Đăng nhập/ Đăng ký
Aevo: Phần thưởng giao dịch liên tục sẽ giảm từ 1,1 triệu AEVO mỗi tuần xuống 400.000
2024-04-17 08:40:18
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Aevo đã công bố sửa đổi kế hoạch khuyến khích, bắt đầu từ tuần này (Kỷ nguyên 6), để cung cấp cho các nhà giao dịch, nhà đầu tư và nhà giao dịch trước khi phát hành Aevo cơ hội phát triển trong các dự án mới được liệt kê trên Aevo , đồng thời giảm các giao dịch đang diễn ra sự kích thích. Phần thưởng giao dịch liên tục sẽ giảm từ 1,1 triệu AEVO mỗi tuần xuống còn 400.000 AEVO mỗi tuần và AEVO còn lại được phát hành sẽ được phân bổ cho mô hình khuyến khích mới.

Ngoài ra, các ưu đãi giao dịch của mỗi Kỷ nguyên sẽ dành riêng cho một sản phẩm hoặc thị trường cụ thể. Ưu đãi giao dịch cho Epoch 6 chỉ dành cho người dùng giao dịch trên thị trường vĩnh viễn của nó.

Tin tức
8 phút trước
Solend sẽ được phân phối cho người dùng Saga và người dùng xếp hạng đặt hàng trước Solana Mobile 2 airdrop Bobaoppa
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cho vay Solana Solend thông báo rằng họ đang hợp tác với Boboppa để phát hành airdrop cho người dùng Saga và người dùng trên bảng xếp hạng đặt hàng trước Solana Mobile 2. Có thông tin cho rằng Bobaoppa là một dự án Meme do Huang Lichen khởi xướng.
20 phút trước
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến TRB tăng, giảm 6,77% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: htmlBảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của TRB vẫn giống như ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên Bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau: ① TRB($114,91, -6,77%) ② PEPE($0,000009414, 1,83%) ③ ETH($3106,78, 0,18%) ④ SOL($177,76, 3,22%) ⑤ WIF($2,70, 5,47%) TRB Sức bán của các quỹ chính là trung bình, với dòng tiền ròng là 22,4477 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 1,286 tỷ USD trong 24 giờ, trong số đó trong đó dòng tiền ra ròng chính là 4,5536 triệu USD. ```
28 phút trước
Dự án game Elfin tham gia hệ sinh thái Manta Network và lên kế hoạch xây dựng Layer3 dựa trên Manta
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án trò chơi Elfin đã tham gia hệ sinh thái Manta Network , chuyển 100.000 lô đất Elfin Land sang Manta Pacific và tặng 10.000 lô đất cho Manta Foundation như một biện pháp khuyến khích người dùng. Nhóm Elfin có kế hoạch triển khai nhiều dự án trò chơi trên chuỗi Manta Pacific và xây dựng. trò chơi Layer3 dựa trên Manta là một nền tảng trò chơi với các nhà đầu tư bao gồm Binance Labs, IOBC Capital, Merit Circle, v.v.
31 phút trước
Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận gấp 1705 lần trong 5 tháng với PONKE
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã biến 1361 USD thành 2,32 triệu USD trong vòng 5 tháng, đạt được lợi nhuận gấp 1705 lần.Vào ngày 24 tháng 12 năm 2023, anh ta đã chi 12 token SOL (tương đương 1361 USD) để mua 5,21 triệu token PONKE. Với việc giá PONKE tăng lên, số token này hiện có giá trị 2,32 triệu USD.
36 phút trước
Báo cáo của Binance: Lượng phát hành thấp và việc mở khóa mã thông báo FDV cao có thể gây ra áp lực bán và dự kiến ​​sẽ mở khóa 155 tỷ đô la mã thông báo từ năm 2024 đến năm 2030
Theo tin tức từ BitouchNews, Viện nghiên cứu Binance gần đây đã tuyên bố trong một báo cáo rằng sự phổ biến của các token có giá trị cao và nguồn cung ban đầu thấp đã trở thành chủ đề thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử trong những tháng gần đây. Điều này là do mọi người lo ngại về điều đó. Cấu trúc thị trường để lại ít tiềm năng tăng giá bền vững cho các nhà giao dịch sau các sự kiện tạo mã thông báo (TGE).Dữ liệu từ CoinMarketCap và Token Unlocks báo xác nhận xu hướng ngày càng tăng của các mã thông báo được phát hành với nguồn cung lưu hành thấp và định giá cao. Điều đáng chú ý là. rằng các token trị giá khoảng 155 tỷ USD dự kiến ​​sẽ được mở khóa từ năm 2024 đến năm 2030. Nếu không có sự gia tăng tương ứng về nhu cầu của người mua và dòng vốn, thì dòng vốn lớn tràn vào thị trường sẽ tạo ra áp lực bán.p>Các yếu tố như dòng vốn thị trường tư nhân, định giá mạnh mẽ và tâm lý thị trường lạc quan đã góp phần vào xu hướng phát hành mã thông báo Định giá pha loãng hoàn toàn (FDV) cao. Bối cảnh thị trường hiện tại đòi hỏi các nhà đầu tư phải có khả năng lựa chọn và sáng suốt khi xem xét. các nguyên tắc cơ bản của một dự án, chẳng hạn như kinh tế mã thông báo, định giá và sản phẩm. Các nhóm dự án cũng có thể cần xem xét tác động lâu dài của các quyết định liên quan đến thiết kế kinh tế mã thông báo.Đầu tư mạo hiểm tiếp tục đóng một vai trò quan trọng. đóng vai trò quan trọng trong ngành tiền điện tử vì nó có thể cộng tác với các nhóm dự án để đảm bảo phân phối nguồn cung công bằng và định giá hợp lý.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto