Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Bitcoin Spot ETF IBIT lần đầu tiên chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra ròng, với tỷ lệ chiết khấu -1,67%
2024-05-02 11:47:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn chảy ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua (ngày 1 tháng 5, giờ EST) là 564 triệu USD, lập mức cao kỷ lục.

Có thông tin cho rằng quỹ ETF IBIT Bitcoin giao ngay của BlackRock đã lần đầu tiên chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra ròng vào ngày hôm qua, với dòng tiền ròng hàng ngày xấp xỉ 36,93 triệu USD.

Điều đáng chú ý là tỷ lệ phí bảo hiểm/chiết khấu của mỗi ETF (trừ Hashdex ETF DEFI và Invesco và Galaxy Digital ETF BTCO) là chiết khấu, trong đó tỷ lệ chiết khấu của BlackRock ETF IBIT là -1,67%.

Tin tức
15 phút trước
IRIS Network thông báo rằng IRISnet 3.0 đang trực tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, IRIS Network đã thông báo trên nền tảng X rằng IRISnet 3.0 đã được ra mắt.Đầu ngày hôm nay, IRIS Network đã thông báo rằng cộng đồng đã bỏ phiếu ủng hộ đề xuất Prop#86 để nâng cấp lên Mainnet 3.0. dự kiến ​​diễn ra ở khối cao 25006118.
17 phút trước
Hơn 350.000 Hồ sơ đã được tạo trên chuỗi Lens, với trung bình 20.000 người dùng tương tác hàng ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Stani Kulechov , người sáng lập giao thức xã hội Web3 Lens Protocol , đã chia sẻ một loạt những phát triển gần đây của Lens trên nền tảng X :Hơn 350.000 Hồ sơ đã được tạo trên chuỗi;Số lượng người dùng tương tác hàng ngày trên chuỗi từng đạt tới 20.000 (không bao gồm DAU dành riêng cho ứng dụng, chẳng hạn như mở ứng dụng, cuộn nguồn cấp dữ liệu, v.v.);Có rất nhiều ứng dụng đa dạng trên Lens vì không có ứng dụng cổng thông tin chính nào từ nhóm Lens (nhóm có lập trường trung lập ở cấp ứng dụng);Kho quỹ giao thức tương đối ổn định trong những biến động của thị trường;Các Hành động mở phổ biến nhất vẫn đang được thu thập (tăng phần thưởng và Hoán đổi);Doanh thu trung bình hàng năm của người dùng kiếm tiền là $2.000;Thu nhập hàng năm của những người dùng rút tiền hàng đầu là từ 18.000 USD đến 20.000 USD;Collector có giá 40 USD mỗi tháng và 25 bộ sưu tập hàng đầu có giá 6.500 USD mỗi năm.Trước đây, Lens Lab, nhóm đứng sau Lens Protocol , đã thông báo rằng họ đang phát triển mạng chuỗi khối Lens Network. Mạng mới sẽ được xây dựng trên ZK Stack của Matter Labs, được cung cấp bởi zkSync trên Ethereum.
31 phút trước
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch hôm nay của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông là khoảng 26,01 triệu đô la Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổng số tiền giao dịch của đợt đầu tiên gồm 6 quỹ ETF giao ngay Bitcoin và Ethereum được ra mắt tại Hồng Kông hôm nay là khoảng 26,01 triệu HKD. Trong số đó:Huaxia Bitcoin ETF (3042.HK): 8,85 triệu HKD;Huaxia Ethereum ETF ( 3046.HK): 2,86 triệu HKD;Gao Shi Bitcoin Spot ETF (3439.HK): 5,42 triệu HKD;Gao Shi Ethereum Spot ETF (3179.HK): 4,93 triệu HKD;Bo Shi HashKey Bitcoin ETF (3008.HK): 3,08 triệu HKD;Bo Shi HashKey Ethereum ETF (3009.HK): 0,84018 triệu HKD.
34 phút trước
Ví Binance Web3 ra mắt mô hình doanh thu “Yield Plus” và “Simple Yield”
Theo tin tức từ BitouchNews, Ví Binance Web3 đã ra mắt hai chế độ lợi nhuận: "Yield Plus" và "Simple Yield". Những tính năng mới này sẽ cho phép người dùng kiếm thêm DeFi cơ hội trong ví Binance Web3.Yield Plus là một tính năng giới thiệu các dự án có airdrop tiềm năng hoặc các cơ hội lợi nhuận bổ sung. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các dự án cung cấp phần thưởng đa cấp. Các dự án ban đầu bao gồm: Eigenpie, Kamino, Lista Dao, Marinade, Ondo Finance, Renzo, StakeStone và SolBlaze. Ngoài ra, ví Binance Web3 sẽ công bố các sự kiện độc quyền thông qua Binance Web3. X trong các bản cập nhật trong tương lai.Trong Zone lợi nhuận đơn giản, người dùng có thể kiếm lãi suất hàng năm bằng cách dễ dàng cung cấp thanh khoản cho các giao thức cho vay sử dụng stablecoin và các token khác Khi cung cấp thanh khoản, người dùng có thể nhận được cả lãi suất cung cấp và lãi suất phân bổ, tùy thuộc vào giao thức đã chọn.
39 phút trước
Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn của OKX đã tăng 5,33% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi suất mở hiện tại của các hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 24359,42 BTC, với mức tăng 5,33% trong 24 giờ qua, cho thấy sự gia tăng hoạt động thị trường đối với giao dịch quyền chọn. Dữ liệu này chỉ mang tính tham khảo. số lượng hợp đồng quyền chọn nổi bật trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường về xu hướng giá trong tương lai của tài sản cơ bản. Dữ liệu này chỉ mang tính chất tham khảo.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto