Đăng nhập/ Đăng ký
Báo cáo dYdX : 14,8% tổng nguồn cung cấp mã thông báo DYDX đã được đặt cọc để đảm bảo an ninh Chain dYdX
2024-04-26 10:39:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, dYdX đã công bố báo cáo mới nhất về mã thông báo DYDX như sau:

Kể từ khi ra mắt Chain dYdX , tiện ích mã thông báo DYDX đã mở rộng sang các lĩnh vực bảo mật, đặt cược và quản trị, bao gồm:

Bảo mật: Khoảng 148 triệu DYDX (14,8% tổng nguồn cung) đã được cam kết cho 60 trình xác thực trong nhóm hoạt động để đảm bảo tính bảo mật của Chain dYdX ;

Đặt cược: Cho đến nay, giao thức đã phân phối hơn 2.000 USDC cho hơn 18.991 nhà đặt cược Chain dYdX ;

Quản trị: Cho đến nay, các thành viên cộng đồng dYdX đã khởi xướng 54 đề xuất quản trị;

Việc đặt cược phần thưởng dưới dạng USDC sẽ mở ra nhiều trường hợp sử dụng hữu hình;

75,2% ethDYDX đã được di chuyển sang Chain dYdX ;

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2024, cộng đồng dYdX đã bỏ phiếu chuyển 20 triệu DYDX từ kho bạc cộng đồng Chain dYdX và cầm cố các mã thông báo này với nhà cung cấp dịch vụ đặt cược thanh khoản Stride để đầu tư.

Tin tức
12 phút trước
Vitalik: Thử nghiệm kinh tế tiền điện tử Orb Land thực sự rất tuyệt
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng trên mạng xã hội: "Thử nghiệm kinh tế tiền điện tử Orb Land thực sự rất thú vị."p style="text-align:just; font-size: 16px; font-weight: inherit; word-break: break-all; line-height: 2; font-family: PingFang SC,Helvetica Neue,Helvetica,Arial , Hiragino Sans GB,Heiti SC,Microsoft YaHei,WenQuanYi Micro Hei,sans-serif;">Người sáng lập Taproot Wizards , Eric Wall, đã triển khai một thử nghiệm kinh tế tiền điện tử có tên "Orb Land" nhằm mục đích mã hóa các dịch vụ tư vấn cá nhân Biến thành NFT. Những người nắm giữ Quả cầu sẽ có quyền đặt câu hỏi cho người tạo Quả cầu và bán lại quyền này. Về mặt kỹ thuật, Orb là một ERC-721 cải tiến hỗ trợ giao diện ERC-721 và tất cả các chức năng liên quan đến chuyển dữ liệu đều được khôi phục. Mặc dù Orb có thể được hiển thị trên OpenSea nhưng nó không thể được rao bán trên các thị trường giao dịch NFT như OpenSea, Sudoswap hoặc Blur . Ngoài ra, Orb còn quản lý các tính năng sở hữu thông qua đấu giá và hệ thống thuế Harberger.
25 phút trước
Dữ liệu: Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn ròng 932 triệu USD vào tuần trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​CoinShares, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn vào tuần thứ hai liên tiếp với tổng trị giá 932 triệu USD. Tuần trước, Hoa Kỳ dẫn đầu dòng vốn vào khu vực, đạt 1,002 tỷ USD.Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 942 triệu USD, hầu như không có dòng tiền vào ngắn, cho thấy sự tích cực của các nhà đầu tư triển vọng. Một số altcoin cũng chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào, trong đó đáng chú ý nhất là Solana (4,9 triệu USD), Chainlink (3,7 triệu USD) và Cardano (1,9 triệu USD).Ethereum tiếp tục chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra 23 triệu USD do bi quan về triển vọng phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong tuần này.
35 phút trước
Dự án niêm yết Binance Coin Kế hoạch tuyển dụng mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance sẽ là đơn vị đầu tiên hỗ trợ các dự án tiền điện tử vừa và nhỏ. Binance mời các nhóm và dự án chất lượng cao đăng ký niêm yết trên Binance, bao gồm: Direct List, Launchpools, Megadrops, v.v. Hy vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái blockchain bằng cách tăng cường hỗ trợ cho các dự án tiền điện tử vừa và nhỏ với nền tảng cơ bản tốt, nền tảng cộng đồng hữu cơ, mô hình kinh doanh bền vững và trách nhiệm của ngành.Nếu dự án đáp ứng yêu cầu, bạn có thể điền vào mẫu đơn đăng ký. Nhóm Binance sẽ liên hệ các đội vượt qua vòng sơ khảo.
41 phút trước
Địa chỉ liên kết Cumberland DRW đã nhận được 100 triệu USDT và gửi vào CEX
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, địa chỉ liên quan đến Cumberland DRW một lần nữa nhận được 100 triệu USDT, sau đó gửi 1 USDT này vào nhiều CEX.Tin tức trước đó cho thấy địa chỉ liên quan đến Cumberland DRW đã nhận được 65 triệu USDT từ Kho bạc Tether và gửi số tiền này vào nhiều CEX, bao gồm Coinbase, OKX, Binance, Kraken, v.v.
45 phút trước
OKX Web3 ra mắt mùa kiếm tiền Aptos DeFi trong thời gian giới hạn
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX Web3 đang hợp tác với các dự án hệ sinh thái DeFi hàng đầu như Amnis, Aries, LiquidSwap, PancakeSwap, Echelon và Cellana để khởi động Aptos Mùa kiếm tiền DeFi từ 18:00 (UTC+8) ngày 17 tháng 5 năm 2024 đến 18:00 (UTC+8) ngày 16 tháng 6 năm 2024, người dùng có thể kiếm được tới 18% APY tiền thưởng bằng cách tham gia vào các chương trình liên quan. tập hợp theo quy định của sự kiện.Có thông tin cho rằng người dùng có thể kết nối ví của họ hoặc tạo ví OKX Web3 mới và vào trang DeFi, sau đó vào phần “Hot” ở đầu trang để vào trang đích canh tác lợi nhuận Ethena hoặc vào Ethena, kết nối ví hoặc tạo ví OKX Web3 mới để tham gia.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto