Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã kiếm được 7.945 SOL, tương đương khoảng 1,09 triệu USD, bằng cách giao dịch đồng Meme trong tuần qua
2024-04-27 15:02:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một địa chỉ giao dịch Meme bắt đầu bằng Ceso4 đã kiếm được lợi nhuận 7.945 SOL (khoảng 1,09 triệu USD) bằng cách giao dịch đồng Meme trong tuần qua.

Theo báo cáo, địa chỉ này đã kiếm được 5.363 SOL (khoảng 735.000 USD) trên MANEKI và 2.449 SOL (khoảng 336.000 USD) trên GUMMY. Tổng cộng có 13 đồng Meme được giao dịch, 8 trong số đó có lãi, với tỷ lệ thắng là 61,5%.

Tin tức
4 phút trước
Puffer Finance đã được ra mắt trên mạng chính, giờ đây người dùng có thể gửi ETH, stETH hoặc wstETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Puffer Finance đăng trên X rằng mạng chính của nó đã được ra mắt. Người dùng hiện có thể gửi ETH, stETH hoặc wstETH, với các nhiệm vụ chi tiết của Chương 4 sắp ra mắt và hệ thống điểm cải tiến sắp ra mắt.Ngoài ra, Puffer cho biết rằng trong những tuần tới, tất cả số tiền gửi stETH sẽ được chuyển đổi thành ETH để tài trợ cho làn sóng trình xác thực đa dạng mới.
12 phút trước
Bitlayer sẽ thành lập quỹ niêm yết tiền tệ trị giá 2 triệu đô la Mỹ để chịu một nửa chi phí niêm yết mã thông báo dự án sinh thái trên nền tảng giao dịch
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án lớp 2 Bitlayer đã công bố thành lập quỹ niêm yết tiền tệ trị giá 2 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ việc niêm yết các mã thông báo dự án sinh thái trên nền tảng giao dịch tiền điện tử.Quỹ sẽ tìm cách niêm yết loạt dự án sinh thái đầu tiên trên 7 nền tảng giao dịch bao gồm Gate, KuCoin, Bybit, Bitget, HTX, OKX và Binance và chịu một nửa chi phí nếu một dự án duy nhất được triển khai trên nhiều nền tảng; đồng thời, Bitlayer sẽ chịu phí coin đắt nhất.
19 phút trước
Bị ảnh hưởng bởi nhận xét của Trump, đồng tiền meme TRUMP tăng hơn 29% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinMarketCap , TRUMP đã nhanh chóng chạm mức 6,12 USDT và hiện được niêm yết ở mức 5,78 USDT, tăng 29% trong 24 giờ.Tin tức trước đó, theo Watcher.Guru , Donald Trump tuyên bố rằng ông đang chấp nhận quyên góp cho chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ dưới dạng tiền điện tử.
22 phút trước
BNB vượt mốc 600 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Binance-BNB/USDT hiện được định giá ở mức $600,00, với mức tăng 2,73% trong 24 giờ.
33 phút trước
Glif hiện đã được kết nối với ví OKX Web3
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo trang web chính thức, Glif hiện đã được kết nối với ví OKX Web3. Người dùng có thể cầm cố tài sản tiền điện tử trên Glif thông qua ví OKX Web3 và nhận thu nhập. Có thông tin cho rằng Glif là một nền tảng xây dựng cơ sở hạ tầng và các công cụ đặt cược cho mạng Filecoin; Ví OKX Web3 là cổng Web3 một cửa hàng đầu trong ngành, hiện hỗ trợ hơn 90 chuỗi công khai và hợp nhất Ứng dụng, plugin, và các trang web.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".