Đăng nhập/ Đăng ký
4e chính thức ra mắt Mini Contract và Binary option
2024-02-04 16:10:30 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Theo đợt sóng mới của thị trường bull-market, nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng, 4e, nền tảng giao dịch tài sản hàng đầu thế giới, đã chính thức ra mắt các công cụ giao dịch mới: Hợp đồng mini và quyền chọn nhị phân. Sự đổi mới này sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm giao dịch của người dùng, cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn hơn và thúc đẩy hơn nữa trải nghiệm tối ưu về giao dịch tài sản tiền điện tử.

Hợp đồng đòn bẩy 1000 lần: Vượt qua ranh giới giao dịch và giải phóng tiềm năng to lớn

4e Exchange luôn cam kết cung cấp cho người dùng các công cụ giao dịch linh hoạt và hiệu quả hơn. Các hợp đồng nhỏ hỗ trợ đòn bẩy từ 20 đến 1.000 lần sẽ trở thành điểm nhấn trên thị trường và mở rộng đáng kể các lựa chọn giao dịch của người dùng. Với đòn bẩy gấp 1.000 lần, người dùng có thể tham gia vào các giao dịch lớn hơn với số vốn nhỏ hơn, từ đó nhanh chóng thu được lợi nhuận cao hơn.

Các sản phẩm hợp đồng mini đã được nhóm 4e phát triển và trau chuốt cẩn thận để đảm bảo người dùng có thể duy trì sự linh hoạt tối đa trong giao dịch đồng thời giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo thực hiện hiệu quả và giao dịch chính xác, mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.

Quyền chọn nhị phân (Binary option): đơn giản, linh hoạt và thân thiện với người dùng

Ngoài hợp đồng gấp nghìn lần, 4e Exchange còn tung ra sản phẩm Binary option - Quyền chọn nhị phân, cung cấp cho nhà đầu tư một lựa chọn đầu tư đơn giản hơn. So với các trang phức tạp và logic của các quyền chọn truyền thống, giao dịch Binary optioncó những tính năng và lợi thế đáng kể.

Trước hết, nó rất đơn giản để vận hành. Chỉ có hai lựa chọn hoặc kết quả trong trò Quyền chọn nhị phân 4e: giá tài sản tăng hoặc giảm. Điều này làm cho logic giao dịch rất đơn giản. Nhà đầu tư không cần đưa ra những dự đoán phức tạp về xu hướng thị trường. Họ chỉ cần phán đoán hướng thay đổi giá tiền tệ. Ví dụ: giá tiền tệ sẽ tăng hay giảm trong vòng 1 phút, câu trả lời sẽ trong một thời gian rất ngắn Có thể được tiết lộ. Việc khớp lệnh nhanh chóng này cho phép các nhà giao dịch điều chỉnh danh mục đầu tư của họ một cách linh hoạt hơn.

Rủi ro cố định và phần thưởng là một tính năng chính khác. Giao dịch Binary option 4e về cơ bản là một quyền chọn nhị phân có thuộc tính đòn bẩy riêng. So với hợp đồng giao hàng/vĩnh viễn, việc phán đoán hướng sai dẫn đến rủi ro thanh lý. Trong giao dịch Binary option, tổn thất tối đa cho nhà đầu tư được giới hạn ở số tiền họ đặt lệnh. Số tiền được thanh toán đúng hạn sẽ không bao giờ bị thanh lý. Khi một nhà giao dịch mở một vị thế, họ sẽ chọn khoảng thời gian và giá, đồng thời trang tương ứng sẽ hiển thị phần thưởng có thể nhận được nếu dự đoán đúng. Nghĩa là, các nhà giao dịch có thể biết chính xác các khoản lỗ tiềm năng và phần thưởng tiềm năng của họ. Tính năng thưởng và rủi ro cố định này cho phép các nhà giao dịch kiểm soát tiền và rủi ro của họ tốt hơn.

Việc ra mắt các sản phẩm Binary option giúp người dùng tham gia thị trường linh hoạt hơn và thu được lợi nhuận trong thời gian ngắn. Sản phẩm không chỉ cung cấp các lựa chọn giao dịch đa dạng mà còn giúp người dùng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt hơn thông qua các công cụ phân tích và hỗ trợ dữ liệu mạnh mẽ.

An toàn người dùng đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn giao dịch

4e Exchange luôn ưu tiên hàng đầu cho sự an toàn của người dùng. Nền tảng này sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến nhất và thiết kế hệ thống cấp cao nhất để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và tài sản của người dùng. Ngoài ra, nền tảng này tiếp tục duy trì mức đầu tư cao vào các mô hình kiểm soát rủi ro cũng như nghiên cứu và phát triển công nghệ, đồng thời đã thiết lập hệ thống kiểm soát rủi ro hàng đầu.

Trước khi ra mắt hợp đồng đòn bẩy 1000 lần và quyền chọn nhị phân, 4e đã tung ra nhiều sản phẩm như giao ngay, hợp đồng, ngoại hối, chứng khoán Mỹ, chỉ số, hàng hóa, v.v. Hệ thống hoạt động an toàn và trơn tru, không bị thanh lý do bất thường. hiện tượng thị trường đã được tìm thấy cho đến nay. Các sự cố và sự cố cắm chốt có danh tiếng tốt trong ngành.

Bằng cách giới thiệu các hợp đồng đòn bẩy gấp 1.000 lần và Binary option, sự đổi mới này của nền tảng 4e sẽ cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn và tiếp thêm sức sống mới vào thị trường tài sản tiền điện tử. 4e Exchange sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để liên tục thúc đẩy đổi mới ngành và cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tuyệt vời hơn.

Để chào mừng sự ra mắt của MINI Contract & Quyền chọn nhị phân, từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 6 tháng 2, 10 người dùng có khối lượng giao dịch hợp đồng MINI hàng ngày cao nhất sẽ hoàn trả tất cả phí xử lý phát sinh vào ngày đó, tối đa 100 USDT trong một ngày. Từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 1 tháng 3, 300 người dùng đầu tiên hoàn thành 3 giao dịch Binary option 4e lần đầu tiên có thể nhận được phần thưởng airdrop lên tới 30 USDT; bất kỳ người dùng nào tham gia giao dịch Binary option 4e và bị thua lỗ đều có thể nhận được 10 USDT từ nền tảng. % quỹ dự phòng kho, lên tới 100 USDT. Còn nhiều hoạt động đang chờ bạn, mọi người đều có thể giao dịch và ủng hộ 4e như mọi khi.



Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Hai địa chỉ đa chữ ký đã mua tổng cộng 9.193 ETH trong 3 giờ qua, tương đương khoảng 30,18 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, địa chỉ đa chữ ký 0x113 đã rút 7,96 triệu USDT từ OKX và Binance một giờ trước và mua 2.580 ETH với mức giá trung bình là 3.294 USD, với tổng giá trị là 8,5 triệu USD. .Địa chỉ đa chữ ký 0xc72 đã rút 20,34 triệu stablecoin khỏi Aave ba giờ trước và mua 6.613 ETH với mức giá trung bình là 3.278 USD, với tổng giá trị là 21,68 triệu USD.Hai địa chỉ có nhiều chữ ký này đã mua tổng cộng 9.193 ETH (khoảng 30,18 triệu USD) trong ba giờ qua và có thể thuộc về cùng một cá nhân/tổ chức.
chỉ
Ứng cử viên Thượng viện Massachusetts John Deaton tuyên bố đầu tư 82% giá trị ròng vào Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin Magazine, ứng cử viên Thượng viện Massachusetts John Deaton đã thông báo rằng ông sẽ đầu tư 82% toàn bộ giá trị tài sản ròng của mình vào Bitcoin.John Deaton nói: "Tôi phản đối mong muốn cấm tự lưu trữ của Elizabeth Warren."
chỉ
Glassnode: Lãi suất mở Bitcoin gần đây đã tăng lên khoảng 260.000-280.000 BTC, cho thấy nhu cầu đầu cơ tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo phân tích Glassnode , lãi suất mở của hợp đồng tương lai vĩnh viễn Bitcoin vào năm 2024 về cơ bản dao động trong khoảng từ 220.000 đến 240.000 BTC. Giá trị này thường giảm nhanh chóng trong các sự kiện giảm đòn bẩy và tăng lên trong các giai đoạn đầu cơ nhiều hơn. Tuy nhiên, lãi suất mở gần đây đã tăng lên khoảng 260.000 đến 280.000 BTC, cho thấy nhu cầu đầu cơ tăng lên kể từ đầu tháng 6. Trong số đó, Binance, Bybit và OKX chiếm khoảng 84% thị phần.Trước đây, khi giá BTC giảm xuống khu vực 53.000 USD, nó đã dẫn đến một sự kiện giảm đòn bẩy có ý nghĩa. Nhiều nhà giao dịch thiên về giá lên đã bị thanh lý ở gần mức thấp. Nhưng sự phục hồi sau đó và sự phục hồi giá cũng rất mạnh mẽ, khiến hầu hết những người nắm giữ ngắn hạn đều có được lợi nhuận chưa thực hiện. Điều này mang lại sự hỗ trợ tài chính rất cần thiết cho dòng vốn ròng dương trong những tuần gần đây.
chỉ
ether.fi Foundation: ETHFI sẽ được chuyển sang một ví đa chữ ký riêng biệt trong vòng 2 ngày tới để tách biệt số tiền do tổ chức nắm giữ
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổ chức ether.fi tuyên bố trên nền tảng xã hội rằng ETHFI sẽ được chuyển sang một ví đa chữ ký riêng biệt trong 2 ngày tới để cách ly tốt hơn số tiền do tổ chức nắm giữ và mang lại sự minh bạch cao hơn cho cộng đồng.
chỉ
Dữ liệu: Bitcoin vượt qua mức 69.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu thị trường từ RootData, giá Bitcoin đã tăng hơn 69.000 USD và hiện được niêm yết ở mức 69.256 USD, tăng 2,28% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?