụ tìm kiếm Web3, giao thức chấm điểm tín dụng, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Web3, v.v.

Ngoài ra, 0xScope đã tạo ra một hệ sinh thái gồm các giải pháp thông tin thị trường Web3 được hỗ trợ bởi AI nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng danh mục giao dịch và thông tin Web3 của nhiều đối tượng, từ các nhà giao dịch cá nhân, dù là người bình thường hay kỳ cựu, đến các công ty xử lý các giao dịch Web3 và những đổi mới.

1. Scopechat là một trợ lý hỗ trợ AI, trực quan, dễ sử dụng dành cho các nhà giao dịch tiền điện tử và người dùng ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia. Được hỗ trợ bởi kho dữ liệu chất lượng cao, phạm vi rộng của 0xScope, thuật toán dựa trên AI và sức mạnh của mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), Scopechat tận dụng các bộ dữ liệu công khai và độc quyền để đưa ra câu trả lời chính xác, toàn diện cho mọi câu hỏi liên quan đến Web3 mà bạn hãy nhập. Scopechat hiện có hơn 300.000 người dùng trong danh sách chờ.

2. Scopescan là một nền tảng phân tích dữ liệu trên chuỗi cho phép tạo hồ sơ thời gian thực (Thực thể) với các kết nối có ý nghĩa. Với Scopescan, người dùng có thể khám phá những hiểu biết mới về địa chỉ và hồ sơ Web3 bằng cách sử dụng bảng điều khiển trực quan, truy vấn các điểm dữ liệu phức tạp trên chuỗi và khám phá các kết nối, dòng tiền và hành vi trên chuỗi giữa các thực thể, cùng nhiều thực thể khác.

3. ScopeAPI giúp các nhà phát triển tận dụng dữ liệu 0xScope và các giải pháp AI để làm phong phú thêm khả năng của ứng dụng mà họ tạo ra. Các giải pháp API của 0xScope, được một số tên tuổi lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong ngành Web3 tin cậy, giúp các nền tảng Web3 Lớp 1 và Lớp 2 phát triển bằng cách trang bị cho chúng khả năng phân biệt người dùng thực với người dùng do bot điều khiển và hiểu người dùng. hành vi trên chuỗi.

Để minh họa thêm những gì Lớp dữ liệu AI Web3 của 0xScope có thể làm cho các ứng dụng Web3, chúng ta sẽ xem xét một trong những giải pháp trong hệ sinh thái 0xScope: Scopechat. Trợ lý giao dịch Web3 được hỗ trợ bởi AI này, tận dụng Lớp dữ liệu AI Web3 0xScope, tận dụng các bộ dữ liệu công khai và độc quyền để đưa ra câu trả lời chính xác, toàn diện cho các câu hỏi khác nhau liên quan đến Web3. Với Scopechat, người dùng có thể truy cập vào dữ liệu Web3 theo thời gian thực và thông tin chi tiết chỉ từ một trợ lý AI mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng để kiểm tra thông tin liên quan.

Trong quá trình phát triển Scopechat, 0xScope đã quản lý trải nghiệm người dùng được hỗ trợ bởi AI nhằm tận dụng phạm vi phủ sóng rộng, kho dữ liệu chất lượng cao, thuật toán dựa trên AI và công nghệ LLM. Dựa trên trọng tâm V2, 0xScope đã giới thiệu nhiều chế độ và tính năng khác nhau cho Scopechat để giúp người dùng nhận được câu trả lời một cách thuận tiện hơn. Thông qua sự kết hợp giữa các vòng phản hồi do người dùng tạo, các cải tiến chủ động của 0xScope và khả năng tự đào tạo vốn có trong Lớp dữ liệu AI của Web3, Scopechat có thể tinh chỉnh các tính năng cốt lõi của mình và mang lại kết quả tốt hơn.

Điều gì đang chờ đợi sự hội tụ của Web3 và AI

Để thúc đẩy tiến trình xây dựng lớp dữ liệu thiết yếu cho Web3 AI, 0xScope đã thành lập một liên minh gồm các đối tác trong hệ sinh thái sẽ thúc đẩy sự phát triển các giải pháp AI Web3 bằng cách tận dụng Lớp dữ liệu AI Web3 0xScope.

Trong tương lai, các nhà phát triển dữ liệu của 0xScope sẽ mở rộng tới những người tham gia trên toàn ngành Web3. Hệ sinh thái 0xScope sẽ mở rộng để kết hợp các đóng góp từ cộng đồng Web3 rộng lớn hơn, được phân loại thành các vai trò sau:

1. Nhà cung cấp dữ liệu (nhà cung cấp dữ liệu và các giải pháp khác giúp 0xScope phân tích, xử lý và tối ưu hóa dữ liệu Web3)

2. Nhà phát triển nền tảng (người tạo ra các công cụ chịu trách nhiệm ghi, dọn dẹp và quản trị dữ liệu)

3. Người đánh giá chất lượng dữ liệu

4. Nhà cung cấp dịch vụ nút để truyền dữ liệu

5. Người mua dữ liệu (nhà phát triển mua dữ liệu và sử dụng dữ liệu đó để phát triển dapp và các giải pháp Web3 khác)

Để khuyến khích hơn nữa cộng đồng Web3 đóng góp cho hệ sinh thái 0xScope, công ty cũng đang xây dựng một hệ thống kinh tế được hỗ trợ bởi các token tiền điện tử. Đây là một phần trong tầm nhìn của 0xScope về sự hội tụ của Web3 và AI, trong đó Web3 cung cấp các mạng phi tập trung để xử lý dữ liệu không cần tin cậy và mô hình kinh tế để mang lại giá trị cho tất cả các phần của chuỗi cung ứng dữ liệu Web3. Cuối cùng, 0xScope tin rằng AI sẽ mở ra giai đoạn phát triển tiếp theo của Web3 và đến lượt mình, Web3 đưa ra khuôn khổ tối ưu mà từ đó AI có thể mở ra nhiều giá trị hơn cho tất cả những người tham gia. Hệ sinh thái 0xScope tồn tại như một minh chứng cho sự tổng hợp tiềm năng cao của hai trong số những tiến bộ công nghệ đột phá nhất mà chúng ta có ngày nay.

Để tham gia hệ sinh thái 0xScope và tận dụng Lớp dữ liệu 0xScope độc quyền sẽ thúc đẩy tương lai của Web3 AI, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ Community@0xscope.com.

Giới thiệu về 0xScope

0xScope là Lớp dữ liệu AI Web3 đầu tiên có bộ tiêu chuẩn hoàn chỉnh và được thiết lập để thu thập, làm sạch và quản lý dữ liệu có liên quan trong và ngoài chuỗi được điều chỉnh cụ thể cho đào tạo AI Web3, được hỗ trợ bởi mô hình ngôn ngữ lớn tập trung vào Web3 (LLM) độc quyền của nó. ) được làm phong phú thêm thông qua việc lặp lại liên tục. 0xScope đã tạo ra một hệ sinh thái gồm các giải pháp thông tin thị trường Web3 được hỗ trợ bởi AI, bao gồm trợ lý giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Scopechat, nền tảng phân tích dữ liệu trên chuỗi của Scopescan và bộ giải pháp API ScopeAPI cho các nền tảng và dự án Web3.







Tin tức
12 phút trước
Tòa án Trùng Khánh phán quyết rằng hợp đồng ủy thác cho một tổ chức mô hình kim tự tháp mua tiền ảo là không hợp lệ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Paper, Tòa án Nhân dân Khu mới Trùng Khánh Liangjiang (Khu thương mại tự do) gần đây đã kết luận một vụ tranh chấp hợp đồng ủy thác cấp cao, liên quan đến tranh chấp về việc ủy ​​thác cho các thành viên của một tổ chức mô hình kim tự tháp mua tiền ảo. Nguyên đơn Qin ủy thác cho bị đơn Chu đăng ký làm thành viên trên nền tảng trực tuyến của tổ chức MLM và mua tiền ảo, đầu tư tổng cộng 223.500 nhân dân tệ. Sau đó, nền tảng trực tuyến của tổ chức MLM đột ngột ngừng hoạt động dẫn đến không thể thực hiện giao dịch. Sau khi xét xử, tòa án xác định rằng hợp đồng ủy thác đã vi phạm các quy định bắt buộc của luật pháp quốc gia và các quy định hành chính và do đó bị coi là vô hiệu. Căn cứ vào mức độ lỗi của cả hai bên, tòa án ra phán quyết bị cáo Chu Mưu phải trả lại nguyên đơn Qin Mou số tiền 106.700 nhân dân tệ. Sau khi tuyên án sơ thẩm, Chu không chịu chấp nhận bản án và có đơn kháng cáo. Tòa án nhân dân trung cấp số 1 Trùng Khánh đã ra phán quyết sơ thẩm, bác kháng cáo và giữ nguyên bản án sơ thẩm. Hiện bản án đã có hiệu lực pháp luật và đương nhiên được thi hành.
25 phút trước
Ví tiền điện tử Phantom đứng thứ 3 trong danh mục tiện ích của App Store
Theo tin tức từ BitouchNews, Ví tiền điện tử Phantom Wallet hiện được xếp thứ ba trong danh mục tiện ích của Apple App Store, sau Google và Google Chrome Apps. Trên khắp Apple App Store, Phantom Wallet hiện đứng thứ 32 trên tất cả các hạng mục, xếp sau X và chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT.
29 phút trước
Nhà nghiên cứu tiền điện tử: FDV trung bình của các dự án mới niêm yết hàng đầu CEX trong sáu tháng qua đạt 4,2 tỷ USD và hơn 80% trong số đó tiếp tục giảm sau khi niêm yết
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà nghiên cứu mã hóa @tradetheflow_ đã tuyên bố trên mạng xã hội của họ nền tảng mà trong sáu tháng qua, FDV trung bình của các dự án mới được niêm yết trên các CEX hàng đầu (chẳng hạn như Binance) đạt 4,2 tỷ đô la Mỹ và một số dự án thậm chí còn vượt quá 11 tỷ đô la Mỹ. Tuy nhiên, hơn 80% trong số các dự án này vẫn tiếp tục. Nhà nghiên cứu chỉ ra thêm rằng các CEX hàng đầu lợi dụng việc các nhà đầu tư bán lẻ không có khả năng tiếp cận các cơ hội đầu tư sớm chất lượng cao và việc niêm yết của họ chỉ cung cấp thanh khoản cho những người trong nội bộ rút lui.
33 phút trước
Giá trị thị trường Tether vượt qua Bảo hiểm Ping An
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi Tether phát hành thêm 1 tỷ USDT vào cuối tuần này, theo dữ liệu mới nhất từ ​​8MarketCap, giá trị thị trường của nó đã đạt 11,146 tỷ USD, vượt qua Bảo hiểm Ping An và đứng thứ 153 về giá trị thị trường tài sản toàn cầu.
36 phút trước
Dữ liệu: Một con cá voi đã gửi PEPE trị giá 4,54 triệu USD vào Binance 13 giờ trước để dừng lỗ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain , 12 giờ trước, một địa chỉ có nhiều chữ ký bắt đầu bằng 0x1a2 đã gửi 45,79 tỷ token PEPE (trị giá 4,54 triệu USD) vào Binance, sau đó là giá PEPE giảm 6% trong quá khứ. Trong 15 ngày, con cá voi này đã phải chịu khoản lỗ 717.000 USD (-4,69%) từ 2 giao dịch PEPE và mỗi lần họ bán PEPE thường dẫn đến giá giảm đáng kể.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto