Đăng nhập/ Đăng ký
Người sáng lập Chiliz : Hard fork Chiliz Chain Dragon8 đã nhận được 77% phiếu bầu ủng hộ và sẽ được nâng cấp sau 12 ngày
2024-05-09 15:51:35
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Chiliz Alexandre Dreyfus cho biết trên các nền tảng xã hội rằng giải pháp blockchain thể thao và giải trí Chiliz Chain Dragon8 hard fork đã nhận được 77% số phiếu ủng hộ và sẽ được nâng cấp sau 12 ngày.

BitouchNews trước đó đã báo cáo rằng Alexandre Dreyfus, Giám đốc điều hành của chuỗi thể thao và giải trí công cộng Chiliz Chain , đã tuyên bố trên nền tảng xã hội của mình rằng ngày chính thức của đợt hard fork Dragon8 của Chiliz Chain hiện được lên kế hoạch vào ngày 21 tháng 5, khi Token Economics 2.0 sẽ diễn ra Được giới thiệu. Được biết, New Economics đặt tỷ lệ lạm phát trong năm đầu tiên của CHZ là 8,8%, tỷ lệ này sẽ giảm dần theo từng năm; ngoài ra, thỏa thuận cũng sẽ đưa ra một cơ chế tương tự như EIP-1559 và một phần token CHZ được sử dụng làm khí sẽ bị phá hủy trực tiếp.

Tin tức
10 phút trước
Lộ trình năm 2024 của BounceBit: bao gồm ba trụ cột là Portal BounceBit, Chain BounceBit và BounceClub
Theo tin tức từ BitouchNews, BounceBit đã đưa ra lộ trình vào năm 2024, bao gồm ba trụ cột phát triển, mỗi trụ cột có một lộ trình được chỉ định. Mục tiêu chính của dự án là tập trung xây dựng các sản phẩm CeDeFi khác nhau trên chuỗi và xây dựng chúng thành Lego.Về mặt cấu trúc, BounceBit có thể được chia thành ba trụ cột chính sau:Portal BounceBit hoạt động như một hệ điều hành, cung cấp cho người dùng giao diện để dễ dàng tương tác với các sản phẩm do BounceBit cung cấp; Chain BounceBit Đây là lớp giải quyết và lớp thực thi của dự án; BounceClub là Lego xây dựng CeDeFi thành một dịch vụ và hệ sinh thái.
18 phút trước
TVL Manta Network CeDeFi đã vượt 10 triệu USD sau 12 giờ ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu chính thức, sản phẩm Manta Network CeDeFi đã vượt quá 10 triệu USD về Tổng giá trị bị khóa (TVL) trong vòng 12 giờ kể từ khi ra mắt. APY hiện tại cho BTC và ETH là 5,6%, trong khi APY cho USDT và USDC là 17,5. %.Có thông tin cho rằng sản phẩm CeDeFi giới thiệu các chiến lược lợi nhuận VIP của công ty quản lý tài sản trên blockchain. Người dùng có thể đặt cược tài sản BTC, ETH và stablecoin trên mạng chính Ethereum, Binance Smart Chain và Manta Pacific để. kiếm lợi nhuận CeFi của tổ chức và chênh lệch lãi suất tài trợ. Người dùng cũng có thể tích lũy điểm để nhận phần thưởng mã thông báo MANTA, phần thưởng chỉ được thưởng cho 500 triệu đô la TVL đầu tiên tham gia CeDeFi.
27 phút trước
ETH vượt mốc 3.100 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện đang giao dịch ở mức $3098,57, với mức giảm 1,21% trong 24 giờ. Vui lòng lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Nhiều nền tảng đang được theo dõi và mức hiện tại không đại diện cho giá của cặp giao dịch này..
28 phút trước
Thông tin thị trường hàng ngày Bitget : GME tăng 93,47% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Vào ngày 20 tháng 5, các lĩnh vực dẫn đầu là hệ sinh thái SocialFi, Bot và BTC. HALO đã tăng 16,25% trong 24 giờ qua, BANANA có mức tăng 2,78% và ALEX có mức tăng 11,15%.Tính đến thời điểm viết bài, ba đồng tiền hàng đầu trong danh sách tăng theo thời gian thực là GME, SHIDO và SPACE. Ba đồng tiền hàng đầu trong danh sách khối lượng giao dịch là BTC, ETH và SOL.
33 phút trước
Người sáng lập Ordinals phản hồi về việc vốn hóa thị trường của Rune không đạt 1 tỷ USD: Hãy theo dõi tập tiếp theo của podcast Hell Money
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Ordinals Casey đã đăng trên nền tảng X để phản hồi về việc giá trị thị trường của Rune không đạt 1 tỷ USD: "Xin hãy chú ý đến podcast Hell Money tiếp theo. Tôi sẽ thực hiện seppuku trong podcast này và sau đó Erin sẽ sửa lỗi của tôi. "(Lưu ý: Podcast Hell Money là podcast liên quan đến Bitcoin do Casey và @realizingerin ghi lại.)
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto