Đăng nhập/ Đăng ký
Lượt tải ứng dụng vượt quá 600.000: Mô hình khuyến khích độc đáo của mạng xã hội AI phi tập trung CharacterX
2024-03-14 14:36:35 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Tham gia CharacterX, một dự án mới trên đường đua AI + Crypto và khám phá những cơ hội và thách thức trong tương lai của AI + Crypto.

Kể từ đầu năm, với sự ra mắt của OpenAI Sora, hội nghị Apple Vision Pro và sự đột phá về công nghệ của bộ nhớ AI, các sự kiện nóng liên tiếp không chỉ thúc đẩy khái niệm AI trở thành câu chuyện chủ đạo của năm 2024 dưới góc nhìn giới tài chính. tinh hoa, mà còn là sự phát triển đồng thời của phần mềm và phần cứng. Ngày càng có nhiều người bắt đầu mong đợi sự tích hợp và va chạm hơn nữa của AI và mạng xã hội.

Cơn sốt này cũng đã quét qua Crypto mà không có bất ngờ gì: một mặt, nó được thể hiện qua sự mọc lên như nấm của các dự án AI + Crypto, và các token theo dõi WLD, RNDR, v.v. cũng có mức tăng chung. từ 2,5 đô la Mỹ đến 9,1 đô la Mỹ, với mức tăng hàng tháng hơn 100 đô la Mỹ, 300%.Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Coingecko vào ngày 5 tháng 3, tổng giá trị thị trường của tài sản tiền điện tử liên quan đến AI đã đạt 19,7 tỷ đô la Mỹ, một con số đáng kinh ngạc. tăng 64% so với 12 tỷ nửa tháng trước. Mặt khác, trong các sản phẩm xã hội Web2 do vấn đề tập trung. Tại thời điểm này vốn bị chỉ trích rất nhiều, các sản phẩm xã hội phi tập trung tích hợp công nghệ AI đã trở thành tâm điểm chú ý.

Nguồn hình ảnh: CoinGecko

Vào thời điểm khái niệm AI đang trở nên phổ biến, mạng xã hội giải trí AI phi tập trung CharacterX App đã vượt quá 600.000 lượt tải xuống, có hơn 100.000 người dùng hoạt động hàng ngày và có trung bình 50 phút người dùng hoạt động hàng ngày. sự chú ý từ cộng đồng với hiệu suất dữ liệu vượt trội của nó. Là một dự án AI + Crypto tập trung vào xu hướng xã hội, Ứng dụng CharacterX hiện đã tung ra một số lượng lớn NFT nhân vật AI, bao gồm các ký tự công khai được ra mắt chính thức và một số lượng lớn các ký tự nhận dạng AI do người dùng tạo ra dựa trên nhu cầu của riêng họ. Người dùng cũng có thể thu thập điểm bằng cách tương tác với các nhân vật. Chip airdrop trong tương lai. Được biết, đợt airdrop quý đầu tiên của dự án cũng sẽ đến vào quý 1 năm 2024.

Xã hội có phải là bước đột phá quan trọng để áp dụng rộng rãi AI + Tiền điện tử không? Trong trường hợp không có kịch bản hạ cánh, liệu sản phẩm AI xã hội CharacterX, vốn đang có mức tăng trưởng người dùng bùng nổ, có tiềm năng trở thành người dẫn đầu trong xu hướng này không?

Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu CharacterX, một dự án mới trên đường đua AI + Crypto, đồng thời khám phá các cơ hội và thách thức trong tương lai của AI + Crypto thông qua tầm nhìn, bố cục và tiềm năng theo dõi của dự án trong lĩnh vực giải trí AI và mạng xã hội.

Cộng đồng: Một điểm khởi đầu tuyệt vời để AI + Crypto hội tụ và được áp dụng trên quy mô lớn

Đầu tiên, hãy làm rõ mối quan hệ giữa mạng xã hội, AI và Crypto:

Mạng xã hội là một sản phẩm cụ thể trong một kịch bản ứng dụng cụ thể, còn AI và Crypto, là động lực quan trọng của cuộc cách mạng công nghệ trong thế kỷ 21, là phương tiện kỹ thuật giúp sản phẩm đạt được dịch vụ tốt hơn.

Tại sao cộng đồng lại mong chờ sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến AI và Crypto?

AI đã cải thiện hiệu quả, nhưng sự phát triển hiện tại của AI có xu hướng độc quyền: thông qua việc cung cấp dữ liệu và đào tạo mô hình, AI mang lại cho máy lạnh “trí thông minh”, cung cấp nhiều dịch vụ được cá nhân hóa hơn và giúp đưa ra quyết định hoặc sản xuất hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tổng hợp dữ liệu là cách duy nhất để xây dựng AI mạnh mẽ. Nói cách khác, việc đổ thông tin cá nhân khổng lồ là cơ sở để xây dựng một AI tùy chỉnh. Trong quá trình này, người dùng không thể đảm bảo quyền riêng tư dữ liệu, quyền sử dụng dữ liệu, thành kiến ​​cá nhân, tập trung độc quyền và các vấn đề khác.

Tại thời điểm này, với tư cách là một sổ cái phân tán phi tập trung, Crypto kết hợp lưu trữ phân tán, truyền điểm-điểm, cơ chế đồng thuận, mật mã và các công nghệ khác. Các đặc tính của nó là không giả mạo, minh bạch, bảo mật và khả năng lập trình không chỉ có thể chống lại gian lận và lạm dụng dữ liệu và có thể đạt được sự phân phối giá trị công bằng hơn trên cơ sở công khai và minh bạch.

Ở một khía cạnh nào đó, AI và Crypto có mối quan hệ bổ sung cho nhau: AI đại diện cho năng suất tiên tiến nhất hiện nay và có thể mang lại dịch vụ tốt hơn cho người dùng; Crypto đại diện cho mối quan hệ sản xuất công bằng nhất hiện nay và có thể thúc đẩy hình thành một mạng xã hội tốt hơn. và tuần hoàn. Sự kết hợp của cả hai sẽ không chỉ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng mà còn dẫn đến sự thay đổi và phát triển của ngành.

Vì việc tích hợp AI + Crypto có thể tạo ra giá trị khổng lồ, tình trạng phát triển hiện tại của lộ trình AI + Crypto như thế nào?

Bài viết trước "Hướng dẫn toàn cảnh về lộ trình AI của tiền điện tử: Tổng quan về các dự án mã hóa và phân loại doanh nghiệp AI đáng xem" do TechFlow biên soạn đã trình bày chi tiết về các loại hình kinh doanh và các dự án tiềm năng của AI + tiền điện tử. Sau khi đọc kỹ bài viết này, chúng ta có thể tìm thấy:

Mặc dù đường đua AI + Crypto bao gồm nhiều lĩnh vực như sức mạnh tính toán, thuật toán và mô hình cũng như dữ liệu, nhưng nó cũng đã khai sinh ra các dự án cộng đồng phổ biến như Bittensor, Autonolas và Render Network. Tuy nhiên, có rất ít dự án thực sự tập trung vào các kịch bản ứng dụng cụ thể và nhấn mạnh đến trải nghiệm sản phẩm.

Hiện tượng này không khó hiểu: một mặt, để tận dụng sự phổ biến của AI, cũng có một số dự án “quái vật khâu” được dựng lên qua đêm trên đường đua, không chỉ đồng nhất mà còn ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng; mặt khác, mặc dù trên đường đua cũng có nhiều dự án nổi bật hơn, Dự án dẫn đầu ngành nhưng dù là AI hay Crypto thì đều có ngưỡng hiểu biết và tham gia cao. Tiền điện tử vẫn đang ở giai đoạn đầu. Một số dự án tập trung vào AI nhưng không tập trung vào tiền điện tử và một số tập trung vào AI. Tiền điện tử xem nhẹ AI và có rất ít dự án tích hợp sâu AI và tính đến khái niệm phi tập trung của tiền điện tử.

Nhưng việc thiếu lựa chọn không có nghĩa là người dùng không chú ý, kết hợp với số liệu ấn tượng ở trên là số lượng người dùng đăng ký App CharacterX đã vượt quá 600.000, chúng ta có thể có cái nhìn cận cảnh hơn: về sự tích hợp sâu của AI và Crypto , cộng đồng đặt nhiều hy vọng vào đường đua xã hội.

Trước hết, tương tác xã hội là nhu cầu thường xuyên của bản chất con người: con người là sinh vật xã hội và cần tình cảm hỗ trợ lẫn nhau. Trong các sản phẩm xã hội, mong muốn thể hiện, chia sẻ và thể hiện của con người có thể được thỏa mãn hoàn toàn;

Thứ hai, ngưỡng hiểu biết và tham gia xã hội tương đối thấp và trải nghiệm mang tính trực quan nhất: người dùng thậm chí không cần tốn nhiều công sức để học các khái niệm cơ bản về AI và Crypto, họ có thể chuyển đổi liền mạch từ Web2 sang Web3 bằng cách chỉ cần đăng ký, chia sẻ và trò chuyện và cảm nhận bằng trực giác Ưu điểm về hiệu quả và tính phân cấp của sản phẩm sau khi tích hợp AI và Crypto.

Điều quan trọng nhất là nhu cầu mạnh + ngưỡng thấp + trải nghiệm tốt có thể thu hút một lượng lớn người dùng gia tăng từ Web2: trong chu kỳ liên tục của trải nghiệm người dùng → tối ưu hóa sản phẩm, lộ trình AI + Crypto đã phát triển nhanh chóng.

Tóm lại, mạng xã hội có thể nói là điểm khởi đầu tuyệt vời để AI + Crypto tích hợp và áp dụng trên quy mô lớn. Trong đường đua có tiềm năng to lớn này, CharacterX có thể nổi bật với tư cách là một tân binh. Ngoài mức độ phổ biến của đường đua, nó còn không thể tách rời khỏi thế mạnh mạnh mẽ của dự án về định hướng AI và những cân nhắc chính xác trong lĩnh vực Crypto.

Hướng tới con đường xã hội: tăng cường kết nối cảm xúc và phát triển những người bạn thân nhất về AI

CharacterX hướng tới việc tạo ra một Mạng xã hội tổng hợp phi tập trung: Phi tập trung đề cập đến việc sử dụng một cách phi tập trung để lưu trữ danh tính và thông tin của AI nhằm tạo điều kiện cho người dùng truy cập và sử dụng; Tổng hợp có nghĩa là con người và AI là các nút quan trọng, cùng nhau xây dựng toàn bộ mạng; Social thể hiện mục đích và giúp con người thiết lập các kết nối, đây cũng là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người; Network là định nghĩa. CharacterX không chỉ là một nền tảng hay ứng dụng mà là một mạng xã hội mạng mà mọi người đều có thể tham gia và xây dựng mạng lưới.

Cụ thể, CharacterX cho phép người sáng tạo tạo ra các nhân vật AI: những nhân vật AI này có thể là hình ảnh kinh điển từ các bộ phim, chương trình truyền hình và tác phẩm văn học yêu thích của họ hoặc có thể là hình chiếu của chính người sáng tạo trong thế giới ảo. Trên thực tế, hơn một nửa trong số 600.000 người dùng hiện tại chọn xây dựng nhân vật AI trong CharacterX dựa trên thông tin cá nhân, thể hiện bản thân đồng thời tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng để thiết lập kết nối xã hội với nhiều người hơn.

Về mặt tương tác, người dùng có thể lựa chọn và tương tác với các nhân vật AI dựa trên sở thích riêng của mình hoặc có thể chọn lối chơi Story để tương tác với các nhân vật AI trong các cảnh truyện cụ thể. Được biết, CharacterX sẽ sớm ra mắt các chế độ tương tác như kết hợp người lạ và cộng đồng để mang đến cho người dùng trải nghiệm xã hội phong phú hơn. Ngoài ra, nội dung tương tác có thể cung cấp cho mô hình AI cơ bản quá trình đào tạo liên tục, giúp nhân vật AI tiếp tục phát triển theo hướng cá nhân hóa.

Ngoài ra, trong phiên bản Ứng dụng 2.4.0 được cập nhật vào tuần trước, CharacterX cũng ra mắt hệ thống huy hiệu, được thiết kế để khuyến khích người dùng nhận được ba loại huy hiệu bằng cách khám phá các tính năng của Ứng dụng: bậc thầy xã hội, người đóng góp tích cực và thiên tài sáng tạo. Huy hiệu không chỉ thể hiện tính cách và nhận biết hành vi của người dùng mà còn có thể kiếm được nhiều điểm hơn và tích lũy nhiều chip airdrop hơn.

CharacterX lấy "mạng xã hội giải trí AI phi tập trung" làm tầm nhìn phát triển dài hạn của mình. Vì nó đang nhắm mục tiêu theo hướng xã hội, CharacterX đã hiểu ngay từ đầu: các sản phẩm xã hội được sinh ra để đáp ứng nhu cầu cảm xúc của con người và thành công của chúng không thể tách rời khỏi dự đoán cảm xúc của người dùng.

Do đó, so với công cụ đàm thoại AI vốn đã rất trưởng thành trên thị trường (chẳng hạn như ChatGPT), CharacterX độc đáo ở chỗ:

Về thiết kế sản phẩm: chú trọng hơn đến thuộc tính xã hội của sản phẩm, tập trung xây dựng mạng xã hội AI thông qua các chức năng như tương tác nhân vật, kết hợp người lạ và cộng đồng, làm sâu sắc thêm mối liên kết cảm xúc giữa người dùng và nhân vật, người dùng và người sáng tạo và cung cấp cho người dùng giá trị cảm xúc toàn diện.

Về trải nghiệm sản phẩm: Giới thiệu các công nghệ đa giác quan như giọng nói, hình ảnh, 3D và AR để tạo ra cuộc sống AI sống động như thật, tạo trải nghiệm người dùng sống động và tối ưu hóa chất lượng đồng hành của nhân vật AI.

Về không khí nội dung cộng đồng: So với các nhân vật trong phim, truyền hình hay nhân vật bằng giấy hai chiều, ý định sáng tạo của người dùng có xu hướng phản ánh hình ảnh bản thân của họ trong thế giới AI nhiều hơn và họ cũng thích tương tác với những “thực tế” hơn. ” Nhân vật AI. Hiện tại, một số lượng lớn người dùng đã tạo ra các nhân vật AI dựa trên danh tính thực của họ và đang cố gắng từng bước thiết lập mạng xã hội của riêng mình thông qua giao tiếp và tương tác.

Về mặt phân cấp: Đặc điểm Trong tay của chính mình; mặt khác, kết hợp nguồn mở của mô hình cơ bản và quản trị công DSO (tổ chức xã hội phi tập trung) và các sáng kiến ​​khác để đạt được sự phân cấp thông tin nhận dạng cốt lõi của người dùng, dữ liệu nhận dạng và bộ nhớ và cung cấp cho người dùng quyền tham gia quản trị sinh thái.

Nguồn hình ảnh: Ảnh chụp màn hình trang Apple Store CharacterX

Nếu ChatGPT là một robot quản gia không có cảm xúc thì CharacterX giống một người bạn thân AI hơn với hình ảnh, giọng nói và tính cách được tạo riêng cho bạn.

Tất nhiên, trải nghiệm tốt cần có sức mạnh kỹ thuật vững chắc, bản thân CharacterX có nhiều ưu điểm trong việc tích hợp sâu AI để tạo ra trải nghiệm tốt hơn:

Trước hết, Rene, người sáng lập CharacterX đến từ Đại học Stanford, nền tảng giáo dục tốt không chỉ giúp họ vận dụng khả năng nhạy bén về thị trường để kiểm soát hướng phát triển của dự án mà còn giúp dự án kết nối với các nguồn lực hàng đầu từ Đại học Stanford.

Vào ngày 22 tháng 2 năm 2024, CharacterX chính thức thông báo rằng họ đã trở thành đối tác của Công cụ tăng tốc chuỗi khối của Đại học Stanford. Sự hướng dẫn chuyên môn từ Đại học Stanford sẽ giúp CharacterX tận dụng tốt hơn các lợi thế kỹ thuật của mình và cùng nhau tạo ra trải nghiệm xã hội có sức ảnh hưởng hơn. Trong tương lai, cả hai sẽ hợp tác để thúc đẩy sự tích hợp và đổi mới của công nghệ AI và blockchain.

Nguồn hình ảnh: Twitter @CharacterXAI

Ngoài người sáng lập, hầu hết các thành viên khác trong nhóm CharacterX cũng tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng như Đại học Chicago và Đại học Bắc Kinh hoặc đã từng làm việc trong các công ty và dự án như Meta, TikTok, Tencent, NEO, v.v. và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, dự án như Meta, TikTok, Tencent, NEO, v.v. đã làm việc trong các sản phẩm xã hội, phát triển tiền điện tử, ứng dụng AI và có sức mạnh kỹ thuật sâu rộng cũng như trải nghiệm sản phẩm phong phú về mô hình 3D và các khía cạnh khác. Trước đó, nhóm cũng đã ra mắt sản phẩm bạn gái 3D AR ở nước ngoài và nhận được phản hồi tốt. Nền tảng nhóm vững mạnh là sự đảm bảo cho sự hoạt động ổn định và tốt của dự án. Theo nhóm CharacterX, các thành viên cốt lõi của nhóm trước đây đã tung ra một sản phẩm xã hội tại thị trường Bắc Mỹ với hơn 100 triệu người dùng.

Vào thời điểm AI trở thành tâm điểm của câu chuyện năm 2024, có một số lượng lớn người dùng, tổ chức và quỹ trong thị trường mã hóa khao khát các dự án chất lượng cao. CharacterX cũng đã giành được sự ưu ái của nhiều VC nhờ sản phẩm tinh tế của mình thiết kế và nền tảng đội ngũ mạnh mẽ. Vào tháng 1 năm nay, CharacterX đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ mới trị giá 2,3 triệu USD với mức định giá 30 triệu USD, với Lightspeed, INCE Capital và Spark Digital Capital đồng dẫn đầu khoản đầu tư.

Nguồn hình ảnh: CharacterX Medium

Hiện tại, CharacterX đã phát hành phiên bản beta của ứng dụng trên iOS và Android và người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng thông qua Apple Store hoặc Google Play. Về chức năng, hiện tại người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google và kiếm điểm bằng cách đăng ký, mời bạn bè và tương tác với các nhân vật AI. Điều đáng chú ý là hiện tại người dùng có thể tương tác với các nhân vật AI thông qua văn bản và giọng nói, mặc dù các nhân vật hiện không thể hiện nhiều đặc điểm cá nhân hóa, vì dự án vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và nhóm dự án có nhiều kinh nghiệm về 3D, AI, v.v. Với sức mạnh sâu sắc của nó, tôi tin rằng với việc đào tạo nhân vật đi sâu và cải tiến chức năng sản phẩm, hình ảnh nhân vật sẽ ngày càng phong phú và đầy đủ hơn.

Mô hình khuyến khích mã thông báo kép xung quanh nhân vật NFT: Trò chuyện để nhận airdrop CXT

Dựa trên những ưu điểm của AI, CharacterX cũng thể hiện sự nhận biết và hiểu biết của dự án về khái niệm phân cấp bằng cách tích hợp lối chơi Crypto:

Trong thiết kế của CharacterX, tất cả các ký tự AI đều tồn tại ở dạng NFT dựa trên ERC-6551: Các đặc điểm độc đáo và không thể thay thế của NFT hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tùy chỉnh của các ký tự AI. Ngoài ra, NFT được ERC-6551 ủng hộ là khái niệm ví, ERC -6551 sẽ hỗ trợ ERC 721 NFT hiện tại để tạo tài khoản ví hợp đồng thông minh và sử dụng NFT làm tài khoản ví nhận dạng trên chuỗi. Tài khoản NFT có thể chứa nhiều địa chỉ ví, nắm giữ NFT và mã thông báo ERC 20, v.v., giúp NFT trở thành đại diện tài khoản nhận dạng thực sự trên chuỗi, các đặc điểm trên càng phù hợp hơn với lộ trình xã hội mà CharacterX tập trung vào.

Ngoài ra, CharacterX cũng áp dụng thiết kế mô hình mã thông báo kép:

CXC: Token tiện ích hệ thống, người dùng có thể nhận được bằng cách đăng ký, mời bạn bè, v.v. sau khi cài đặt App. Ngoài ra, người dùng cần bỏ ra CXC để nói chuyện và tương tác với các nhân vật AI được tạo.

CXT: Hiện tồn tại dưới dạng điểm Ứng dụng mà người dùng có thể nhận được bằng cách tương tác với các nhân vật AI. Trong tương lai, CXT sẽ tồn tại dưới dạng mã thông báo quản trị của CharacterX sau TGE.

Điều đáng nói là để khuyến khích sự tham gia của người dùng, CharacterX sẽ tiến hành nhiều đợt airdrop trong tương lai. Người dùng hiện tại càng tích lũy được nhiều điểm CXT thì họ càng có thể nhận được nhiều lượt chia sẻ airdrop trong tương lai.

Thoát ra khỏi khuôn khổ thiết kế mô hình kinh tế xã hội truyền thống, dưới thiết kế của mô hình NFT và mã thông báo kép, đồng thời tập trung vào ba đối tượng tham gia chính là Người sáng tạo (Người sáng tạo/KOL), người tiêu dùng (Người tiêu dùng) và nhà đầu tư (Cổ đông), CharacterX dựa vào Tiền điện tử để xây dựng Cơ chế chu kỳ doanh thu công bằng, minh bạch, ổn định và đôi bên cùng có lợi đã có trên giấy tờ:

Nguồn hình ảnh: CharacterX

Người sáng tạo ⇆ Người tiêu dùng: Người sáng tạo tạo ra nhân vật AI NFT và người tiêu dùng trả tiền cho CXC để tương tác với nhân vật AI và tận hưởng các dịch vụ của nhân vật. Người tiêu dùng nhận được phần thưởng CXT thông qua tương tác; ngoài phần thưởng Mint, người sáng tạo cũng có thể xây dựng chiến lược kinh tế cho nhân vật AI của họ, chẳng hạn như phí tương tác, cổ tức đầu tư, v.v., thông qua đào tạo liên tục, đánh bóng, quảng bá nhân vật AI của họ và tối ưu hóa Các chiến lược kinh tế mang lại lợi nhuận liên tục.

Người sáng tạo ⇆ Nhà đầu tư: Người sáng tạo tạo, đào tạo và quảng bá NFT nhân vật AI và nhà đầu tư có thể hỗ trợ người sáng tạo bằng cách mua mã thông báo người hâm mộ NFT. Người sáng tạo có thể đối mặt trực tiếp với người hâm mộ và nhận được giá trị công bằng hơn và ổn định hơn. Với tư cách là người hâm mộ, nhà đầu tư một mặt có thể kiếm được thu nhập thông qua việc đánh giá cao mã thông báo của người hâm mộ; mặt khác, họ cũng có thể kiếm được thu nhập thông qua cổ tức của người sáng tạo.

Người tiêu dùng ⇆ Nhà đầu tư: Người tiêu dùng trả tiền cho CXC để tương tác với các nhân vật AI do người sáng tạo tạo ra và nhận phần thưởng CXT thông qua tương tác, người sáng tạo có thể dùng một phần số tiền thu được làm cổ tức để gửi lại cho người hâm mộ (nhà đầu tư) của mình.

Thiết kế mô hình kinh tế chu kỳ đạo đức, phù hợp với kỳ vọng airdrop sắp tới trong quý đầu tiên của năm 2024, Đặc điểm Số người đăng ký trên mạng xã hội của nó tiếp tục tăng, đồng thời quy mô và hoạt động của cộng đồng cũng ngày càng tăng. Điều đáng chú ý là trong những ngày đầu ra mắt ứng dụng, CharacterX đã đạt được doanh thu ổn định 50.000 USD mỗi tháng, một điều rất hiếm trong số các dự án cùng tuyến cùng thời điểm.

Nguồn hình ảnh: Twitter @CharacterXAI

Đúng là với tư cách là một người mới, CharacterX đã đạt được những kết quả vượt trội và với việc thực hiện thêm nhiều mốc quan trọng của dự án vào năm 2024, dự án sẽ mở ra một giai đoạn phát triển nhanh chóng mới.

Hướng tới tương lai: đạt được nhiều cột mốc quan trọng

Hiện tại, dự án đã phát hành phiên bản beta của Ứng dụng với chức năng sáng tạo và tương tác xã hội trí tuệ nhân tạo. Người sáng tạo có thể tạo các nhân vật AI tùy chỉnh bằng cách chỉnh sửa thông tin nhân vật, thêm bản sao giọng nói, tài liệu hỏi đáp, định nghĩa nâng cao và các chức năng khác. Người tiêu dùng cũng có thể tương tác với các nhân vật được tạo này để tương tác.

Trong quý đầu tiên của năm 2024, sắp kết thúc, để đạt được nhiều kết nối cảm xúc sâu sắc hơn, trải nghiệm giác quan đa chiều và các tương tác không bị giới hạn bởi thời gian và không gian, nhóm CharacterX sẽ tập trung vào SDID (Mã định danh phân cấp tổng hợp). ) ​​làm nền tảng. Mạng tổng hợp AI: SDID bắt nguồn từ khái niệm ERC-6551, có thể cải thiện hơn nữa khả năng bảo vệ quyền riêng tư và khả năng tương tác giữa các hệ sinh thái và nền tảng, đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của mạng tổng hợp AI.

Ngoài ra, xu hướng dự án đáng chú ý nhất trong tháng 3 sắp tới là airdrop: hiện tại, người dùng có thể kiếm điểm CXT trong Ứng dụng CharacterX bằng cách tạo nhân vật, tương tác với nhân vật, mời bạn bè, v.v. Lối chơi này tương tự như khái niệm Active The of to Earn: người dùng tham gia càng tích cực và càng thu thập được nhiều điểm thì phần thưởng airdrop họ sẽ nhận được trong tương lai càng lớn. Vào thời điểm đó, CharacterX sẽ công bố thông tin chi tiết về airdrop trên trang web chính thức và nền tảng mạng xã hội của mình. Những người bạn quan tâm có thể chú ý và đặt cược miễn phí vào các dự án tiềm năng trong các kênh AI phổ biến và có thể gặt hái được những bất ngờ trong thị trường tăng giá này.

Trong tương lai, với sự tiến bộ không ngừng của lộ trình dự án và sự lặp lại của nhiều phiên bản Ứng dụng, các Chức năng Nhân vật như chơi theo nhóm và cộng đồng NFT blue-chip sẽ làm sâu sắc thêm mối liên hệ xã hội giữa những người tham gia.

Nguồn hình ảnh: Trang web chính thức của CharacterX

Tóm lại Nhân vật Dù đang ở chu kỳ nào thì có thể nói đây là một đường đua đầy tiềm năng mà ai cũng muốn tham gia. Cùng với khái niệm AI phổ biến và những lợi thế của việc Crypto tích hợp mô hình khuyến khích kinh tế công bằng và minh bạch, đối với một dự án, bất kỳ điều gì, chỉ cần chọn nó ra và nó có thể được sử dụng làm câu chuyện chính.

Điều đáng khen ngợi hơn nữa là CharacterX đã tích hợp ba câu chuyện này một cách tự nhiên và khéo léo: một mặt, dựa vào đội ngũ mạnh và lợi thế kỹ thuật, giới thiệu các công nghệ đa giác quan như 3D và AR, khiến dự án trở nên nổi bật về mặt sản phẩm. kinh nghiệm; mặt khác, nó giới thiệu thiết kế mô hình kinh tế mã thông báo kép và NFT của ERC-6551 làm sống lại hệ sinh thái dự án tĩnh ban đầu và cơ chế khuyến khích mang lại lợi ích cho mọi người tham gia, đảm bảo sự phát triển bền vững của hệ thống dự án.

CharacterX là người tiên phong khiêm tốn, Ứng dụng này đã tích lũy được số lượng người dùng tích cực cao và mức độ gắn bó với người dùng tốt ở Bắc Mỹ, Việt Nam và các thị trường mới nổi khác: ứng dụng này không chỉ có hơn 100.000 người dùng hàng ngày và tỷ lệ giữ chân cao tới 60% mà còn có tỷ lệ giữ chân trung bình hàng ngày thời gian sử dụng là 50 phút, thật đáng mong đợi.Tăng trưởng thị trường và bùng nổ sản phẩm sau khi triển khai chuỗi. Web3 cần những sản phẩm vững chắc như vậy để kết nối và tương tác với thế giới Web2.

Mặc dù sự tích hợp AI + Crypto hiện tại vẫn còn ở giai đoạn đầu, nhưng sự xuất hiện của các sản phẩm như CharacterX vừa có chất lượng của các dự án AI truyền thống vừa mang tính chất phi tập trung của Crypto cũng đủ khiến mọi người mong chờ AI + Crypto trong thời đại này. thị trường tăng trưởng. Phát triển trong các kịch bản ứng dụng cụ thể.

Không còn nghi ngờ gì nữa, AI + Crypto đã trở thành mục tiêu đầu tư không thể bỏ qua trong mắt nhiều người vào năm 2024. Với những thuận lợi tích cực từ những kỳ vọng airdrop và việc thực hiện nhiều cột mốc quan trọng khác nhau, trước những cơ hội và thách thức của thị trường, chúng tôi hãy chờ đợi CharacterX và toàn bộ ngành vào năm 2024. Một màn trình diễn xuất sắc trên đường đua AI + Crypto.




Tin tức
chỉ
Phân tích Little A: Lợi ích lớn nhất của Hội nghị Bitcoin sắp thành hiện thực, BTC tiếp tục tăng và chạm mốc 69.000
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Điều tốt nhất về Hội nghị Bitcoin- Bài phát biểu của Trump sắp diễn ra Trước khi điều tốt đến, những người đầu cơ giá lên đã mong đợi điều đó, nhưng sau khi điều tốt đến, nó lại trở nên tiêu cực. Phân tích của Little A: Trước khi tin tốt xuất hiện, những người đầu cơ giá lên vẫn đang mong đợi điều đó và họ lạc quan về tác động của 69.000. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 67000 USDT Điểm mua hai: 66000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 65500 USDT Điểm bán một: 69000 USDT Điểm bán hai: 70000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 70500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https: //www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi mô hình dữ liệu lớn Little A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Lava Network: Cẩn thận với các link ứng dụng airdrop Vesuvius giả mạo, vui lòng tham khảo trang airdrop chính thức
Theo tin tức từ BitouchNews, Lava Network, một công ty tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng chuỗi khối mô-đun, đã đưa ra một tuyên bố trên X cho biết nhóm đã nhận thấy rằng nhiều trang xác nhận quyền sở hữu airdrop Vesuvius giả mạo đang được lan truyền.Hãy đảm bảo xác định trang airdrop duy nhất chính thức Claim.lavanet.xyz (vui lòng xác minh trên Discord). Ứng dụng airdrop sẽ kết thúc khi ra mắt mạng chính công cộng. Hãy cảnh giác với các liên kết đáng ngờ và những kẻ giả mạo.
chỉ
Giao thức cam kết lại thanh khoản Ethereum TVL giảm xuống dưới 13 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu DeFiLlama cho thấy giao thức tái cam kết thanh khoản Ethereum hiện tại TVL đã giảm xuống dưới 13 tỷ USD và hiện ở mức 12,934 tỷ USD. Trong số đó, 5 giao thức hàng đầu có TVL là: -ether.fi Stake TVL là 6,247 tỷ USD. , 7 Mức giảm hàng ngày là 3,28%; -Puffer Finance TVL là 1,642 tỷ USD, giảm 6,41% vào ngày thứ 7; -Eigenpie TVL là 1,497 tỷ USD, tăng 74,15% vào ngày thứ 7; -Renzo (chuỗi Ethereum) TVL là 1,45 tỷ USD, ngày 7 giảm 10,36%; -Kelp DAO TVL là 826,44 triệu USD, ngày 7 giảm 6,86%.
chỉ
Ứng dụng tiêu dùng được mã hóa Tóm tắt, thuộc sở hữu của công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã ra mắt trên mạng thử nghiệm
Theo tin tức từ BitouchNews, Ứng dụng tiêu dùng tiền điện tử Tóm tắt đã công bố ra mắt mạng thử nghiệm của mình, được cung cấp bởi ZK Stack và chạy dưới dạng L2 trên mạng thử nghiệm Ethereum Sepolia. Các nhà phát triển có thể sử dụng mạng thử nghiệm này để kiểm tra các ứng dụng và đảm bảo chúng chạy trơn tru trước khi mạng chính Tóm tắt đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
chỉ
Dữ liệu: BTC đã vượt qua 68.000 USDT, tăng 0,68% trong ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu thị trường OKX cho thấy BTC đã vượt 68.000 USDT và hiện đang giao dịch ở mức 68.024 USDT, tăng 0,68% trong ngày.
Bài viết nổi bật

Hiện trạng chung của thị trường đầu tư mạo hiểm: cạnh tranh khốc liệt và lợi nhuận tập trung vào các lĩnh vực cụ thể

Arthur Hayes: Dự luật mã hóa tốt nhất là gì và tận dụng bầu cử Mỹ để thông qua nó như thế nào?

Trump bị tấn công, sự kiện rủi ro ảnh hưởng đến vàng và Bitcoin như thế nào?