Đăng nhập/ Đăng ký
Aevo: Phần thưởng Epoch 6 hiện đang mở để đổi quà
2024-04-26 15:28:34
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Aevo đã đăng một thông báo trên nền tảng X thông báo rằng phần thưởng Kỷ nguyên 6 hiện đang mở để đổi thưởng.

Tin tức
6 phút trước
Dữ liệu: Huang Lichen một lần nữa chi 483 ETH để mua 617.609 FRIEND
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, Huang Lichen, anh cả của Maji, một lần nữa chi 483 ETH (khoảng 1,44 triệu USD) để mua 617.609 ETH với mức giá trung bình là 2,34 USD.Anh ấy đã chi tổng cộng 2.106 ETH (khoảng 6,49 triệu USD) để mua 2,8 triệu FRIEND (hiện trị giá 2,31 USD) với mức giá trung bình là 2,31 USD. 2,31 USD (5,05 triệu USD).
11 phút trước
Mô hình kinh tế mã thông báo mới EOS dự kiến ​​sẽ được triển khai trên mạng chính trước cuối tháng 5
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành EOS Yves La Rose cho biết EOS X Triển khai chúng trên mạng chính trước cuối tháng này. Sau giai đoạn kích hoạt ban đầu này, chúng tôi dự định sẽ tung ra phần thưởng đặt cược EOS vào cuối tháng 6.”Trước đây, Giám đốc điều hành EOS đã đề xuất nền kinh tế mã thông báo mới và dự định đặt giới hạn cung cấp là 2,1 tỷ xu.
16 phút trước
Nhà phát triển trò chơi Web3 Seeds Labs hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 12 triệu USD với sự tham gia của Solana Foundation và các tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, nhà phát triển trò chơi Web3 Seeds Labs đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 12 triệu đô la, với sự tham gia của Blizzard Fund của Avalanche, Solana Foundation, Krust, Hashkey Capital, UOB Ventures, Signum Capital, IVC và Emoote. Có thông tin cho rằng Seeds Labs, nhà phát triển cơ sở hạ tầng trò chơi sinh thái Solana được thành lập vào năm 2021 và trò chơi Web3 Bladerite dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trong tháng này.
21 phút trước
Người được Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông cấp phép: Cơ quan tiền tệ Hồng Kông sử dụng hộp cát để nghiên cứu thanh toán liên ngân hàng và thanh toán tiền gửi token hóa cũng như các vấn đề khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Thời báo Kinh tế, Pang Baolin, người được cấp phép từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông, tiết lộ rằng thị trường kỳ vọng Hồng Kông sẽ thúc đẩy khả năng tương tác như giao dịch tài sản ảo và mã thông báo vật lý (STO). đã sử dụng hộp cát để nghiên cứu các khoản tiền gửi được mã hóa. Các vấn đề như thanh toán và thanh toán liên ngân hàng sẽ đóng vai trò thử nghiệm thanh toán cho đô la Hồng Kông kỹ thuật số và stablecoin trong tương lai, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cho cơ sở hạ tầng thị trường tài chính đổi mới và số hóa trong tương lai.
26 phút trước
RootData: FCON dẫn đầu lĩnh vực Solana về mức tăng trong 24 giờ qua và MPLX đứng thứ hai về mức tăng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , trong 24 giờ qua, FCON dẫn đầu ngành Solana với mức tăng 9,31% và MPLX đứng thứ hai với mức tăng 9,21%. Thứ hạng cụ thể như sau:1.FCON; 2.MPLX; 3.AMU; 4.AUCTION; 5.DEFI; 6.KNC; 7.MASK.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".