Đăng nhập/ Đăng ký
Giám đốc tuân thủ của Quỹ XRPL: Sidechain hầu như không mang lại lợi ích gì cho hệ sinh thái XRPL
2024-02-12 19:45:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Thomas Silkjær, Giám đốc Phân tích và Tuân thủ Ethereum Quỹ X , đã đăng một bài đăng trên và chỉ ra rằng sidechain có rất ít lợi ích cho hệ sinh thái XRPL, không thể nâng cao sức hấp dẫn của nó đối với các nhà phát triển mới hoặc không thể phù hợp với đặc tính phát triển độc đáo của nó .

Ngoài ra, Thomas Silkjær cho biết ông lấy làm tiếc vì đã thất bại trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến theo tinh thần XRPL để thu hút các nhà phát triển hợp đồng thông minh sử dụng XRPL, đồng thời bày tỏ lo ngại về sự thay đổi trong quản lý XRPL sang chương trình nghị sự tập trung vào XRP thay vì một chương trình nghị sự tập trung vào XRPL. chương trình nghị sự định hướng công nghệ.

Tin tức
chỉ
Phân tích Little A: Lợi ích lớn nhất của Hội nghị Bitcoin sắp thành hiện thực, BTC tiếp tục tăng và chạm mốc 69.000
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Điều tốt nhất về Hội nghị Bitcoin- Bài phát biểu của Trump sắp diễn ra Trước khi điều tốt đến, những người đầu cơ giá lên đã mong đợi điều đó, nhưng sau khi điều tốt đến, nó lại trở nên tiêu cực. Phân tích của Little A: Trước khi tin tốt xuất hiện, những người đầu cơ giá lên vẫn đang mong đợi điều đó và họ lạc quan về tác động của 69.000. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 67000 USDT Điểm mua hai: 66000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 65500 USDT Điểm bán một: 69000 USDT Điểm bán hai: 70000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 70500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https: //www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi mô hình dữ liệu lớn Little A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Lava Network: Cẩn thận với các link ứng dụng airdrop Vesuvius giả mạo, vui lòng tham khảo trang airdrop chính thức
Theo tin tức từ BitouchNews, Lava Network, một công ty tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng chuỗi khối mô-đun, đã đưa ra một tuyên bố trên X cho biết nhóm đã nhận thấy rằng nhiều trang xác nhận quyền sở hữu airdrop Vesuvius giả mạo đang được lan truyền.Hãy đảm bảo xác định trang airdrop duy nhất chính thức Claim.lavanet.xyz (vui lòng xác minh trên Discord). Ứng dụng airdrop sẽ kết thúc khi ra mắt mạng chính công cộng. Hãy cảnh giác với các liên kết đáng ngờ và những kẻ giả mạo.
chỉ
Giao thức cam kết lại thanh khoản Ethereum TVL giảm xuống dưới 13 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu DeFiLlama cho thấy giao thức tái cam kết thanh khoản Ethereum hiện tại TVL đã giảm xuống dưới 13 tỷ USD và hiện ở mức 12,934 tỷ USD. Trong số đó, 5 giao thức hàng đầu có TVL là: -ether.fi Stake TVL là 6,247 tỷ USD. , 7 Mức giảm hàng ngày là 3,28%; -Puffer Finance TVL là 1,642 tỷ USD, giảm 6,41% vào ngày thứ 7; -Eigenpie TVL là 1,497 tỷ USD, tăng 74,15% vào ngày thứ 7; -Renzo (chuỗi Ethereum) TVL là 1,45 tỷ USD, ngày 7 giảm 10,36%; -Kelp DAO TVL là 826,44 triệu USD, ngày 7 giảm 6,86%.
chỉ
Ứng dụng tiêu dùng được mã hóa Tóm tắt, thuộc sở hữu của công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã ra mắt trên mạng thử nghiệm
Theo tin tức từ BitouchNews, Ứng dụng tiêu dùng tiền điện tử Tóm tắt đã công bố ra mắt mạng thử nghiệm của mình, được cung cấp bởi ZK Stack và chạy dưới dạng L2 trên mạng thử nghiệm Ethereum Sepolia. Các nhà phát triển có thể sử dụng mạng thử nghiệm này để kiểm tra các ứng dụng và đảm bảo chúng chạy trơn tru trước khi mạng chính Tóm tắt đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
chỉ
Dữ liệu: BTC đã vượt qua 68.000 USDT, tăng 0,68% trong ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu thị trường OKX cho thấy BTC đã vượt 68.000 USDT và hiện đang giao dịch ở mức 68.024 USDT, tăng 0,68% trong ngày.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?