Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một kho tiền/chuột thông minh nào đó đã mở vị thế MANEKI ở mức thấp và đã kiếm được lợi nhuận 12 triệu USD, với tỷ lệ hoàn vốn hơn 10.000%
2024-04-23 18:42:26
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, địa chỉ kho tiền/chuột thông minh 8TG2y...W7jq8 đã mở một vị thế MANEKI ở điểm thấp và đã kiếm được khoản lãi thả nổi là 12 triệu USD, với tỷ lệ hoàn vốn cao tới 10926%.

Có thông tin cho rằng địa chỉ này dường như đã được chuẩn bị sẵn: họ đã mua 718 SOL trên chuỗi trước hai tiếng rưỡi thông qua địa chỉ 8TG2y...W7jq8, sau đó chuyển đến địa chỉ hiện tại để mua 1,03 tỷ mã thông báo ở mức giá trung bình là 0,0001059 đô la Mỹ ( Giá hiện tại: 0,01199 đô la); sau khi mở vị thế, mã thông báo đã được phân phối đến 15 địa chỉ cho đến nay. Không có mã thông báo nào trong số chúng được bán hoặc chuyển nhượng cho đến nay và đã có khoản lãi thả nổi là 77.575 SOL.

Tin tức
5 phút trước
Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn của OKX đã tăng 5,33% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi suất mở hiện tại của các hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 24359,42 BTC, với mức tăng 5,33% trong 24 giờ qua, cho thấy sự gia tăng hoạt động thị trường đối với giao dịch quyền chọn. Dữ liệu này chỉ mang tính tham khảo. số lượng hợp đồng quyền chọn nổi bật trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường về xu hướng giá trong tương lai của tài sản cơ bản. Dữ liệu này chỉ mang tính chất tham khảo.
5 phút trước
Cộng đồng Aave đã bỏ phiếu thông qua đề xuất của ARFC về "Triển khai Aave V3 trên Celo "
Theo tin tức từ BitouchNews, Trang Snapshot cho thấy cộng đồng Aave đã bỏ phiếu ủng hộ đề xuất ARFC "Triển khai Aave V3 trên Celo". Đề xuất này đề xuất triển khai Aave trên Celo để mở rộng hoạt động cho vay trong thế giới thực và tài sản thế chấp tài sản xanh cho người dùng toàn cầu, đồng thời cung cấp các biện pháp khuyến khích để khuyến khích thanh khoản.Sau trận chung kết được cộng đồng Aave chấp thuận, Aave sẽ được triển khai trên Celo và các tài sản phù hợp sẽ được chọn làm tài sản thế chấp, bao gồm CELO, USDC, USDT, cUSD và cEUR.Việc triển khai này sẽ được khuyến khích bằng 3 triệu USD do Celo Foundation cung cấp trực tiếp hoặc thông qua các đối tác hệ sinh thái trong thời gian 3 năm (có tùy chọn gia hạn).
6 phút trước
Hacker Kronos Research đã chuyển 1.300 ETH sang Tornado Cash
Theo tin tức từ BitouchNews, PeckShield đang theo dõi rằng tin tặc Kronos Research đã chuyển 1.300 ETH (khoảng 4 triệu USD) sang Tornado Cash.
8 phút trước
BEVM sẽ chụp nhanh những người nắm giữ Whitepaper NFT
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án BTC Layer2 BEVM sẽ chụp ảnh nhanh những người nắm giữ Whitepaper NFT vào ngày 23 tháng 5 lúc 8:00 giờ Bắc Kinh. Người dùng cần kết nối EVM của họ địa chỉ bằng cách thực hiện giao dịch chuỗi chéo trên nền tảng chuỗi chéo chính thức.Người nắm giữ Sách trắng BEVM NFT và OG NFT sẽ là đủ điều kiện để nhận một lượng token ORDINALS-RUNES nhất định dựa trên hoạt động của chúng trên mạng BEVM.
18 phút trước
Bitget Wallet sẽ mở đăng ký BWB mã thông báo sinh thái trên nền tảng LaunchPad của nó
Theo tin tức từ BitouchNews, Vào ngày 20 tháng 5, ví Web3 Bitget Wallet đã thông báo rằng mã thông báo hệ sinh thái chính thức của nó, BWB, sẽ triển khai đợt bán mã thông báo BWB.p style="text-align: justify; font-size: 16px; độ dày phông chữ: inherit; word-break: break-all; chiều cao dòng: 2; họ phông chữ: PingFang SC,Helvetica Neue,Helvetica,Arial, Hiragino Sans GB,Heiti SC,Microsoft YaHei,WenQuanYi Micro Hei,sans-serif;">Vào ngày 23 tháng 5 lúc 18:00 (UTC+8), nó sẽ có sẵn trên nền tảng Bitget Wallet LaunchPad, với 1.000.000 mã thông báo BWB mỗi lần giá đăng ký là 0,1 đô la, với cơ chế giới hạn cứng. Việc đăng ký sẽ được chia thành hai giai đoạn: vòng danh sách trắng và vòng công khai dành cho người dùng đã hoàn thành giao dịch Bitget Swap với tổng trị giá từ 200 đô la trở lên sau ngày 1 tháng 5. USDC trên mạng chính Base để đăng ký trong Ứng dụng Bitget Wallet .
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto