Đăng nhập/ Đăng ký
Magic Square thông báo Magic Launchpad sẽ sớm ra mắt, cho phép bạn stake SQR để giành quyền bán độc quyền
2024-04-26 14:59:33
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Magic Square thông báo rằng Magic Launchpad sẽ sớm ra mắt và SQR có thể được cam kết giành được quyền bán độc quyền.

Tin tức
8 phút trước
“0x1a…416A” đã rút 40 triệu ZRX khỏi AAVE hôm nay (trị giá hơn 19 triệu USD)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 0x1a...416A" đã lấy được 40 triệu ZRX(trị giá khoảng 19,0121 triệu USD) từ AAVE vào khoảng 11:00 ngày 9 tháng 5(UTC+8).“0x1a…416A” đã gửi tổng cộng 50,0958 triệu ZRX vào hợp đồng cho vay AAVE từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022. Giá trung bình của ZRX tại thời điểm gửi tiền là khoảng 0,4318 USD;Địa chỉ này đã rút tổng cộng 50,1272 triệu ZRX từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024 và giá trung bình của ZRX tại thời điểm rút là 0,4965 USD.Sau khi “0x1a...416A” lấy được tổng cộng 10,127 triệu ZRX từ AAVE trước đây, số tiền này sẽ nhanh chóng được chuyển đến các địa chỉ liên quan đến Coinbase. Tuy nhiên, 40 triệu ZRX hiện do địa chỉ này nắm giữ vẫn chưa thay đổi.“0x1a…416A” đã kiếm được khoảng 3,2526 triệu USD từ các khoản vay ZRX trong hai năm qua.[AICoin PC client-Web3-Smart Money] Khám phá các xu hướng trên chuỗi và theo dõi xu hướng của những người chơi lớn. Vui lòng tải xuống ứng dụng khách AICoin PC: https://www.aicoin.com/zh-CN/download.
16 phút trước
Optimism: Danh sách kiểm tra đơn đăng ký tài trợ hồi tố hàng hóa công cộng lần thứ tư đã được công bố
Theo tin tức từ BitouchNews, Optimism cho biết trên nền tảng xã hội rằng nếu cần đảm bảo rằng vòng tài trợ hồi tố hàng hóa công cộng thứ tư không bị từ chối, mỗi đơn đăng ký phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện của vòng liên quan, họ cần phải tuân theo các tiêu chí đủ điều kiện. chain, Số liệu Hợp đồng và Yêu cầu KYC; các ứng dụng hứa hẹn tác động trong tương lai, các tuyên bố sai sự thật, mạo danh, hối lộ, spam hoặc trùng lặp sẽ bị từ chối, các ứng dụng phải được gửi đúng hạn, đảm bảo kho lưu trữ Github được xác minh và có giấy phép cũng như được cung cấp để triển khai khi đăng ký Tất cả các chi tiết của hợp đồng.
31 phút trước
DEX Xswap chuỗi chéo đã hoàn thành vòng cấp vốn chiến lược, với sự tham gia của P2 Ventures và những tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, DEX Xswap chuỗi chéo gần đây đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã hoàn thành vòng tài trợ chiến lược. Số tiền tài trợ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Các tổ chức và nhà đầu tư tham gia đầu tư bao gồm P2 Ventures, MH Ventures, Maven Capital., OIG Capital, Cogitent Ventures, WWVentures và ZBS Capital, Pragma Ventures, Zephyrus Capital, Ivan Liljeqvist, Ash Crypto, Gainzy, Satoshi Stacker và Michael Gu.Có thông tin cho rằng XSwap là một DEX chuỗi chéo dựa trên Chainlink CCIP.
33 phút trước
Dữ liệu: Độ khó khai thác Bitcoin giảm 5,6% xuống 83,15 T, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 12 năm 2022
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của BTC.com , độ khó khai thác Bitcoin đã dẫn đến việc điều chỉnh độ khó khai thác ở độ cao khối 842.688 (2024-05-09 19:00:14). Bitcoin giảm 5,6% xuống 83,15 T, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 12 năm 2022.
37 phút trước
Binance: Nền tảng tuân theo chương trình giám sát thị trường nghiêm ngặt và sẽ không chấp nhận hành vi lạm dụng thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance đã đưa ra một bài đăng trên nền tảng xã hội để đáp lại WSJ, tuyên bố rằng họ có kế hoạch giám sát thị trường nghiêm ngặt và sẽ không bao giờ dung thứ cho hành vi lạm dụng thị trường.Được biết, trong ba năm qua, Binance đã loại bỏ 355.000 người dùng vi phạm điều khoản sử dụng và khối lượng giao dịch của họ đã vượt quá 2,5 nghìn tỷ USD. Sự cạnh tranh giữa các nhà tạo lập thị trường rất khốc liệt và nhiệm vụ của nhóm điều tra Binance là giữ thái độ trung lập và xem xét các bằng chứng mà không có bất kỳ sự thiên vị nào, bao gồm cả những thành kiến ​​có thể có từ các cáo buộc của các nhà tạo lập thị trường đối với đối thủ cạnh tranh của họ. Binance đặt mục tiêu đảm bảo sự cạnh tranh lành mạnh trong ngành và vẫn cam kết bảo vệ người dùng khỏi sự thao túng thị trường.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".