Đăng nhập/ Đăng ký
Puffer Finance đã được ra mắt trên mạng chính, giờ đây người dùng có thể gửi ETH, stETH hoặc wstETH
2024-05-09 09:57:23
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Puffer Finance đăng trên X rằng mạng chính của nó đã được ra mắt. Người dùng hiện có thể gửi ETH, stETH hoặc wstETH, với các nhiệm vụ chi tiết của Chương 4 sắp ra mắt và hệ thống điểm cải tiến sắp ra mắt.

Ngoài ra, Puffer cho biết rằng trong những tuần tới, tất cả số tiền gửi stETH sẽ được chuyển đổi thành ETH để tài trợ cho làn sóng trình xác thực đa dạng mới.

Tin tức
18 phút trước
HashKey Global sẽ niêm yết Toncoin (TON)
Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global sẽ ra mắt Toncoin (TON), tính năng gửi và rút TON sẽ có sẵn bắt đầu lúc 04:00 (UTC) ngày 20 tháng 5 năm 2024. Giao dịch giao ngay sẽ bắt đầu lúc 10:00 (UTC) cùng ngày. Ngoài ra, HashKey Global đang tổ chức một sự kiện kỷ niệm với cộng đồng TON, với tổng giải thưởng là 5.000 TON và 100.000 HSK. Người dùng có thể kiếm được 1 TON và 20 HSK bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cộng đồng. kéo dài đến 10:00 (UTC) ngày 3 tháng 6 năm 2024.
24 phút trước
Hội đồng quản trị Synthetix đang bỏ phiếu để tăng giới hạn tiền gửi của chuỗi Base từ 21 triệu USD lên 100 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu giám đốc tài chính Synthetix SynthaMan cho biết trên nền tảng X: Synthetix một lần nữa đạt đến giới hạn tiền gửi chuỗi Base và Ủy ban quản trị Synthetix Hội đồng Spartan hiện đang bỏ phiếu để tăng giới hạn tiền gửi chuỗi Base từ 21 triệu USD lên 100 triệu USD.
28 phút trước
Nguồn cung cấp RSS3 lưu hành hiện tại là 730 triệu bản
Theo tin tức từ BitouchNews, RSS3 đã đăng trên nền tảng X rằng 1 tỷ RSS3 đã được tạo ra tại thời điểm tạo ra và nguồn cung lưu hành hiện tại là 730 triệu.
28 phút trước
OKX ra mắt hoạt động học và kiếm tiền Aptos
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX đã chính thức triển khai chiến dịch Aptos Learn and Earn, nơi những người dùng tham gia có cơ hội chia sẻ tổng giải thưởng là 11.160 APT. Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể mở phần OKX Earn on Chain , nhấp vào chiến dịch Tìm hiểu và kiếm tiền Aptos và hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định để có cơ hội nhận phần thưởng. Số lượng có hạn trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. chiến dịch này chỉ có thể được tham gia thông qua Ứng dụng OKX.
34 phút trước
Đề xuất nâng cấp IRIS Network lên mainnet 3.0 đã được bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, IRIS Network đã ban hành một tài liệu trên nền tảng X nêu rõ:Cộng đồng đã bỏ phiếu phê duyệt đề xuất Số 86 về việc nâng cấp lên mainnet 3.0. Việc nâng cấp này dự kiến ​​sẽ được thực hiện ở độ cao khối 25006118.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto