Đăng nhập/ Đăng ký
Giá BONK biến động, giảm 11,24% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 0,00002361 USD
2024-04-27 15:50:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá BONK thay đổi, giá hiện tại là 0,00002361 USD, giá giảm 11,24% trong 24H. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 463 triệu USD, giảm 33,84%.

Tin tức
5 phút trước
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của BTC giảm xuống 51,68%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: BTC giảm Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch là 40,2 tỷ USD, giá trị thị trường lưu hành là 1,20 nghìn tỷ USD và tỷ lệ giá trị thị trường giảm 1,79%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
26 phút trước
WSJ: Hai phần ba khối lượng giao dịch Binance năm ngoái đến từ các nhà giao dịch hàng đầu với khối lượng giao dịch hàng tháng hơn 100 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Wall Street Journal, để đáp lại cuộc điều tra năm 2022 của SEC, Binance đã mở rộng đội ngũ giám sát thị trường của mình và thuê hơn chục điều tra viên từ Bank of America và quỹ phòng hộ Citadel. Có thông tin cho rằng nhóm đã phát triển các công cụ phần mềm mới để theo dõi hành vi thao túng thị trường và phát hiện "giao dịch đảo chiều", trong đó các nhà giao dịch đóng vai trò là người mua và người bán trong cùng một giao dịch, tạo ra ảo tưởng về thị trường đang hoạt động. Công nghệ mới đã khiến các nhà điều tra nhận thức được quy mô tiềm tàng của vấn đề, đặc biệt là đối với những khách hàng VIP phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh của họ. Dữ liệu cho thấy trên nền tảng Binance năm ngoái, các nhà giao dịch hàng đầu có khối lượng giao dịch hàng tháng trên 100 triệu USD chiếm 2/3 tổng khối lượng giao dịch.
31 phút trước
J.P. Morgan: Thông báo bằng tiếng Wales của SEC gửi tới Robinhood khó có thể cản trở việc phê duyệt Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block, J.P. Morgan cho biết thông báo bằng tiếng xứ Wales do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đưa ra cho Robinhood Crypto không có khả năng cản trở sự phê duyệt cuối cùng của quỹ ETF giao ngay Ethereum. Các nhà phân tích J.P. Morgan đã viết trong một báo cáo vào thứ Tư: "Theo quan điểm của chúng tôi, thông báo của xứ Wales sẽ không tạo ra rào cản đối với sự chấp thuận cuối cùng của SEC Hoa Kỳ đối với Ethereum. Mặc dù nó có thể không được phê duyệt sớm nhất là trong tháng này. "
34 phút trước
WSJ: Binance đã cấm 355.000 người dùng bất hợp pháp trong ba năm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Wall Street Journal, người phát ngôn Binance tuyên bố rằng công ty sẽ không tham gia giao dịch vì lợi nhuận hoặc thao túng thị trường trong bất kỳ trường hợp nào và hoạt động của công ty phải chịu sự giám sát chặt chẽ.Người phát ngôn cũng chỉ ra rằng trong ba năm qua, Binance đã chấm dứt quyền truy cập của gần 355.000 người dùng với tổng khối lượng giao dịch hơn 2,5 nghìn tỷ USD do vi phạm quy định của nền tảng.
40 phút trước
Coinbase International: Thị trường hợp đồng vĩnh viễn AR, HBAR, THETA đã được ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase International Station tuyên bố trên nền tảng xã hội của mình rằng họ đã ra mắt thị trường hợp đồng vĩnh viễn AR, HBAR và THETA trên Coinbase International Station và Coinbase Advanced.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".