Đăng nhập/ Đăng ký
Giá của Safe token (Safe) hiện đang giao dịch ở mức 2,35 USD, tăng hơn 21% trong 24 giờ
2024-04-26 15:06:06
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData, giá của Safe token (Safe) hiện ở mức 2,35 USD, với mức tăng hơn 21% trong 24 giờ.

Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, Safe là nhà cung cấp ví đa chữ ký và nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số hàng đầu. Ví hợp đồng thông minh của nó cho phép doanh nghiệp quản lý tiền thông qua các sơ đồ kiểm soát truy cập được xác định trước với nhiều khóa riêng và các mô-đun truy cập khác.

Tin tức
6 phút trước
OKX Jumpstart ra mắt NOT (Notcoin), hỗ trợ khai thác TON bằng cách đặt cược
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, OKX Jumpstart đã ra mắt NOT (Notcoin). Người nắm giữ TON có thể cam kết TON để khai thác token NOT và mỗi người có thể cam kết tối đa 4.000 TON.Được biết, hoạt động khai thác Jumpstart này sẽ bắt đầu lúc 14:00 ngày 13 tháng 5, giờ Bắc Kinh và kéo dài trong 3 ngày.
11 phút trước
Sương mù chậm: 1155 IP liên quan đến IP bị đánh cắp WBTC có thể đến từ Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo phân tích của SlowMist, IP liên quan đến hacker đã đánh cắp 1.155 WBTC được truy tìm đến Hồng Kông (không loại trừ việc sử dụng VPN).Trước đây, một địa chỉ bị nghi ngờ là nạn nhân của một giao dịch độc hại trong một cuộc tấn công lừa đảo từ một địa chỉ khác, mất 1.155 WBTC trị giá 71 triệu USD. Sau đó, kẻ lừa đảo đã bán toàn bộ 1.155 WBTC với giá 22.960 ETH và sử dụng một số lượng lớn địa chỉ ví để gửi và phân tán tiền cho hoạt động rửa tiền.
34 phút trước
Canaan ra mắt máy khai thác Bitcoin nâng cấp A1566
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của PR Newswire, Canaan đã cho ra mắt sản phẩm dòng Avalon A15 A 1566.Có thông tin cho rằng phiên bản nâng cấp này của máy khai thác Bitcoin có tỷ lệ hiệu suất năng lượng là 18,5J/T, công suất tính toán là 185T và mức tiêu thụ điện năng là 3420W.
38 phút trước
Tài khoản X chính thức của NEAR bị nghi ngờ đã bị hack và đăng tải những dòng tweet có ký tự bị cắt xén
Theo tin tức từ BitouchNews, Tài khoản X chính thức của dự án chuỗi công cộng NEAR Protocol bị nghi ngờ đã bị hack. Hiện tại, hình đại diện của nó trên nền tảng X đã được đổi thành hình ảnh đen tuyền và hồ sơ của nó đã được đổi thành "Dark" bị cắt xén. ký tự vào lúc 4 giờ sáng. Đăng thêm bốn dòng tweet kỳ lạ với các ký tự bị cắt xén, đó là "re claim your sovereig nty” “darkness” “take back your” “The sun rises in the east". Hiện tại, các kênh truyền thông xã hội chính thức khác của NEAR chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.
41 phút trước
Người sáng lập Sanctum đã khởi xướng đề xuất kinh tế mã thông báo và lên kế hoạch bàn giao 40% tổng nguồn cung cấp mã thông báo cho ban quản lý cộng đồng
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức LST sinh thái Solana Người sáng lập Sanctum FP Lee đã khởi xướng một đề xuất kinh tế mã thông báo, trong đó Đề xuất dự định bàn giao 40% tổng nguồn cung cấp mã thông báo cho ban quản lý cộng đồng, một phần trong số đó sẽ được sử dụng cho đợt phát sóng ban đầu. Phần còn lại có thể được chia nhỏ thông qua ít nhất 4 vòng airdrop, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về cộng đồng. 47% tổng nguồn cung cấp mã thông báo được kiểm soát bởi nhóm, với 13% nguồn cung hiện được phân bổ cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, tất cả mã thông báo của nhóm và nhà đầu tư sẽ được mở khóa trong hơn 3 năm và tất cả mã thông báo của nhóm và nhà đầu tư sẽ được cấp đầy đủ sau 36 tháng kể từ TGE.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".