Đăng nhập/ Đăng ký
Chain dYdX hiện liệt kê token CHZ
2024-04-26 15:09:59
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, dYdX đã thông báo trên nền tảng X rằng token CHZ hiện được liệt kê trên Chain dYdX.

Tin tức
2 phút trước
Dự án ngôi sao đường đua ZK NuLink (NLK) đã được ra mắt trên nền tảng Bybit Web3 IDO
Theo tin tức từ BitouchNews, NuLink (NLK), dự án track star ZK do Binance Labs, đã chính thức ra mắt trên nền tảng Bybit Web3 IDO.Theo thông báo chính thức, thời gian đăng ký IDO là từ 18:00 chiều ngày 9 tháng 5 (UTC+8) đến 18:00 chiều ngày 13 tháng 5 (UTC+8), sau đó sẽ bước vào giai đoạn chụp nhanh: Tháng 5 13 18:00 chiều (UTC+8) 18:00 chiều ngày 16 tháng 5 (UTC+8). Sau khi quá trình chụp nhanh kết thúc, nền tảng sẽ khởi động xổ số IDO và chọn ngẫu nhiên 2.000 người đăng ký làm người chiến thắng.Có thông tin cho rằng NuLink là một công cụ mã hóa tệp và proxy ví phi tập trung dựa trên Web3. Nó sử dụng sơ đồ mã hóa lại proxy (PRE) để đảm bảo bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu. Trong khi đó, NuLink Snaps là trình quản lý dữ liệu phi tập trung tối ưu được thiết kế cho Web3 DApps và có thể được tích hợp liền mạch với MetaMask .
4 phút trước
1155 WBTC đã bị đánh cắp. Kẻ tấn công đã trả lại 51 ETH cho nạn nhân và để lại tin nhắn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain Ember, 25 phút trước, 1.155 WBTC đã bị đánh cắp. Kẻ tấn công đã chuyển 51 ETH đến địa chỉ của nạn nhân và để lại tin nhắn cho nạn nhân: “Vui lòng để lại điện tín của bạn và tôi sẽ liên hệ với bạn ( Vui lòng để lại tin nhắn). để lại số TG của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn).Trước đó, nạn nhân bị lừa đảo lấy 1155 WBTC đã liên tục hét lên với nhóm lừa đảo qua chuỗi, bày tỏ hy vọng nhóm lừa đảo có thể hoàn trả 90% số tiền và giữ lại 10% tiền thưởng. Nhưng nhóm đánh cá không trả lời.
10 phút trước
Nền tảng DID sinh thái Cardano Mạng chính Cardano Connect đã được ra mắt ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng chính Cardano Connect (CNS) của nền tảng sinh thái Cardano đã được ra mắt ngày hôm qua. Người dùng có thể thiết lập hình ảnh xã hội của riêng mình thông qua CNS và hỗ trợ người dùng sử dụng tên miền .ada làm lối vào nhận dạng xã hội Web3. Đồng thời, chủ sở hữu tên miền CNS cũng có thể nhận được cổ phiếu airdrop mã thông báo CNS.Hiện tại, CNS đã được tích hợp với Yoroi Wallet, ví chính của hệ sinh thái chuỗi khối Cardano . Người dùng có thể sử dụng tên miền .ada để chấp nhận chuyển mã thông báo sinh thái ADA.Có thông tin cho rằng CNS được ươm tạo, hỗ trợ và đầu tư bởi Emurgo và Adaverse , những đơn vị sáng lập của chuỗi khối Cardano . Emurgo là tổ chức kinh doanh chính thức của Cardano , chịu trách nhiệm thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi Cardano và tăng khả năng hiển thị của hệ sinh thái Cardano .
12 phút trước
UXUY đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-A trị giá 7 triệu USD, với các tổ chức như Binance Labs và Bitcoin Magazine tham gia đầu tư
Theo tin tức từ BitouchNews, Vào ngày 9 tháng 5, UXUY, nền tảng giao dịch đa chuỗi phi tập trung thế hệ tiếp theo do Binance Labs, đã thông báo hoàn thành 7 triệu USD trong vòng tài trợ Pre-A, tổng số tiền tài trợ kể từ khi thành lập đã vượt quá 10 triệu USD. . UXUY là người xây dựng quan trọng của hệ sinh thái Bitcoin Hơn 100.000 nhà giao dịch sử dụng dịch vụ Bitcoin Lightning Network thông qua UXUY .UXUY đã nhận được vòng tài trợ này từ Binance Labs, UTXO Management (Bitcoin Magazine), JDI Ventures, Bixin Ventures, SWC Global, Matrix Partners, CMS Holdings, Dewhales Capital, Comma3 Ventures, Satoshi Labs, YBB Capital, GBV Capital, Web3Vision, Pentos Ventures, NGC Ventures, Alti5, Metalpha, GSR và các khoản đầu tư khác từ các tổ chức nổi tiếng ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu.Số tiền do UXUY huy động trong vòng này sẽ được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng sinh thái Bitcoin và sẽ được dành riêng để thúc đẩy các giao dịch hiệu quả và chi phí thấp của Tài sản Lightning Network Taproot, Ordinals BRC-20, Runes và các tài sản khác.Jordan, đồng sáng lập UXUY , cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác chiến lược với tất cả các nhà đầu tư! Năm nay, chúng tôi đã xây dựng thành công cầu nối giữa Bitcoin Lightning Network và hệ sinh thái đa chuỗi. UXUY sẽ tiếp tục để thúc đẩy các trường hợp sử dụng Lightning Network và phổ biến trong các tình huống giao dịch sẽ đóng góp nhiều hơn cho hệ sinh thái Bitcoin.”Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , UXUY là nền tảng giao dịch đa chuỗi phi tập trung thế hệ tiếp theo dựa trên ví MPC. UXUY tích cực tham gia xây dựng hệ sinh thái Bitcoin Lớp 2, tích hợp hoàn toàn vào hệ sinh thái Bitcoin Lightning Network và Taproot, cung cấp cho người dùng dịch vụ DID địa chỉ Lightning và trở thành cầu nối quan trọng kết nối hệ sinh thái Bitcoin và Ethereum. Là một nền tảng giao dịch đa chuỗi phi tập trung, UXUY cung cấp cho các nhà giao dịch dịch vụ giao dịch chuỗi chéo tức thì cho Coin, Token và Inscriptions giữa các chuỗi công khai bằng cách thiết lập uPool.
26 phút trước
Yi He: Binance đã tiến hành giám sát thị trường đối với các nhà tạo lập thị trường, nhưng không nhắm mục tiêu vào bất kỳ quỹ nào
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Binance Yi He cho biết trên nền tảng xã hội: "Binance đã theo dõi thị trường MM (nhà tạo lập thị trường) và nó rất nghiêm ngặt, nhưng nó không nhắm mục tiêu vào bất kỳ quỹ nào; có sự cạnh tranh giữa các MM và các phương pháp rất mờ ám, hãy mua PR theo ý muốn, Binance sẽ đảm bảo tính công bằng và sẽ không tham gia nhưng sẽ báo cáo trung thực cho người giám sát và các cơ quan quản lý khác ”
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".