Đăng nhập/ Đăng ký
Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông: Cung cấp Boshi HashKey, ChinaAMC và Harvest Bitcoin và Ethereum ETF làm chứng khoán đủ điều kiện đa quầy của Hệ thống thanh toán bù trừ trung tâm
2024-04-27 16:05:15
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Sàn giao dịch Hồng Kông đã đưa ra ba thông báo, thông báo về việc tiếp nhận cổ phiếu Boshi HashKey Bitcoin ETF và cổ phiếu Boshi HashKey Ethereum ETF, cổ phiếu ChinaAMC Bitcoin ETF và cổ phiếu ChinaAMC Ethereum ETF, cổ phiếu Harvest Bitcoin Spot ETF và cổ phiếu Harvest Ethereum giao ngay ETF là CCASS chứng khoán đủ điều kiện đa quầy. Được báo cáo:

  1. Đơn vị giao dịch của cổ phiếu Boshi HashKey Bitcoin ETF và cổ phiếu Boshi HashKey Ethereum ETF là 10 cổ phiếu và đơn vị tiền tệ giao dịch là đô la Hồng Kông và đô la Mỹ;
  2. Đơn vị giao dịch của cổ phiếu Harvest Bitcoin Spot ETF và cổ phiếu Harvest Ethereum Spot ETF là 100 cổ phiếu, đồng tiền giao dịch là đô la Hồng Kông và đô la Mỹ;
  3. Đơn vị giao dịch của cổ phiếu ChinaAMC Bitcoin ETF và cổ phiếu ChinaAMC Ethereum ETF là 100 cổ phiếu và đơn vị tiền tệ giao dịch là đô la Hồng Kông, đô la Mỹ và Nhân dân tệ.

Ngoài ra, quỹ ETF nêu trên dự kiến ​​sẽ bắt đầu niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong Limited vào ngày 30 tháng 4 năm 2024 và sẽ được đưa vào danh sách chứng khoán đủ điều kiện đa quầy của Hệ thống thanh toán bù trừ trung tâm (theo quy định của Quy tắc chung của Thanh toán bù trừ Hồng Kông) vào ngày đó.

Tin tức
1 phút trước
Phân tích của Little A: BTC sẽ tiếp tục giảm và giảm xuống còn 60.800 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phân tích thị trường ngày hôm qua lại đúng! Khi FTX bắt đầu thanh lý nhiều tài sản hơn, dự kiến ​​áp lực bán sẽ là 2 tỷ USD. Áp lực giảm giá sẽ lớn hơn trong ngắn hạn, vì vậy hãy thận trọng khi hoạt động.Theo phân tích của Xiao A, BTC sẽ một lần nữa kiểm tra mức 60.800 USD. Thời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày.Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên nó.Điểm mua thứ nhất: 61100 USDTĐiểm mua thứ hai: 60800 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 60500 USDTĐiểm bán thứ nhất: 62500 USDTĐiểm bán thứ hai: 63000 USDTĐiểm dừng lỗ bán khống: 63300 USDTThị trường thay đổi nhanh chóng và biến động lớn Để tránh bỏ lỡ các xu hướng thị trường quan trọng, vui lòng sử dụng phân tích tiền tệ[thời gian thực]: https://jv.mp/JaQ0CE.Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
2 phút trước
MilkyWay: 10% tổng nguồn cung token MILK sẽ được airdrop cho những người nắm giữ mPoint
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức đặt cược thanh khoản Celestia MilkyWay chính thức tuyên bố rằng họ sẽ airdrop 10% tổng nguồn cung token MILK cho những người nắm giữ mPoint.Có thông tin cho rằng người dùng có thể nhận được milkTIA bằng cách đặt cược TIA và có thể nhận được 1 mPoint mỗi ngày cho mỗi milkTIA được giữ bằng cách sử dụng milkTIA trong các DApp cụ thể trong một thời gian giới hạn.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , MilkyWay đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD vào tháng 4, với sự tham gia của Binance Labs và Polychain Capital, và Hack VC, Crypto.com Capital và LongHash Ventures tham gia.
15 phút trước
Sui: Ứng dụng Sui Wallet hiện có sẵn trên App Store và Google Play
Theo tin tức từ BitouchNews, Sui đã đăng trên các nền tảng xã hội rằng Ứng dụng Sui Wallet hiện có sẵn để tải xuống trong App Store và Google Play.Có thông tin cho rằng người dùng có thể quản lý nhiều ví, bộ sưu tập NFT, trao đổi mã thông báo, khám phá DApp cũng như đặt cọc và quản lý mã thông báo SUI trong ứng dụng.
17 phút trước
Giao thức tương tác chuỗi chéo LayerZero đã được ra mắt trên Merlin Chain
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức tương tác chuỗi chéo LayerZero đã được ra mắt trên Merlin Chain. Sự tích hợp này cho phép Merlin kết nối với 70 mạng khác. Các nhà phát triển có thể tận dụng các khả năng cốt lõi của Merlin , chẳng hạn như BRC-20/420.Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData , LayerZero là một giao thức có khả năng tương tác toàn chuỗi được thiết kế để nhắn tin nhẹ giữa các chuỗi. LayerZero cung cấp tin nhắn đáng tin cậy và được đảm bảo với tính không tin cậy có thể định cấu hình.
33 phút trước
LunarCrush ra mắt LunarCrush Earn được xây dựng trên Stacks
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng ra quyết định đầu tư tiền điện tử LunarCrush gần đây đã công bố ra mắt LunarCrush Earn, nhằm thay đổi cách người sáng tạo kiếm tiền, các công ty mở rộng tầm ảnh hưởng của họ và đạt được kết quả hiệu suất chính xác. Có thông tin cho rằng LunarCrush Earn được xây dựng dựa trên Stacks mạng Bitcoin L2. Stacks đang tiến hành nâng cấp lớn cho Nakamoto, sẽ giới thiệu các khối nhanh, giảm thời gian xác nhận để người dùng gửi giao dịch từ hàng chục phút xuống chỉ còn vài giây. Do đó, những người sáng tạo và người có ảnh hưởng tham gia các sự kiện xã hội LunarCrush Earn có thể trải nghiệm các giao dịch nhanh hơn, hiệu quả hơn trong khi kiếm được LUNR. Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, nền tảng ra quyết định đầu tư tiền điện tử LunarCrush đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 5 triệu USD. Vòng tài trợ này do Draper Round Table và INCE Capital đồng dẫn đầu. Draper Associates, WWVentures, TRGC và Bitcoin. Quỹ Frontier, Draper Goren Holm, Blockchain Founders Fund, Side Door Ventures, MoonPay, EMURGO, LBANK Labs, FUNFAIR Ventures và Techstars.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".