Đăng nhập/ Đăng ký
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến của W tăng, giảm 5,53% trong 24H
2024-04-27 16:40:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của W đã giảm 330.000 so với ngày hôm qua, đứng đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau:① W($0,5724, -5,53%)② PEPE($0,000007000, -9,09%)③ MERL($0,6611, -13,66%)④ ETH($3117,92, -1,06%)⑤ OP($2,30, -4,56%) W Lực lượng chính có lực bán mạnh, với dòng tiền ròng là 7,0686 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 317 triệu USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền ròng chính là 1,028 triệu USD.

Tin tức
11 phút trước
Giao thức bảo mật không có kiến ​​thức sinh thái Solana Arcium đã hoàn thành khoản tài trợ chiến lược trị giá 5,5 triệu USD, do Greenfield Capital Capital dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức bảo mật không có kiến ​​thức sinh thái Solana Arcium đã thông báo hoàn thành khoản tài trợ chiến lược trị giá 5,5 triệu USD, do Greenfield Capital Capital dẫn đầu. Coinbase, Heartcore Capital, Longhash VC, L2 Iterative Ventures, Stake Companies, Smape Capital và Everstake, cũng như các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng như đồng sáng lập Solana Anatoly Yakovenko và đồng sáng lập Monad Keone Han đã tham gia đầu tư.Có thông tin cho rằng Arcium có kế hoạch sử dụng vòng tài trợ này để cung cấp cho các nhà phát triển và ứng dụng blockchain một khung điện toán mật mã có thể định cấu hình và giảm thiểu độ tin cậy.
15 phút trước
Ripple và XRP Labs tham gia giao thức phục hồi tài sản kỹ thuật số DeRec Alliance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , Ripple và XRP Labs đã gia nhập Swirlds Labs, nhà phát triển Hedera và Algorand Foundation với tư cách là thành viên sáng lập của Liên minh Phục hồi phi tập trung (DeRec).Có thông tin cho rằng DeRec Alliance nhằm mục đích cung cấp một quy trình nguồn mở giúp tăng tốc quá trình phục hồi tài sản kỹ thuật số. Các thành viên hợp tác để phát triển một tiêu chuẩn khôi phục khả năng tương tác mới mà nhiều người dùng thông thường có thể truy cập được. Các thành viên khác của Liên minh DeRec bao gồm Acoer, BankSocial, Blade Labs, The Building Blocks, Casper Association, Constellation Network, Hashgraph Association, HBAR Foundation và Revive Labs.
17 phút trước
Aptos Labs bổ nhiệm cựu Phó Giám đốc phát triển doanh nghiệp của Google làm cố vấn toàn cầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , nhóm Aptos Labs đã công bố bổ nhiệm David Lawee, cựu Phó Chủ tịch Phát triển Doanh nghiệp tại Google, làm cố vấn toàn cầu. Ngoài ra, Pamela Drucker Mann, giám đốc doanh thu của công ty truyền thông toàn cầu Condè Nast Global, và Dan Boneh , giáo sư khoa học máy tính tại Đại học Stanford, cũng tham gia ban cố vấn Aptos Labs.Có thông tin cho rằng Lawee sẽ tận dụng trải nghiệm sâu sắc của người tiêu dùng Web2 để thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi blockchain. Mann sẽ tập trung vào việc củng cố văn hóa hệ sinh thái của Aptos Labs, trong khi Boneh sẽ cung cấp nghiên cứu về mật mã và an ninh mạng để nâng cao cơ sở hạ tầng và bảo mật.
28 phút trước
Sovryn ra mắt DEX 2.0 trên BOB, Ethereum về hệ sinh thái Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng cho vay giao dịch phi tập trung Sovryn đã ra mắt Dex 2.0 trên dự án Bitcoin L2 BOB, Ethereum vào hệ sinh thái Bitcoin.Có thông tin cho rằng nền tảng này hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau, bao gồm giao dịch nhiều tài sản, gửi tiền vào nhóm AMM và đặt cược SOV trên BOB.
44 phút trước
Cảnh báo Cyvers : Dự án sinh thái vụ nổ Bloom có ​​lỗ hổng hợp đồng và mất 600.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Cyvers Alerts, một lỗ hổng hợp đồng đã xảy ra trong dự án sinh thái Blast Bloom , dẫn đến tổng thiệt hại 600.000 USD. Kẻ tấn công đã chuyển tất cả số tiền bị đánh cắp sang mạng ETH.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".