Đăng nhập/ Đăng ký
OKX OKX NFT Market Phát hành độc quyền Nhà vô địch Cúp Anh 2022/23 Quà lưu niệm kỹ thuật số
2023-06-05 18:10:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Để chào mừng Câu lạc bộ bóng đá Manchester City vô địch Cúp Anh 2022/23, thị trường OKX OKX NFT sẽ phát hành độc quyền quà lưu niệm kỹ thuật số của nhà vô địch Cúp Anh 2022/23 vào lúc 19:00 ngày 5 tháng 6, giờ Bắc Kinh và có thể được thu thập miễn phí trong vòng 72 giờ. Quà lưu niệm kỹ thuật số này được bán dựa trên OKTC và chỉ có thể được sử dụng để sưu tập và không thể mua bán hoặc chuyển nhượng.

Được biết, OKX OKX là nhà tài trợ thiết bị đào tạo chính thức của Câu lạc bộ Premier League Manchester City cho mùa giải 2022-2023. Hai bên đã cùng nhau ra mắt nền tảng metaverse OKX Collective.

Tin tức
chỉ
Fed đã giảm bảng cân đối kế toán khoảng 78,1 tỷ USD trong tháng 5
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ trang web chính thức của Cục Dự trữ Liên bang, tính đến ngày 28 tháng 5, quy mô bảng cân đối kế toán của Fed là 7,284 nghìn tỷ USD, giảm 78,1 tỷ USD so với 7,362 nghìn tỷ USD vào cuối tháng 4.
chỉ
Dữ liệu: Tổng nguồn vốn tài trợ cho thị trường tiền điện tử trong tháng 5 là 1,019 tỷ USD, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , tổng số tiền tài trợ của thị trường mã hóa vào tháng 5 năm 2024 là 1,019 tỷ USD, tăng 30% so với 783 triệu USD vào tháng 5 năm 2023.Ngoài ra, số khoản tài trợ trong tháng 5 năm 2024 là 155, giảm 8,28% so với tháng trước.
chỉ
Hải quân Hoa Kỳ đang tìm kiếm sự hợp tác của khu vực tư nhân để thúc đẩy công nghệ chuỗi khối “PARANOID”
Theo tin tức từ BitouchNews, Hải quân Hoa Kỳ đang tìm kiếm Thỏa thuận hợp tác nghiên cứu và phát triển (CRADA) với các đối tác thuộc khu vực tư nhân để thúc đẩy công nghệ chuỗi khối “PARANOID” độc quyền của mình.PARANOID (Chế độ xác thực danh tính mạnh mẽ để phát triển tích hợp chương trình hoạt động bay hải quân) là một hệ thống dựa trên blockchain để bảo vệ phần mềm khỏi các cuộc tấn công mạng trong quá trình phát triển và triển khai. PARANOID bảo vệ phần mềm trong suốt quá trình phát triển bằng cách xác minh các tệp trên các nút ở mọi bước thông qua blockchain. Mọi hành động do nhà phát triển thực hiện đều được đăng ký dưới dạng mục nhập trên chuỗi khối PARANOID, do đó cung cấp một sổ cái hoạt động.
chỉ
Matter Labs từ bỏ tất cả đơn đăng ký nhãn hiệu cho từ "ZK"
Theo tin tức từ BitouchNews, Matter Labs, đơn vị đứng sau zkSync, đã thông báo trong X bài đăng rằng họ đã quyết định từ bỏ tất cả các đơn đăng ký nhãn hiệu cho từ "ZK".Trước đây có thông tin cho rằng nhà phát triển zkSync Matter Labs đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho "ZK" ở 9 quốc gia, tuyên bố rằng thuật ngữ "không có kiến ​​thức" là tài sản trí tuệ độc quyền của công ty. Tuy nhiên, động thái này đã gây ra sự bất mãn lan rộng trong ngành công nghiệp tiền điện tử.
chỉ
Velocore: Sẵn sàng trao 10% tiền thưởng mũ trắng cho hacker
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin liên lạc trên chuỗi giữa Velocore và hacker, Velocore sẵn sàng cung cấp 10% tiền thưởng mũ trắng nếu hacker trả lại số tiền còn lại trước 16:00 ngày 3 tháng 6, giờ Bắc Kinh. Các hacker vẫn chưa phản hồi.Trước đây, Velocore đã phát hành một báo cáo phân tích sự cố lỗ hổng, trong đó tuyên bố rằng giao thức đã gặp phải lỗ hổng bảo mật vào ngày 2 tháng 6, dẫn đến mất ETH trị giá khoảng 6,8 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Một vở kịch điều khiển tự đạo diễn và tự diễn? Diễn giải câu chuyện bắt ngựa của AEVO trong hai tháng kể từ khi ra mắt

Stablecoin, người mua áp chót của Kho bạc Hoa Kỳ

Trò chuyện với CEO Hemera: Làm thế nào để sử dụng Crypto + AI để xây dựng hệ điều hành gốc AI trong kỷ nguyên Web3.0?

Bitcoin Layer 2 ở phương Tây đang mở ra một cuộc bùng nổ tài chính. Tìm hiểu về tiến độ của 5 dự án thời kỳ đầu trong bài viết này