Đăng nhập/ Đăng ký
Pantera Capital công bố đầu tư vào giao thức phái sinh phi tập trung Aevo
2024-03-14 23:39:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Pantera Capital công bố đầu tư vào giao thức phái sinh phi tập trung Aevo. Được biết, Aevo là một nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung tập trung vào các quyền chọn và giao dịch vĩnh viễn. Nó chạy trên Aevo L2, một bản tổng hợp Ethereum tùy chỉnh được xây dựng bằng cách sử dụng ngăn xếp Optimism . Điều này cho phép Aevo hỗ trợ hơn 5.000 giao dịch mỗi giây và đã xử lý khối lượng giao dịch hơn 30 tỷ USD cho đến nay.

Tin tức
5 phút trước
Nền tảng giao dịch phái sinh Hyperliquid L1 sẽ hỗ trợ EVM gốc và testnet dự kiến ​​​​sẽ ra mắt trong vài tháng tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Sàn giao dịch phái sinh phi tập trung Hyperliquid đã ban hành một tài liệu trên nền tảng X tuyên bố rằng Hyperliquid L1 sẽ hỗ trợ EVM gốc. EVM sẽ được cải tiến để tự động kết hợp các thành phần gốc trên tài sản Hyperliquid L1: HIP-1, giao dịch giao ngay, giao dịch hợp đồng vĩnh viễn và các nguyên tắc DeFi khác. Testnet dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động trong những tháng tới.Ngày nay, Hyperliquid đã cung cấp thông lượng có thể mở rộng quy mô lớn cho các hoạt động DeFi được sử dụng thường xuyên nhất. EVM sẽ mở khóa tất cả các ứng dụng không yêu cầu tối ưu hóa nhiều, chẳng hạn như bắc cầu, đấu giá, cho vay và các ứng dụng người dùng mới.
12 phút trước
Backpack Exchange hỗ trợ gửi và rút USDC tiêu chuẩn ERC20, SPL
Theo tin tức từ BitouchNews, Backpack Exchange đã thông báo trên nền tảng X rằng họ hỗ trợ gửi và rút USDC dựa trên tiêu chuẩn ERC20 và SPL.
23 phút trước
Lộ trình năm 2024 của BounceBit: bao gồm ba trụ cột là Portal BounceBit, Chain BounceBit và BounceClub
Theo tin tức từ BitouchNews, BounceBit đã đưa ra lộ trình vào năm 2024, bao gồm ba trụ cột phát triển, mỗi trụ cột có một lộ trình được chỉ định. Mục tiêu chính của dự án là tập trung xây dựng các sản phẩm CeDeFi khác nhau trên chuỗi và xây dựng chúng thành Lego.Về mặt cấu trúc, BounceBit có thể được chia thành ba trụ cột chính sau:Portal BounceBit hoạt động như một hệ điều hành, cung cấp cho người dùng giao diện để dễ dàng tương tác với các sản phẩm do BounceBit cung cấp; Chain BounceBit Đây là lớp giải quyết và lớp thực thi của dự án; BounceClub là Lego xây dựng CeDeFi thành một dịch vụ và hệ sinh thái.
31 phút trước
TVL Manta Network CeDeFi đã vượt 10 triệu USD sau 12 giờ ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu chính thức, sản phẩm Manta Network CeDeFi đã vượt quá 10 triệu USD về Tổng giá trị bị khóa (TVL) trong vòng 12 giờ kể từ khi ra mắt. APY hiện tại cho BTC và ETH là 5,6%, trong khi APY cho USDT và USDC là 17,5. %.Có thông tin cho rằng sản phẩm CeDeFi giới thiệu các chiến lược lợi nhuận VIP của công ty quản lý tài sản trên blockchain. Người dùng có thể đặt cược tài sản BTC, ETH và stablecoin trên mạng chính Ethereum, Binance Smart Chain và Manta Pacific để. kiếm lợi nhuận CeFi của tổ chức và chênh lệch lãi suất tài trợ. Người dùng cũng có thể tích lũy điểm để nhận phần thưởng mã thông báo MANTA, phần thưởng chỉ được thưởng cho 500 triệu đô la TVL đầu tiên tham gia CeDeFi.
41 phút trước
ETH vượt mốc 3.100 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện đang giao dịch ở mức $3098,57, với mức giảm 1,21% trong 24 giờ. Vui lòng lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Nhiều nền tảng đang được theo dõi và mức hiện tại không đại diện cho giá của cặp giao dịch này..
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto