Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một khoản tiền thông minh đã chi 5.490 SOL để mua 9,58 tỷ MEW, tạo ra lợi nhuận 90 triệu USD
2024-03-31 10:10:28
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một địa chỉ tiền thông minh nhất định không chỉ tạo ra lợi nhuận 1,35 triệu USD trên BOME mà còn kiếm được hơn 90 triệu USD trên MEW. Địa chỉ này đã chi 5.490 SOL (1,07 triệu USD) để mua 9,58 tỷ MEW (10,8% tổng nguồn cung), với khoản lãi chưa thực hiện hơn 90 triệu USD.

Tin tức
32 phút trước
Abraxas Capital Management đã gửi toàn bộ 3.480 ETH vào Kraken
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo theo dõi của @ai_9684xtpa, hai giờ trước, Abraxas Capital Management đã rút 3.480 ETH khỏi Compound và sau đó gửi tất cả vào Kraken, trị giá 10 triệu USD.
44 phút trước
Vitalik: Thử nghiệm kinh tế tiền điện tử Orb Land thực sự rất tuyệt
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng trên mạng xã hội: "Thử nghiệm kinh tế tiền điện tử Orb Land thực sự rất thú vị."
57 phút trước
Dữ liệu: Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn ròng 932 triệu USD vào tuần trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​CoinShares, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn vào tuần thứ hai liên tiếp với tổng trị giá 932 triệu USD. Tuần trước, Hoa Kỳ dẫn đầu dòng vốn vào khu vực, đạt 1,002 tỷ USD.Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 942 triệu USD, hầu như không có dòng tiền vào ngắn, cho thấy sự tích cực của các nhà đầu tư triển vọng. Một số altcoin cũng chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào, trong đó đáng chú ý nhất là Solana (4,9 triệu USD), Chainlink (3,7 triệu USD) và Cardano (1,9 triệu USD).Ethereum tiếp tục chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra 23 triệu USD do bi quan về triển vọng phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong tuần này.
1 giờ trước
Dự án niêm yết Binance Coin Kế hoạch tuyển dụng mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance sẽ là đơn vị đầu tiên hỗ trợ các dự án tiền điện tử vừa và nhỏ. Binance mời các nhóm và dự án chất lượng cao đăng ký niêm yết trên Binance, bao gồm: Direct List, Launchpools, Megadrops, v.v. Hy vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái blockchain bằng cách tăng cường hỗ trợ cho các dự án tiền điện tử vừa và nhỏ với nền tảng cơ bản tốt, nền tảng cộng đồng hữu cơ, mô hình kinh doanh bền vững và trách nhiệm của ngành.Nếu dự án đáp ứng yêu cầu, bạn có thể điền vào mẫu đơn đăng ký. Nhóm Binance sẽ liên hệ các đội vượt qua vòng sơ khảo.
1 giờ trước
Địa chỉ liên kết Cumberland DRW đã nhận được 100 triệu USDT và gửi vào CEX
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, địa chỉ liên quan đến Cumberland DRW một lần nữa nhận được 100 triệu USDT, sau đó gửi 1 USDT này vào nhiều CEX.Tin tức trước đó cho thấy địa chỉ liên quan đến Cumberland DRW đã nhận được 65 triệu USDT từ Kho bạc Tether và gửi số tiền này vào nhiều CEX, bao gồm Coinbase, OKX, Binance, Kraken, v.v.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto