Đăng nhập/ Đăng ký
Justin Sun: Ethereum ETF giao ngay sẽ không được phê duyệt vào tháng 5
2024-04-29 13:54:29
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Justin Sun, người sáng lập TRON, đã đăng trên nền tảng X rằng:

Không tin rằng quỹ ETF giao ngay Ethereum sẽ được phê duyệt vào tháng 5, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn cần chuẩn bị cho một thời gian dài đào tạo từ các cơ quan quản lý tập trung vào việc giúp họ hiểu về tiền điện tử.

Tin tức
8 phút trước
Dữ liệu: Cá voi Litecoin đã tích lũy được hơn 2,75 triệu LTC trong 30 ngày qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của IntoTheBlock , cá voi Litecoin đã tích lũy được 2.751.633 LTC trong 30 ngày qua. Vào ngày 10 tháng 5, những địa chỉ này có dòng tiền ròng hơn 900.000 LTC, dòng tiền vào hàng ngày cao nhất kể từ tháng Hai.
11 phút trước
Matrixport: Xác suất SEC chấp thuận quỹ ETF giao ngay Ethereum chỉ là 7%. Thị trường kỳ vọng Ethereum sẽ dao động cộng hoặc trừ 4,8% trong tuần này
Theo tin tức từ BitouchNews, Matrixport đăng trên nền tảng X rằng theo thị trường dự đoán, xác suất SEC Hoa Kỳ phê duyệt ETF giao ngay Ethereum trong tuần này chỉ là 7%. Thị trường phái sinh kỳ vọng mức độ biến động của ETH sẽ đạt +/- 4,8% vào cuối tuần này.Trong lịch sử, khối lượng giao dịch của ETH trung bình cao hơn 30% so với khối lượng giao dịch của BTC, nhưng gần đây khối lượng giao dịch của ETH thậm chí còn thấp hơn, mặc dù đây thường là tài sản có phiên bản beta cao hơn. Điều này đã không xảy ra kể từ khi thị trường giá lên bắt đầu. Tuy nhiên, độ biến động của ETH dường như thấp so với độ biến động của BTC.
27 phút trước
Giao thức giao dịch hợp đồng phi tập trung Bluefin sẽ khởi động sự kiện Bluefin Leagues để xếp hạng người dùng dựa trên hồ sơ giao dịch
Theo tin tức từ BitouchNews,Giao thức giao dịch hợp đồng phi tập trung Bluefin đã thông báo rằng họ sẽ chính thức ra mắt sự kiện Bluefin Leagues vào ngày 22 tháng 5 lúc 18:00. Sự kiện này nhằm mục đích theo dõi và xếp hạng những người dùng hiện tại dựa trên hồ sơ giao dịch của họ (số tiền giao dịch, v.v.) và những người tham gia sẽ được tham gia. được thưởng khi mã thông báo Bluefin được tung ra.Được biết, Bluefin hiện nắm giữ khoảng 70% hợp đồng vĩnh viễn và giao dịch giao ngay trên mạng Sui, với hơn 25.000 người dùng và khối lượng giao dịch 20 tỷ USD. Dự án đã nhận được sự hỗ trợ từ các công ty đầu tư mạo hiểm và giao dịch tần số cao hàng đầu. Dự án đang chuẩn bị ra mắt mã thông báo giao thức.
32 phút trước
OKX Web3 Wallet và nền tảng giáo dục Web3 HackQuest đã đạt được sự hợp tác chiến lược để cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái giáo dục dành cho nhà phát triển
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX Web3 Wallet đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với nền tảng giáo dục Web3 HackQuest để cùng xây dựng một hệ sinh thái giáo dục dành cho nhà phát triển toàn diện. Với tư cách là đối tác chiến lược, OKX Web3 Wallet sẽ hỗ trợ các dự án hợp tác của HackQuest với các trường đại học hàng đầu trên thế giới, bao gồm khóa học mở Web3 "Lý tưởng và xây dựng trong Web3" được đồng khởi động với I&E của Đại học Công nghệ Nanyang. Ngoài ra, HackQuest sẽ hợp tác với OKX Web3 Wallet để triển khai các khóa học đào tạo dành cho nhà phát triển. , tổ chức hackathons và hỗ trợ ươm tạo dự án, nhằm giúp OKX Web3 Wallet mở rộng tầm ảnh hưởng trong cộng đồng nhà phát triển HackQuest đã hoàn thành việc tích hợp tính năng đăng nhập OKX Wallet và có kế hoạch triển khai các khóa học dành cho nhà phát triển phù hợp với OKX Wallet.HackQuest là một nền tảng cơ sở hạ tầng giáo dục dành riêng cho việc xây dựng mạng lưới nhà phát triển Web3 toàn cầu. Hiện tại, HackQuest đã thiết lập quan hệ đối tác giáo dục chính thức với các hệ sinh thái blockchain hàng đầu như như Mantle Network, Solana, Arbitrum, Linea, Metamask, Vara Network và một số trường đại học đẳng cấp thế giới Trong hơn 30 cuộc thi hackathons được tổ chức trước đây, hơn 2400 đội đã đăng ký và gửi một số lượng lớn các dự án đổi mới.
42 phút trước
Báo cáo: Tổng doanh thu BitFuFu trong quý đầu tiên vượt 140 triệu USD, tăng 149% so với cùng kỳ năm ngoái
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty khai thác Bitcoin BitFuFu đã công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên chưa kiểm toán tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2024, với tổng doanh thu là 144,4 triệu đô la Mỹ, tăng 149% so với cùng kỳ năm 2023 (58 triệu đô la Mỹ); 81,5 triệu USD, tăng 181% so với cùng kỳ năm 2023 (29 triệu USD).Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2024, số dư tiền mặt, các khoản tương đương tiền và tài sản kỹ thuật số kết hợp của nó là 163,7 triệu USD.Do độ khó khai thác BTC ngày càng tăng, sản lượng BTC tự khai thác của BitFuFu trong quý đầu tiên đã giảm 11% xuống 1.103 BTC từ 1.239 BTC trong cùng kỳ năm 2023. Doanh thu kinh doanh tự khai thác Bitcoin là 60,1 triệu USD, tăng 117% so với cùng kỳ năm 2023 (27,7 triệu USD). (Globenewswire)
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto