Đăng nhập/ Đăng ký
BNB Chain: mạng thử nghiệm opBNB có kế hoạch nâng cấp hard fork vào ngày 15 tháng 5
2024-05-09 15:54:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, BNB Chain đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng mạng thử nghiệm opBNB có kế hoạch nâng cấp hard fork vào lúc 13:30 ngày 15 tháng 5, nhằm giảm phí gas trên opBNB xuống 10 lần. Tất cả các nút mạng thử nghiệm opBNB phải được nâng cấp lên phiên bản mới nhất trước 13:00 cùng ngày.

Tin tức
14 phút trước
Dữ liệu: Tổng khối lượng giao dịch DEX trên chuỗi Solana trong tháng qua vượt xa so với các blockchain khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coin98 Analytics, tổng khối lượng giao dịch DEX và số lượng nhà giao dịch độc lập trên chuỗi Solana vượt quá các chuỗi khối khác. Tổng khối lượng giao dịch DEX của nó là 47,75 tỷ USD và số lượng nhà giao dịch độc lập là 11 triệu.Xếp thứ hai là BNB Chain, với tổng khối lượng giao dịch DEX là 20,5 tỷ USD và 4,64 triệu nhà giao dịch độc lập.
23 phút trước
Việc phát hiện tín hiệu qua giao thức sẽ bắt đầu trong tuần này, những người nắm giữ NFT của Nether sẽ nhận được airdrop
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án L1 Over Protocol đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu "Phát hiện Sybil" trong tuần này. Nếu vượt qua bài kiểm tra Sybil, các thành viên đóng góp cho OverWallet và OverNode sẽ nhận được airdrop và những người dùng sở hữu Nethers NFT cũng sẽ nhận được airdrop.
43 phút trước
Paraguay đề xuất mức án lên tới 10 năm tù cho những kẻ khai thác Bitcoin bất hợp pháp
Theo tin tức từ BitouchNews, Chính phủ Paraguay đang kêu gọi các nhà lập pháp thông qua dự luật áp dụng hình phạt lên tới 10 năm tù đối với những người khai thác Bitcoin bất hợp pháp nhằm đối phó với hành vi trộm cắp điện lớn đe dọa Cơ quan Điện lực Quốc gia (ANDE) thuộc sở hữu nhà nước.Dự luật quy định rằng cảnh sát và công tố viên Paraguay có thể tịch thu và bán thiết bị khai thác trái phép để bảo vệ Cơ quan Điện lực Quốc gia khỏi những thiệt hại kinh tế lớn do trộm cắp năng lượng gây ra. Hơn 5.000 máy khai thác ASIC đã bị tịch thu trong cuộc đàn áp này và việc thông qua dự luật có thể dẫn đến lệnh cấm tạm thời đối với hoạt động khai thác Bitcoin ở nước này.
53 phút trước
Số lượng đội đăng ký hiện tại cho Cuộc thi giao dịch hợp đồng toàn cầu Bitget lần thứ 5 (KCGI) đã vượt quá 1.100
Theo tin tức từ BitouchNews, Cuộc thi giao dịch hợp đồng toàn cầu lần thứ 5 KCGI (King's Cup Global Invitation) của Bitget đã chính thức mở đăng ký đội trưởng. Tính đến thời hạn nộp bài, hơn 1100 đội đã tham gia đăng ký.Có thông tin rằng đội trưởng có thể đăng ký với tài sản hợp đồng từ 100 USDT trở lên và việc thành lập đội cần tuyển từ 9 thành viên trở lên. Đăng ký đội trưởng mở từ 00: 00 ngày 17 tháng 5 đến 23:59 ngày 6 tháng 6.
54 phút trước
Phân tích của Tiểu A: Tất cả đều có lãi phải không? Nó tiếp tục tăng ngày hôm nay và đạt 68.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, thị trường ghim chỉ còn 250 USD để chạm mốc 68.000. Sau đó nó giảm xuống các điểm mua 66400 và 66000, rồi bắt đầu tăng chậm. Bằng cách hoạt động tại điểm mua, lợi nhuận hiện tại ít nhất là 1,5%. Cho rằng các yếu tố cơ bản(giảm một nửa, dòng vốn ETF) vẫn tốt, Xiao A đánh giá rằng nó vẫn đang ở giai đoạn đầu của thị trường tăng trưởng và lệnh gọi lại là một điểm mua tốt. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Mua vào: 67000 Mua vào: 66500 Điểm dừng lỗ mua: 66150 Điểm chốt lãi dài hạn: 68000 Để phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A và chỉ mang tính chất tham khảo. Nó không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto