Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận gấp 870 lần bằng cách giao dịch mã thông báo TRUMP
2024-05-09 22:19:00
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, wahl.eth đã đầu tư 6.500 đô la bằng cách giao dịch mã thông báo TRUMP và nhận được 5,6 triệu đô la lợi nhuận, lợi nhuận gấp 870 lần.

Ngoài ra, nhà giao dịch này còn kiếm được lợi nhuận 1,23 triệu USD nhờ giao dịch mã thông báo dựa trên AI.

Tin tức
18 phút trước
Phán quyết COPA kiện Satoshi Obeng hiện đã được đưa ra, người sau liên tục nói dối tòa án
Theo tin tức từ BitouchNews,Theo BitMEX Research, phán quyết về vụ kiện do COPA (Liên minh bằng sáng chế mở tiền điện tử) chống lại "Satoshi Nakamoto" Craig Wright đã được công bố .Trong phán quyết, Craig Wright không hề thông minh như anh ta nghĩ. Hoàn toàn chắc chắn rằng anh ta đã nhiều lần nói dối trước tòa trong lời khai bằng văn bản của anh ta và trong những ngày lấy lời khai trong cuộc thẩm vấn chéo. Hầu hết những lời nói dối của anh ta đều liên quan đến các tài liệu giả mạo mà anh ta tạo ra để hỗ trợ cho tuyên bố của mình. Satoshi Nakamoto.Sự thật đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, do bác sĩ Wright nói dối nhiều năm nên rất khó xác định chính xác điều gì thực sự đã xảy ra ở một số khía cạnh Những khó khăn này không ảnh hưởng đến việc Tiến sĩ Wright không phải là Satoshi Nakamoto.Đối với cái gọi là bằng chứng ủng hộ tuyên bố của anh ta, nhiều nhất thì những bằng chứng này đáng nghi ngờ hoặc rất đáng ngờ, hoặc chúng hoàn toàn là ngẫu nhiên . Trong trường hợp xấu nhất, chúng được bịa đặt và/hoặc dựa trên các tài liệu mà Tiến sĩ Wright được cho là đã giả mạo hàng loạt.Những điều bịa đặt và giả mạo này đã được tiết lộ trong các bằng chứng nhận được trong phiên tòa. Vì vậy, phán quyết này chứa một lượng lớn chi tiết kỹ thuật và các chi tiết khác, nhằm mục đích tiết lộ mức độ thực sự của những tuyên bố sai lầm nhằm chứng minh mình là Satoshi Nakamoto. Những chi tiết này được trình bày chi tiết trong các lập luận kết thúc bằng văn bản toàn diện do COPA và các nhà phát triển chuẩn bị, đồng thời được nhấn mạnh thêm trong các lập luận kết thúc bằng miệng của họ.
23 phút trước
Người sáng lập Ambient: Được định giá bằng ETH, FDV của các token mới phát hành không khác nhiều so với trước đây
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Ambient Doug Colkitt đã đăng trên nền tảng X rằng nhiều người tin rằng giá FDV của các mã thông báo mới phát hành ngày nay cao hơn nhiều so với trước đây, nhưng điều này không tính đến sự thay đổi giá của chính loại tiền điện tử cơ bản. Nếu được định giá bằng ETH, bạn sẽ thấy rằng FDV của token mới phát hành sẽ không khác nhiều so với trước đây. Nếu cần phải so sánh, FDV của các token mới vào năm 2024 thậm chí có thể ở mức thấp.
29 phút trước
Tòa án Nigeria bác bỏ đơn xin bảo lãnh của giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan
Theo tin tức từ BitouchNews,Đơn xin bảo lãnh của Tigran Gambaryan, giám đốc tuân thủ của Binance, đã bị tòa án Nigeria từ chối bày tỏ lo ngại rằng nếu đơn xin bảo lãnh của giám đốc điều hành Binance được chấp thuận, người phát ngôn của Binance bày tỏ. thất vọng và đau buồn trước phán quyết này, tòa sẽ tạm dừng thẩm vấn cho đến ngày 23/5.
32 phút trước
UXUY ra mắt Lightning Network DID Founder’s Edition, phát airdrop cho người dùng trung thành với INDS & INDStone
Theo tin tức từ BitouchNews, Ngày 20/5, UXUY chính thức ra mắt Lightning Network DID. Airdrop phiên bản DID Founder's hiếm có với 5 ký tự+ cho người dùng trung thành của INDS&INDStone (ví dụ: Kevin@uxuy.com).UXUY là một nền tảng giao dịch đa chuỗi phi tập trung thế hệ tiếp theo được Binance Labs ươm tạo và đầu tư. Nó xây dựng cầu nối giữa Bitcoin và hệ sinh thái đa chuỗi. Hơn 100.000 người dùng đã sử dụng Bitcoin Lightning thông qua mạng UXUY. . UXUY Lightning DID (Phiên bản sáng lập) là dịch vụ địa chỉ Lightning phiên bản giới hạn dành cho người sáng lập do UXUY đưa ra. Nó dựa trên xác thực danh tính trên Mạng Lightning Bitcoin. Nó tuân theo tiêu chuẩn URL LN và chuyển đổi địa chỉ chuỗi khối thành tên giống như địa chỉ email mà con người có thể đọc được. .Những người dùng trung thành nắm giữ 21.000 INDS ở độ cao khối Bitcoin#843.269 - #844.269 và giữ INDSstone ở độ cao khối #841.269 sẽ nhận được đợt airdrop UXUY Lightning DID (Phiên bản sáng lập) này, với tổng số Hơn 1.000 người dùng đã nhận được airdrop tài khoản đẹp gồm 5 ký tự trở lên.
34 phút trước
Solend sẽ được phân phối cho người dùng Saga và người dùng xếp hạng đặt hàng trước Solana Mobile 2 airdrop Bobaoppa
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cho vay Solana Solend thông báo rằng họ đang hợp tác với Boboppa để phát hành airdrop cho người dùng Saga và người dùng trên bảng xếp hạng đặt hàng trước Solana Mobile 2. Có thông tin cho rằng Bobaoppa là một dự án Meme do Huang Lichen khởi xướng.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto