Đăng nhập/ Đăng ký
Hacker Dōjō tổ chức hackathon đầu tiên cho AVS trên EigenLayer
2024-04-17 19:35:45 từ BitouchNews
Bộ sưu tập

Hacker Dōjō tổ chức hackathon đầu tiên cho AVS trên EigenLayer

Hacker Dōjō thông báo tổ chức cuộc thi hackathon đầu tiên dành riêng cho các dự án AVS xây dựng trên nền EigenLayer, mang tên “HackAVS”.

Với việc là một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái EigenLayer, các AVS (Actively Validated Services) đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng tiền mã hóa, đặc biệt là trong năm 2024. HackAVS được lập nên để kết nối nhà phát triển, dự án và hệ sinh thái từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp nguồn lực để tạo ra những giải pháp mới lạ cho AVS EigenLayer.

Dự án tham gia có thể khám phá nhiều chủ đề sáng tạo do ban tổ chức đặt ra, bao gồm:

- Mở rộng và tăng tốc lộ trình phát triển Ethereum cùng EigenLayer

Khám phá những đổi mới tương lai của Ethereum như EIP-4844 và danksharding để phát triển các ứng dụng có thông lượng cao và độ trễ thấp.

- Explorer mã nguồn mở và công cụ phân tích restaking

Phát triển các công cụ mã nguồn mở cho DeFi và hoạt động quản lý danh mục tài sản.

- Công cụ AVS

Gia tăng khả năng của hạ tầng EigenLayer thông qua những công cụ thiết yếu như bộ đếm thanh toán, tối ưu chi phí và quản trị phi tập trung.

- Oracle phi tập trung

Cho phép các dapp tiếp xúc với dữ liệu từ thế giới thực phục vụ hoạt động giao dịch, gia tăng thêm công dụng cho các ứng dụng phi tập trung.

- Công nghệ ZK

Mở khóa tiềm năng của công nghệ zero-knowledge với restaking để gia tăng độ riêng tư và hiệu quả trên khắp các blockchain.

- DePIN

Xây dựng hạ tầng phi tập trung để thống nhất tất cả ứng dụng về một lớp công nghệ, cải thiện hiệu quả và bảo mật.

- Kết hợp EigenLayer với Cosmos

Mở rộng công dụng của EigenLayer rộng ra khỏi Ethereum bằng cách tích hợp Cosmos SDK và khám phá khả năng kết nối liên blockchain.

- Nostr EigenLayer

Gia tăng công dụng cho Nostr với khả năng bảo mật từ EigenLayer để hỗ trợ nền tảng nội dung và mạng xã hội phi tập trung.

Hackathon sẽ nhận đơn đăng ký từ ngay cho đến ngày 07/06. Trong suốt cuộc thi, các dự án AVS sẽ tổ chức các buổi workshop để hỗ trợ dự án có đóng góp cho hệ sinh thái. Chi tiết vui lòng xem thêm tại đây.


Tin tức
18 phút trước
Giá của Frontier token FRONT hiện ở mức 1,71 USD, với mức tăng hơn 38% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , giá của Frontier token FRONT hiện ở mức 1,71 USD, với mức tăng hơn 38% trong 24 giờ.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Frontier là ví tiền điện tử & amp; DeFi, NFT nơi người dùng có thể gửi, lưu trữ và đầu tư vào hơn 4.000 tài sản tiền điện tử. Người dùng cũng có thể kiếm thu nhập thụ động bằng tiền điện tử bằng cách đặt cược hoặc cung cấp tài sản trong các ứng dụng DeFi và khám phá Web 3.0 từ một nguồn duy nhất.
19 phút trước
Paidun: Địa chỉ kẻ tấn công Poloniex đã gửi tổng cộng 3970,7 ETH tới Tornado Cash , trị giá khoảng 11,9 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Pidun, địa chỉ kẻ tấn công Poloniex đã chuyển lô ETH bị đánh cắp thứ ba sang Tornado Cash.Hiện tại, kẻ tấn công đã gửi tổng cộng 3970,7 ETH (khoảng 11,9 triệu USD) tới Tornado Cash .
29 phút trước
Dữ liệu: Dự án Megadrop đầu tiên Binance BounceBit có 682.000 người tham gia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, 682.000 người đã tham gia BounceBit , Binance.Có thông tin cho rằng BB sẽ chính thức được niêm yết trên Binance vào ngày 13 tháng 5, với tổng nguồn cung là 2,1 tỷ đồng và số lượng lưu thông ban đầu là 409 triệu đồng, trong đó hạn ngạch Megadrop chiếm 8% tổng nguồn cung. Số người đã hoàn thành nhiệm vụ Web3 hiện chiếm ~48% tổng số người tham gia.
32 phút trước
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch tiền điện tử đạt 6,58 nghìn tỷ USD vào tháng trước, mức giảm đầu tiên sau 7 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà cung cấp dữ liệu tài sản kỹ thuật số CCData đã báo cáo rằng khối lượng giao dịch tích lũy của thị trường giao ngay và thị trường phái sinh đã giảm 43,8% xuống còn 6,58 nghìn tỷ USD, giảm mạnh so với mức mức cao kỷ lục 9,12 nghìn tỷ USD trong tháng 3, đánh dấu mức giảm đầu tiên sau 7 tháng. Hoạt động thị trường tương lai và quyền chọn giảm 47,6% xuống còn 4,57 nghìn tỷ USD. Khối lượng thị trường giao ngay giảm tương đối khiêm tốn 32,6% xuống còn 2,01 nghìn tỷ USD. CCData cho biết: "Cái này Sự suy giảm xảy ra sau dữ liệu kinh tế vĩ mô bất ngờ, cuộc khủng hoảng địa chính trị leo thang ở Trung Đông và dòng vốn ròng âm vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ, khiến các tài sản tiền điện tử lớn phải lấy lại lợi nhuận mà chúng đã kiếm được trong tháng 3.”
42 phút trước
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã rút 8,94 triệu TRƯỚC khỏi CEX trong hai tuần qua, kiếm được khoản lãi 6,75 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain, trong hai tuần qua, một con cá voi nào đó đã rút 8,94 triệu FRONT khỏi Binance, Gate.io, OKX và KuCoin, với mức giá trung bình chỉ 0,955 USD (chi phí ước tính là 8,53 triệu USD). Hiện tại, sau khi giá TRƯỚC tăng trở lại 121% (4D), ví có lợi nhuận thả nổi là 6,75 triệu USD (+79%).
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".