Đăng nhập/ Đăng ký
"Phe bò" và "phe gấu" đang lo lắng, dữ liệu quyền chọn cho thấy BTC vẫn sẽ điều chỉnh trong ngắn hạn
2024-05-17 07:49:04 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Tỷ lệ tài trợ của Bitcoin vẫn ở mức dưới 0,01%, cho thấy sự cân bằng giữa nhu cầu giữa phe bò và phe gấu.

Tác giả: Mary Liu, BitpushNews

Tiền điện tử bước vào chế độ hợp nhất vào thứ Năm khi đợt tăng giá do CPI ngày hôm qua mờ dần. Bitcoin được giao dịch chủ yếu quanh mức hỗ trợ 61.000 USD vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Năm trước khi trượt xuống mức hỗ trợ 65.000 USD vào buổi chiều. Tại thời điểm viết bài, BTC đang giao dịch ở mức 65.215 USD, giảm 1,55% sau 24 giờ.

Mặc dù đợt tăng giá ngày hôm qua là hoạt động mạnh nhất của BTC kể từ cuối tháng 3, nhưng dữ liệu kinh tế yếu kém của Hoa Kỳ đã làm tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9, một sự thay đổi cũng có thể khiến Ngân hàng Trung ương Anh và Ngân hàng Trung ương Châu Âu cắt giảm lãi suất. sớm nhất là vào tháng Sáu. Nhưng những bình luận diều hâu từ ba quan chức Fed – Chủ tịch Fed Cleveland Loretta Mester, Chủ tịch Fed New York John Williams và Chủ tịch Fed Richmond Thomas Barkin – phát biểu hôm thứ Năm đã khiến các chỉ số chính đóng cửa giảm điểm.

Khi đóng cửa, cả S&P và Nasdaq đều chìm trong sắc đỏ, giảm lần lượt 0,15% và 0,25%, trong khi chỉ số Dow kết thúc không đổi.

Trong thị trường tiền điện tử, hiệu suất của thị trường altcoin không đồng đều, với phần lớn trong số 200 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường đều lỗ vào thứ Năm. Fantom (FTM) tăng 12%, Core (CORE) tăng 11,9% và Jito (JTO) tăng 11,7%. Token cộng đồng mới được niêm yết Notcoin (NOT) giảm 47%, Nervos Network (CKB) giảm 8,7% và Stacks (STX) giảm 8,4%.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử hiện là 2,35 nghìn tỷ USD, với tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 54,6%.


Nền kinh tế Mỹ có mạnh không?

Trong khi sự phục hồi mạnh mẽ của lạm phát “mềm” vào thứ Tư đã kích thích các nhà giao dịch tiền điện tử, nhà phân tích thị trường Bloodgood cảnh báo không nên đưa ra bất kỳ kết luận nào vì sự phục hồi do CPI thúc đẩy “sẽ không bao giờ kéo dài”.

“Kể từ đầu tháng 5, Bitcoin đã giao dịch giữa mức hỗ trợ hàng tuần ở mức 60.000 USD và mức kháng cự hàng ngày ở mức 64.000 USD,” ông nói. “Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy mức hình thành cao hơn. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch dưới mức kháng cự hàng ngày một chút. "

Bloodgood tin rằng: "Mức hàng ngày này đã được kiểm tra nhiều lần, vì vậy từ góc độ phân tích kỹ thuật, điều này khiến tôi tin rằng sớm hay muộn nó sẽ bùng phát. Từ góc độ vĩ mô hơn, chúng ta có thể nói rằng sự gia tăng này là do Do đó, chúng tôi biết mức tăng này sẽ không bao giờ được duy trì, vì vậy đừng vội đưa ra bất kỳ kết luận nào bây giờ và hãy đợi mức này bị phá vỡ và xác nhận trước khi đặt giao dịch."

Các nhà giao dịch quyền chọn kỳ vọng Bitcoin sẽ tiếp tục được điều chỉnh trong thời gian tới

Theo phân tích của CF Benchmarks về hợp đồng tương lai Bitcoin của Chicago Mercantile Exchange (CME), bất chấp báo cáo lạm phát CPI của Hoa Kỳ yếu vào ngày hôm qua, các nhà đầu tư vẫn sẵn sàng trả phí để bảo vệ giá giảm trong ngắn hạn.

Các nhà phân tích tại CF Benchmark cho biết, mặc dù Bitcoin đã vượt qua mốc 66.000 USD vào ngày hôm qua sau khi lạm phát yếu, nhưng “sự biến động ngụ ý trong các lệnh mua hết tiền vẫn cao hơn so với các lệnh gọi”.

Họ nói thêm rằng các nhà giao dịch phái sinh sẵn sàng trả phí bảo hiểm cao hơn cho các quyền chọn bán hết tiền (OTM), đây là một chỉ báo giảm giá của thị trường trong ngắn hạn. Sự gia tăng quyền chọn bán OTM ngụ ý sự biến động (IV) cho thấy rằng các nhà giao dịch về cơ bản đang phòng ngừa rủi ro trước sự sụt giảm tiềm năng về giá trị của Bitcoin.

IV là thước đo được sử dụng trong thị trường quyền chọn, thể hiện dự đoán của thị trường về những biến động có thể xảy ra trong tương lai hoặc biến động giá của một tài sản hoặc chứng khoán.

Trái ngược với triển vọng ngắn hạn, các nhà phân tích lưu ý rằng đường cong biến động giữa quyền chọn bán và quyền chọn mua dài hạn là "phẳng hơn", trong khi quyền chọn mua hơi dốc. Các nhà phân tích cho biết: “Điều này cho thấy các nhà đầu tư lạc quan hơn về triển vọng dài hạn của Bitcoin và nếu kỳ vọng giảm phát bắt đầu tăng tốc sau báo cáo CPI thuận lợi, sẽ đáng để xem liệu xu hướng quyền chọn mua có tăng hay không”.

Phân tích của CF Benchmark cho thấy sự ổn định tương đối trong các quyền chọn bán và quyền chọn bán dài hạn cũng có thể cho thấy sự tham gia của tổ chức ngày càng tăng "vì những nhà đầu tư này ít có xu hướng bị biến động mạnh về tâm lý".

Công cụ phái sinh bitcoin không đổi

Tỷ lệ mua-bán của các nhà giao dịch hàng đầu kết hợp các vị thế trong hợp đồng tương lai giao ngay, vĩnh viễn và hàng quý, đồng thời việc quan sát cho phép chúng tôi suy ra mức độ tăng giá hoặc giảm giá của những nhà giao dịch này.

Trên OKX, tỷ lệ mua và bán hiện ở mức 0,96, cho thấy rằng mua và bán giữ vị trí gần như bằng nhau, dữ liệu của Coinglass cho thấy. Tuy nhiên, lập trường này kém lạc quan hơn so với ngày 14 tháng 5, khi chỉ báo đứng ở mức 1,25 nghiêng về phe bò. Tương tự như vậy, các nhà giao dịch hàng đầu của Binance hiện ít lạc quan hơn so với ngày 14 tháng 5, với tỷ lệ dài-ngắn giảm từ 1,31 xuống 1,14.

Để đánh giá sự quan tâm của nhà giao dịch bán lẻ, người ta nên xem xét hợp đồng tương lai vĩnh viễn, còn được gọi là hoán đổi nghịch đảo. Các hợp đồng này chứa lãi suất nhúng được tính toán lại sau mỗi 8 giờ để bù đắp cho sự mất cân đối trong nhu cầu đòn bẩy. Về cơ bản, lãi suất âm cho thấy người bán (người bán) có xu hướng sử dụng đòn bẩy.

Dữ liệu cho thấy tỷ lệ tài trợ của Bitcoin vẫn ở mức dưới 0,01% trong tháng qua, cho thấy sự cân bằng giữa nhu cầu giữa phe bò và phe gấu. Theo các chỉ số phái sinh, ngay cả đợt tăng giá gần đây trên 66.000 USD cũng không tạo được niềm tin cho các nhà giao dịch bán lẻ.

Về mặt tích cực, hầu hết các nhà giao dịch sẽ ngạc nhiên nếu Bitcoin cuối cùng phá vỡ trên 68.000 USD, vì vẫn còn chỗ cho đòn bẩy tăng giá và do đó một đợt tăng giá có thể được thúc đẩy.




Tin tức
chỉ
Phân tích Little A: Lợi ích lớn nhất của Hội nghị Bitcoin sắp thành hiện thực, BTC tiếp tục tăng và chạm mốc 69.000
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Điều tốt nhất về Hội nghị Bitcoin- Bài phát biểu của Trump sắp diễn ra Trước khi điều tốt đến, những người đầu cơ giá lên đã mong đợi điều đó, nhưng sau khi điều tốt đến, nó lại trở nên tiêu cực. Phân tích của Little A: Trước khi tin tốt xuất hiện, những người đầu cơ giá lên vẫn đang mong đợi điều đó và họ lạc quan về tác động của 69.000. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 67000 USDT Điểm mua hai: 66000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 65500 USDT Điểm bán một: 69000 USDT Điểm bán hai: 70000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 70500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https: //www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi mô hình dữ liệu lớn Little A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Lava Network: Cẩn thận với các link ứng dụng airdrop Vesuvius giả mạo, vui lòng tham khảo trang airdrop chính thức
Theo tin tức từ BitouchNews, Lava Network, một công ty tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng chuỗi khối mô-đun, đã đưa ra một tuyên bố trên X cho biết nhóm đã nhận thấy rằng nhiều trang xác nhận quyền sở hữu airdrop Vesuvius giả mạo đang được lan truyền.Hãy đảm bảo xác định trang airdrop duy nhất chính thức Claim.lavanet.xyz (vui lòng xác minh trên Discord). Ứng dụng airdrop sẽ kết thúc khi ra mắt mạng chính công cộng. Hãy cảnh giác với các liên kết đáng ngờ và những kẻ giả mạo.
chỉ
Giao thức cam kết lại thanh khoản Ethereum TVL giảm xuống dưới 13 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu DeFiLlama cho thấy giao thức tái cam kết thanh khoản Ethereum hiện tại TVL đã giảm xuống dưới 13 tỷ USD và hiện ở mức 12,934 tỷ USD. Trong số đó, 5 giao thức hàng đầu có TVL là: -ether.fi Stake TVL là 6,247 tỷ USD. , 7 Mức giảm hàng ngày là 3,28%; -Puffer Finance TVL là 1,642 tỷ USD, giảm 6,41% vào ngày thứ 7; -Eigenpie TVL là 1,497 tỷ USD, tăng 74,15% vào ngày thứ 7; -Renzo (chuỗi Ethereum) TVL là 1,45 tỷ USD, ngày 7 giảm 10,36%; -Kelp DAO TVL là 826,44 triệu USD, ngày 7 giảm 6,86%.
chỉ
Ứng dụng tiêu dùng được mã hóa Tóm tắt, thuộc sở hữu của công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã ra mắt trên mạng thử nghiệm
Theo tin tức từ BitouchNews, Ứng dụng tiêu dùng tiền điện tử Tóm tắt đã công bố ra mắt mạng thử nghiệm của mình, được cung cấp bởi ZK Stack và chạy dưới dạng L2 trên mạng thử nghiệm Ethereum Sepolia. Các nhà phát triển có thể sử dụng mạng thử nghiệm này để kiểm tra các ứng dụng và đảm bảo chúng chạy trơn tru trước khi mạng chính Tóm tắt đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
chỉ
Dữ liệu: BTC đã vượt qua 68.000 USDT, tăng 0,68% trong ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu thị trường OKX cho thấy BTC đã vượt 68.000 USDT và hiện đang giao dịch ở mức 68.024 USDT, tăng 0,68% trong ngày.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?