Đăng nhập/ Đăng ký
CME Fed Watch: Xác suất Fed giữ nguyên lãi suất trong tháng 5 là 97,1%
2024-04-26 14:55:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của CME Fed Watch, xác suất Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất trong tháng 5 là 97,1% và xác suất cắt giảm lãi suất tích lũy 25 điểm cơ bản là 2,9%.

Tin tức
11 phút trước
BNB Chain: mạng thử nghiệm opBNB có kế hoạch nâng cấp hard fork vào ngày 15 tháng 5
Theo tin tức từ BitouchNews, BNB Chain đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng mạng thử nghiệm opBNB có kế hoạch nâng cấp hard fork vào lúc 13:30 ngày 15 tháng 5, nhằm giảm phí gas trên opBNB xuống 10 lần. Tất cả các nút mạng thử nghiệm opBNB phải được nâng cấp lên phiên bản mới nhất trước 13:00 cùng ngày.
14 phút trước
Người sáng lập Chiliz : Hard fork Chiliz Chain Dragon8 đã nhận được 77% phiếu bầu ủng hộ và sẽ được nâng cấp sau 12 ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Chiliz Alexandre Dreyfus cho biết trên các nền tảng xã hội rằng giải pháp blockchain thể thao và giải trí Chiliz Chain Dragon8 hard fork đã nhận được 77% số phiếu ủng hộ và sẽ được nâng cấp sau 12 ngày. BitouchNews trước đó đã báo cáo rằng Alexandre Dreyfus, Giám đốc điều hành của chuỗi thể thao và giải trí công cộng Chiliz Chain , đã tuyên bố trên nền tảng xã hội của mình rằng ngày chính thức của đợt hard fork Dragon8 của Chiliz Chain hiện được lên kế hoạch vào ngày 21 tháng 5, khi Token Economics 2.0 sẽ diễn ra Được giới thiệu. Được biết, New Economics đặt tỷ lệ lạm phát trong năm đầu tiên của CHZ là 8,8%, tỷ lệ này sẽ giảm dần theo từng năm; ngoài ra, thỏa thuận cũng sẽ đưa ra một cơ chế tương tự như EIP-1559 và một phần token CHZ được sử dụng làm khí sẽ bị phá hủy trực tiếp.
15 phút trước
Giá TON dao động, tăng 7,09% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 6,04 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá TON thay đổi, giá hiện tại là 6,04 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 7,09%. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 236 triệu USD, tăng 30,78%.
18 phút trước
Giao thức thanh khoản Bitcoin Giao thức LAVA ra mắt sự kiện tích điểm cộng đồng đầu tiên
Theo tin tức từ BitouchNews, LAVA Protocol, giao thức thanh khoản Bitcoin lớp thứ hai dành cho những người đam mê ghi chú, hôm nay đã công bố ra mắt sự kiện tích điểm cộng đồng đầu tiên "TRUY CẬP SỚM" LAVA" ”, hoạt động này sẽ thu hút người dùng tham gia thông qua chương trình airdrop điểm ban đầu không có ngưỡng. Thông qua sự kiện này, LAVA Protocol cũng sẽ tung ra các phần thưởng điểm có giới hạn thời gian cho các dòng chữ cụ thể, bao gồm cả các dòng chữ Bitcoin như Sats, Ordi, v.v., đồng thời khuyến khích người dùng tham gia sâu vào giai đoạn đầu. Trong sự kiện này, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng điểm airdrop ban đầu và nhận phần thưởng giới thiệu lên tới 15% bằng cách giới thiệu người dùng mới. Người dùng đề xuất hơn 150 địa chỉ hợp lệ sẽ đủ điều kiện đưa vào danh sách trắng của IDO dự án và người dùng đề xuất hơn 500 địa chỉ hợp lệ sẽ có thể đăng ký hạn ngạch vòng Đối tác. Giao thức LAVA nhằm mục đích xây dựng một hệ sinh thái dựa trên Bitcoin thông qua các ứng dụng sinh thái khác nhau như cầu nối chuỗi, giao thức AMM, Launchpad, Marketplace, thế chấp và cho vay, v.v. Hệ sinh thái Rollup được đảm bảo Bitcoin. Sự kiện tích điểm cộng đồng này không chỉ mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho người tham gia mà còn là một bước quan trọng để LAVA Protocol mở rộng sang hệ sinh thái Bitcoin Rollup.
19 phút trước
Bybit sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn COSUSDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Tin tức BitouchNews, theo thông báo chính thức, Bybit sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn COSUSDT vào lúc 10:30 sáng ngày 9 tháng 5 năm 2024 (UTC). Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData, Contentos (COS) là một hệ sinh thái nội dung phi tập trung cho phép nội dung được sản xuất, phân phối, khen thưởng và giao dịch một cách tự do đồng thời bảo vệ quyền của tác giả. Contentos cố gắng khuyến khích việc tạo nội dung và sự đa dạng toàn cầu, đồng thời trả lại quyền và giá trị của nội dung cho người dùng.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".