Đăng nhập/ Đăng ký
Changpeng Zhao "từ chức CEO Binance" toàn văn thư ngỏ: Đây là sự lựa chọn tốt nhất
2023-11-22 07:32:00 từ BitouchNews
Bộ sưu tập

Nguồn: Zhao Changpeng

Bản dịch: BlockBeats

Sáng qua, Binance đã công bố thỏa thuận với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai, Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài và Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính liên quan đến các vấn đề đăng ký, tuân thủ và trừng phạt trong lịch sử. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Binance đã trả hơn 4 tỷ USD tiền phạt, bao gồm 3,4 tỷ USD từ FINCEN (Cơ quan thực thi tội phạm tài chính) của Bộ Tài chính Hoa Kỳ và 968 triệu USD từ OFAC (Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài) (tổng cộng 4,368 tỷ USD). Trong khi đó, Bloomberg đưa tin rằng CZ đã xuất hiện tại tòa án Seattle. Có thông tin cho rằng CZ phải đối mặt với mức án lên tới 10 năm tù, nhưng theo thỏa thuận nhận tội, mức án dự kiến ​​sẽ không quá 18 tháng, Bộ Tư pháp Mỹ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thời hạn ngồi tù của anh. Luật sư bào chữa tuyên bố trước tòa rằng việc tuyên án sẽ được hoãn lại trong 6 tháng. CZ đã xuất bản một bức thư ngỏ trên nền tảng xã hội và BitouchNews đã dịch nó như sau.

Hôm nay, tôi từ chức CEO của Binance. Phải thừa nhận rằng, buông bỏ tình cảm không hề dễ dàng. Nhưng tôi biết đó là lựa chọn tốt nhất, tôi đã phạm sai lầm và tôi phải chịu trách nhiệm. Đây là điều tốt nhất cho cộng đồng của chúng ta, Binance và bản thân tôi. Binance không còn là một đứa trẻ nữa. Bây giờ là lúc tôi để nó đi và chạy. Tôi biết Binance sẽ tiếp tục phát triển và nổi bật nhờ hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ. Tôi vui mừng thông báo rằng cựu Giám đốc Thị trường Khu vực Toàn cầu hiện tại của chúng tôi, Richard Teng, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của Binance ngày hôm nay.

Teng là một nhà lãnh đạo có trình độ cao với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và quản lý, người sẽ dẫn dắt công ty vượt qua giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Ông sẽ đảm bảo Binance đạt được giai đoạn tiếp theo về bảo mật, minh bạch, tuân thủ và tăng trưởng. Trước khi gia nhập Binance, Richard từng là Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính của Thị trường toàn cầu Abu Dhabi (ADGM); Giám đốc điều hành của Sàn giao dịch Singapore (SGX); và Giám đốc tài chính doanh nghiệp của Cơ quan tiền tệ Singapore. Cùng với Richard và toàn bộ đội ngũ, tôi tin rằng những ngày tốt đẹp nhất đang ở phía trước đối với Binance và ngành công nghiệp tiền điện tử.

Với tư cách là một cổ đông và cựu Giám đốc điều hành có hiểu biết về lịch sử của công ty chúng tôi, tôi sẽ sẵn sàng cung cấp cho nhóm những tư vấn cần thiết trong khuôn khổ được quy định trong nghị quyết của cơ quan Hoa Kỳ của chúng tôi.

Tôi làm gì tiếp theo? Tôi sẽ nghỉ ngơi một lúc. Tôi chưa có một ngày nghỉ thực sự (tắt điện thoại) trong sáu năm rưỡi qua. Sau đó, suy nghĩ hiện tại của tôi là tôi có thể thực hiện một số khoản đầu tư thụ động và trở thành chủ sở hữu hoặc cổ đông thiểu số của token trong các công ty khởi nghiệp trong không gian blockchain/Web3/DeFi, AI và công nghệ sinh học.

Tôi rất vui vì cuối cùng mình cũng có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu DeFi. Tôi không thể tưởng tượng mình lại trở thành CEO để thúc đẩy một công ty khởi nghiệp tiến lên. Tôi hài lòng khi trở thành một doanh nhân (may mắn) một thời. Nếu có khán giả, tôi có thể sẵn sàng làm việc riêng với tư cách là huấn luyện viên/cố vấn cho một số doanh nhân sắp ra mắt. Nếu không có lý do gì khác thì ít nhất tôi có thể nói với họ những điều không nên làm.

Tại thời điểm này, tôi tự hào tuyên bố rằng trong nghị quyết của chúng tôi với các cơ quan Hoa Kỳ, họ:

Không có cáo buộc nào cho thấy Binance đã chiếm dụng bất kỳ khoản tiền nào của người dùng,

Không có cáo buộc nào cho thấy Binance tham gia vào bất kỳ thao túng thị trường nào.

An ninh tài chính.

Vì vậy, tôi mong muốn được nhìn thấy sự lãnh đạo mới xuất hiện. Hãy cùng tôi chúc mừng Teng về sự thăng tiến xứng đáng của anh ấy!

Hãy tiến về phía trước!

CZ

Tin tức
chỉ
Bitget sắp ra mắt Launchpool Layer3(L3) và khai thác giao dịch
Theo tin tức từ BitouchNews, Bitget sẽ sớm khởi động dự án Launchpool Layer3(L3), với tổng giải thưởng là 6.163.000 L3. Vòng Launchpool này đã mở ra ba nhóm khai thác đặt cược, đó là nhóm giải thưởng BGB, với giới hạn cam kết cá nhân là 20.000 BGB; nhóm giải thưởng USDT dành riêng cho người dùng mới, với giới hạn cam kết cá nhân là 2.000 USDT và nhóm giải thưởng L3; với giới hạn cam kết cá nhân là 5.720.000 L3. Thời gian mở đặt cược là từ 18:00 ngày 30 tháng 7 đến 18:00 ngày 9 tháng 8 (UTC+8). Cặp giao dịch giao ngay L3/USDT sẽ được mở vào lúc 18:00 (UTC+8) ngày 30 tháng 7.Ngoài ra, một sự kiện đặc biệt dành cho hoạt động khai thác giao dịch CandyBomb Layer3(L3) sẽ được triển khai. Trong sự kiện này, những người hoàn thành nhiệm vụ giao dịch giao ngay và giao dịch hợp đồng L3 có thể nhận được vé số và chia sẻ tổng giải thưởng. với tổng giải thưởng là 725.000 L3. Thời gian sự kiện diễn ra từ 18:00 ngày 30 tháng 7 đến 18:00 ngày 6 tháng 8 (UTC+8).Layer3 là một nền tảng để tìm hiểu, khám phá và đóng góp cho cộng đồng và hệ sinh thái Web3. Người dùng có thể khám phá các cộng đồng khác nhau và hoàn thành nhiệm vụ dưới dạng tiền thưởng, cuộc thi và dự án, kiếm phần thưởng bằng tiền điện tử hoặc XP.
chỉ
Dữ liệu: Smart money đã chi 730.000 USD để mua 19,43 triệu MOTHER vào ngày 11/7, kiếm được lợi nhuận 923.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo theo dõi của @ai_9684xtpa, tiền thông minh F4Kpk đã chi 730.000 USD để mua 19,43 triệu MOTHER khi giá tiền tệ đi ngang vào ngày 11 tháng 7, với chi phí trung bình chỉ 0,03756 USD.Không có hoạt động chuyển nhượng hoặc bán nào kể từ khi vị thế được thiết lập và lợi nhuận hiện tại là 923.000 USD (giá hiện tại: 0,08505 USD), với tỷ lệ hoàn vốn là 126%.
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến SATS tăng, giảm 4,55% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của SATS đã giảm 260.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① SATS($0,0000003148, -4,55%) ② ETH($3279,20, 0,60%) ③ SOL($186,94, 4,51%) ④. WLD($ 2,39, -2,05%) ⑤ MEW($0,007862, 7,40%) SATS Lực lượng chính có sức bán mạnh, với dòng tiền ròng 11,4578 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 290 triệu USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền ra ròng chính là 799.500 USD.
chỉ
Michael Saylor: Chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin của thế giới
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập MicroStrategy, Michael Saylor, phát biểu tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee rằng chính phủ Hoa Kỳ nên nắm giữ phần lớn Bitcoin trên thế giới và tin rằng điều này sẽ củng cố đồng đô la Mỹ. Tương tự như các thương vụ mua lại trong lịch sử, ông tin rằng Bitcoin là tài sản quan trọng cho tương lai.Michael Saylor nhấn mạnh: "Đất nước phải nhìn về tương lai và tương lai của đất nước là trong không gian mạng và Bitcoin về cơ bản là Manhattan mạng."
chỉ
Dữ liệu: Dòng tiền ròng tích lũy ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đạt 17,589 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Farside Investor, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã tích lũy dòng vốn ròng là 17,589 tỷ USD kể từ khi ra mắt, trong đó:BlackRock IBIT có dòng vốn vào ròng tích lũy của Hoa Kỳ 19,727 tỷ USD;Fidelity FBTC có dòng vốn ròng tích lũy là 9,992 tỷ USD;GBTC thang độ xám có dòng vốn ròng tích lũy là 18,814 tỷ USD.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?