Đăng nhập/ Đăng ký
VeChain: Đang khắc phục sự cố số dư phần thưởng nút X do nâng cấp cơ sở hạ tầng
2024-04-27 16:44:34
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, VeChain chính thức thông báo rằng họ biết rằng một số người dùng đã báo cáo vấn đề về số dư với phần thưởng nút X sau khi nâng cấp cơ sở hạ tầng vào thứ Sáu tuần trước.

Nhóm VeChain cho biết các kỹ sư đang điều tra sự cố và tìm cách khắc phục. Sau khi vấn đề được xác nhận và giải quyết, họ sẽ cung cấp thông tin cập nhật thông báo kịp thời cho cộng đồng.

Tin tức
5 phút trước
EU đang xem xét đưa tài sản tiền điện tử vào thị trường đầu tư trị giá 12 nghìn tỷ euro, ảnh hưởng hoặc vượt qua các quỹ ETF của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo DL News , Cơ quan Thị trường và Chứng khoán Châu Âu (ESMA) đang tư vấn cho ngành và các chuyên gia về việc có nên đưa tài sản tiền điện tử vào các sản phẩm đầu tư hay không. Động thái này dự kiến ​​sẽ mở ra một thị trường rộng lớn hơn cho tiền điện tử, vượt xa điều đó. của Bitcoin ETF giao ngay.Có thông tin cho rằng kế hoạch này nhằm mục đích mở rộng phạm vi áp dụng UCITS (Chương trình đầu tư tập thể của EU cho chứng khoán có thể chuyển nhượng) và quy mô thị trường UCITS lên tới 12 nghìn tỷ euro. Nếu động thái này thành hiện thực, đây sẽ là một bước quan trọng trong việc phổ biến tài sản tiền điện tử ở châu Âu, với chuyên gia quản lý tài chính Sean Tuffy gọi đây là tiềm năng “thay đổi cuộc chơi”.Hạn chót tham vấn của ESMA là ngày 7 tháng 8 và vẫn chưa được phê duyệt. Andrea Pantaleo, luật sư tại DLA Piper, cho biết tác động của động thái này sẽ vượt xa các quỹ ETF của Hoa Kỳ, vì nhiều lĩnh vực quỹ có thể đầu tư một phần thanh khoản của họ vào tài sản tiền điện tử.
11 phút trước
Hội nghị Solana 2024 Breakpoint đã công bố danh sách diễn giả đầu tiên, bao gồm CEO Bybit , OKX CIO, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Hội nghị Solana 2024 Breakpoint đã công bố danh sách diễn giả đầu tiên, bao gồm Giám đốc điều hành Bybit Ben Zhou, OKX CIO Jason Lau, Giám đốc điều hành Circle Jeremy Allaire, Giám đốc điều hành 21.Co Hany Rashwan, Giám đốc Visa của Crypto Guy Sheffield và nhiều nhà sáng lập dự án sinh thái.
15 phút trước
Optimism : L3 được xây dựng bằng OP Stack hiện có thể tham gia Superchain
Theo tin tức từ BitouchNews, Optimism cho biết tại X rằng L3 được xây dựng bằng OP Stack hiện có thể tham gia Superchain. Để hỗ trợ các nhà xây dựng L3, OP Stack sẽ ra mắt 2 tính năng chính: mã thông báo Gas tùy chỉnh và Chế độ Plasma.
21 phút trước
Dữ liệu: Cá voi khổng lồ rút 18,76 tỷ FLOKI khỏi CEX, tương đương xấp xỉ 3,28 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, một địa chỉ cá voi đã rút 18,76 tỷ FLOKI (khoảng 3,28 triệu USD) từ KuCoin, OKX và Gate.
22 phút trước
Giao thức tương tác toàn chuỗi Analog mở testnet giai đoạn hai cho các thành viên cộng đồng
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức tương tác toàn chuỗi Analog đã thông báo trên X rằng họ sẽ mở mạng thử nghiệm giai đoạn hai cho các thành viên cộng đồng. Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData, Analog là nền tảng lớp 0 phi tập trung hoàn toàn được sử dụng để truyền đạt dữ liệu sự kiện đã được xác minh thông qua cơ chế đồng thuận đã được chứng minh theo thời gian. Cốt lõi của nền tảng là các tesseract và các nút thời gian thu thập và xác nhận dữ liệu sự kiện từ chuỗi có chủ quyền một cách riêng tư, cho phép các hệ sinh thái khác nhau nói cùng một ngôn ngữ.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".