Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng Web3 Hemera hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 2,6 triệu USD, dẫn đầu bởi LIF Capital và các công ty khác
2024-05-08 14:10:51
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng Web3 Hemera đã thông báo hoàn thành vòng hạt giống trị giá 2,6 triệu đô la, do LIF Capital và Nomad Capital dẫn đầu, với sự tham gia của SNZ, Chainlink, Sending Labs, và người sáng lập ZetaChain, đồng thời là phó chủ tịch cấp cao của Microsoft và chuyên gia trí tuệ nhân tạo Harry Shum.

Có thông tin cho rằng công ty đang xây dựng giao thức phi tập trung, sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các vấn đề truy vấn dữ liệu trên chuỗi gây khó khăn cho hệ sinh thái đa chuỗi. Sau khi hoàn thành vòng cấp vốn này, Hemera cũng tuyên bố ra mắt công chúng. phiên bản beta của giao thức Hemera để hỗ trợ Nhà phát triển tạo hệ điều hành mô hình ngôn ngữ lớn Web3.

Theo RootData, một nền tảng dữ liệu tài sản Web3, giao thức Hemera là hệ điều hành LLM của Web3 và được dành riêng để giải quyết vấn đề phân mảnh trong hệ sinh thái mô-đun. LLM được tối ưu hóa cho Web3 và lập chỉ mục tập trung vào tài khoản cho phép Hemera tương tác trên Web3, cung cấp cơ sở hạ tầng Dữ liệu sẵn sàng AI hiệu suất cao và các tác nhân do người dùng xác định.

Tin tức
18 phút trước
HashKey Global sẽ niêm yết Toncoin (TON)
Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global sẽ ra mắt Toncoin (TON), tính năng gửi và rút TON sẽ có sẵn bắt đầu lúc 04:00 (UTC) ngày 20 tháng 5 năm 2024. Giao dịch giao ngay sẽ bắt đầu lúc 10:00 (UTC) cùng ngày. Ngoài ra, HashKey Global đang tổ chức một sự kiện kỷ niệm với cộng đồng TON, với tổng giải thưởng là 5.000 TON và 100.000 HSK. Người dùng có thể kiếm được 1 TON và 20 HSK bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cộng đồng. kéo dài đến 10:00 (UTC) ngày 3 tháng 6 năm 2024.
24 phút trước
Hội đồng quản trị Synthetix đang bỏ phiếu để tăng giới hạn tiền gửi của chuỗi Base từ 21 triệu USD lên 100 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu giám đốc tài chính Synthetix SynthaMan cho biết trên nền tảng X: Synthetix một lần nữa đạt đến giới hạn tiền gửi chuỗi Base và Ủy ban quản trị Synthetix Hội đồng Spartan hiện đang bỏ phiếu để tăng giới hạn tiền gửi chuỗi Base từ 21 triệu USD lên 100 triệu USD.
28 phút trước
Nguồn cung cấp RSS3 lưu hành hiện tại là 730 triệu bản
Theo tin tức từ BitouchNews, RSS3 đã đăng trên nền tảng X rằng 1 tỷ RSS3 đã được tạo ra tại thời điểm tạo ra và nguồn cung lưu hành hiện tại là 730 triệu.
29 phút trước
OKX ra mắt hoạt động học và kiếm tiền Aptos
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX đã chính thức triển khai chiến dịch Aptos Learn and Earn, nơi những người dùng tham gia có cơ hội chia sẻ tổng giải thưởng là 11.160 APT. Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể mở phần OKX Earn on Chain , nhấp vào chiến dịch Tìm hiểu và kiếm tiền Aptos và hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định để có cơ hội nhận phần thưởng. Số lượng có hạn trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. chiến dịch này chỉ có thể được tham gia thông qua Ứng dụng OKX.
34 phút trước
Đề xuất nâng cấp IRIS Network lên mainnet 3.0 đã được bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, IRIS Network đã ban hành một tài liệu trên nền tảng X nêu rõ:Cộng đồng đã bỏ phiếu phê duyệt đề xuất Số 86 về việc nâng cấp lên mainnet 3.0. Việc nâng cấp này dự kiến ​​sẽ được thực hiện ở độ cao khối 25006118.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto