Đăng nhập/ Đăng ký
9 "chất xúc tác" và cơ hội airdrop để xem trong tuần này
2024-05-08 13:30:13 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Sanctum là một hệ sinh thái để đặt cọc chất lỏng trên Solana. Giao thức này đã triển khai chương trình phần thưởng khách hàng thân thiết đầu tiên nhằm thưởng cho người dùng theo cách thức được ứng dụng.

Tiêu đề gốc: 9 catalysts to watch this week

Tác giả gốc: The DeFi Investor

Biên soạn gốc: Deep Chao TechFlow

Chào mừng bạn đến với số thứ hai của loạt bài Alpha thứ Hai. Số này sẽ bao gồm:

9 sự kiện tiền điện tử lớn cần xem trong tuần này

2 cơ hội airdrop

9 sự kiện về tiền điện tử đáng chú ý trong tuần này

Ra mắt mã thông báo Eigenlayer – $EIGEN sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 5 và rất tiếc là sẽ không thể chuyển nhượng khi ra mắt. Nhóm tuyên bố rằng EIGEN sẽ có thể được mở khóa sau khi các tính năng mới được ra mắt. Những tính năng này dự kiến ​​sẽ được triển khai trước ngày 30 tháng 9 năm 2024.

Ảnh chụp màn hình thông báo của Eigen Foundation

Báo báo thu nhập của NVIDIA - Mặc dù đây không phải là sự kiện trong tuần này nhưng tôi chia sẻ thông tin này ngay bây giờ để bạn có thời gian chuẩn bị trước. Báo cáo tài chính quý đầu tiên của NVIDIA cho năm tài chính 2024 sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 5. Nếu báo cáo tài chính tốt hơn mong đợi, nó có thể có tác động tích cực đến giá của một số token AI, như đã từng xảy ra trong quá khứ.

Jito có thể công bố giao thức đặt cược SOL mới vào lúc 6 giờ chiều giờ UTC ngày 6 tháng 5 - Với thành công vang dội của Eigenlayer, tôi tin rằng việc xây dựng giao thức đặt cược cho SOL là một ý tưởng rất hay. Giám đốc điều hành của Jito sẽ tham gia X Space cùng với những người đồng sáng lập Solana Labs và Drift, nơi việc đặt cược lại và các vấn đề khác sẽ được thảo luận.

Mở rộng Superchain của Velodrome – Việc mở rộng Superchain của Velodrome sẽ bắt đầu vào tuần này. Velodrome là DEX phổ biến nhất có nguồn gốc từ Optimism. Với bản mở rộng này, Velodrome sẽ được triển khai trên một số L2 phổ biến nhất được xây dựng bằng Optimism Stack, bao gồm Mode, Fraxtal và Zora.

Mở khóa mã thông báo Aptos – APT trị giá 103 triệu đô la sẽ được mở khóa vào ngày 12 tháng 5. Phần lớn sẽ thuộc sở hữu của nhóm và các nhà đầu tư sớm.

Triển khai Pendle và Ethena trên Solana - Theo các tweet từ các thành viên nhóm Ethena, Ethena và Pendle Finance có thể ra mắt trên Solana trong tháng này.

ETH tích hợp USDe stablecoin trên CEX hàng đầu – Tuần này, giao thức stablecoin đang phát triển nhanh chóng sẽ đưa ra thông báo lớn về việc tích hợp USDe. Do Binance, OKX hoặc Bybit đã đầu tư vào ETH nên 3 sàn giao dịch này có thể tích hợp USDe.

Ra mắt mã thông báo Mode – Mode, một trong những Ethereum L2 phát triển nhanh nhất, sẽ ra mắt mã thông báo $ MODE vào ngày 7 tháng 5. 5,5% nguồn cung của nó sẽ được phân bổ cho đợt airdrop cộng đồng đầu tiên.

Ngày phát hành mainnet Sei V2 đã được công bố - Do việc đánh giá Sei V2 vừa được hoàn thành nên ngày phát hành của nó có thể sẽ sớm được công bố. Sei V2 là một bản nâng cấp mạng lớn trong đó nhóm đã biến Sei thành một chuỗi khối EVM song song hoàn toàn có khả năng hỗ trợ 28.000 giao dịch mỗi giây.

Cơ hội airdrop trong tuần này

1. Staking SOL trên Sanctum (trên Solana)

Sanctum là một hệ sinh thái để đặt cọc chất lỏng trên Solana. Giao thức này đã triển khai chương trình phần thưởng khách hàng thân thiết đầu tiên nhằm thưởng cho người dùng theo cách thức được ứng dụng. Bằng cách nắm giữ một số mã thông báo đặt cược chất lỏng SOL nhất định, bạn có thể thu thập thú cưng, điều này có thể khiến bạn đủ điều kiện nhận các đợt airdrop trong tương lai.

Tôi đã bắt đầu airdrop vào tuần trước bằng cách sử dụng một số vị thế SOL của mình. Sanctum có một số người ủng hộ lớn bao gồm Solana Ventures và Jump Capital.

Đây là liên kết có liên quan: https://sanc.tm/w?ref=N9P221

2. Gửi USDe stablecoin vào Karak

Tôi nghĩ việc gửi USDe trên Karak là một trong những cơ hội airdrop tốt nhất cho stablecoin hiện tại. Karak là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Eigenlayer và USDe là stablecoin của ETH.

Cả hai dự án đều đã triển khai chương trình tích điểm và nhờ mối quan hệ hợp tác gần đây của họ, giờ đây bạn có thể kiếm được điểm trên cả Ethena và Karak.

Chiến lược:

- Mua USDe bằng một stablecoin khác trên ETH

- Gửi USDe vào Karak


Tin tức
16 phút trước
Địa chỉ bị nghi ngờ là chủ sở hữu CREAM sớm đã bán được số CREAM trị giá khoảng 1,89 triệu USD trong ba tháng qua.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 0x9e...bAB7" đã bán được 7.200 token CREAM(trị giá khoảng 616.800 USD) vào ngày 20 tháng 5 thông qua 0x Exchange và SushiSwap. Trong 3 tháng qua, địa chỉ này đã bán được tổng cộng 38.600 token CREAM(trị giá khoảng 1,89 triệu USD). bị nghi ngờ có liên quan đến "0xE6...7F3c", một người nắm giữ sớm mã thông báo CREAM, người đã tích lũy tổng cộng 150.000 mã thông báo trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2020 đến tháng 1 năm 2021. Sau đó, hầu hết các mã thông báo đã được đặt cược trong thời gian dài, với thời gian dài nhất là 4 năm.[AICoin PC client-Web3-Smart Money] khám phá các xu hướng trên chuỗi và theo dõi chặt chẽ chuyển động của các chủ sở hữu lớn. Vui lòng tải xuống ứng dụng khách AICoin PC tại: https://www.aicoin.com/zh-. CN/tải xuống
24 phút trước
Genesis Trading công bố tỷ lệ yêu cầu bồi thường và tỷ lệ yêu cầu đối với các tài khoản có số tiền tài khoản vượt quá 10 triệu USD là từ 97-110%
Theo tin tức từ BitouchNews, Cho đến nay, tỷ lệ yêu cầu bồi thường của Genesis Trading đối với các yêu cầu bồi thường trên 10 triệu đô la bằng Bitcoin hoặc Ethereum dao động từ 97-110%, trong khi tỷ lệ yêu cầu bồi thường dưới 1 triệu đô la là từ 74-94%. Tỷ lệ giao dịch yêu cầu tiền fiat hoặc stablecoin trong tài khoản Genesis Trading là 89-91% đối với các tài khoản có giá trị từ 1-10 triệu USD và 73-88% đối với các tài khoản có giá trị dưới 1 triệu USD. Công ty mẹ Digital Currency Group của Genesis Trading sẽ không nhận được tiền bồi thường trong vụ kiện.Trước đây, công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản Genesis Trading Global đã nhận được sự chấp thuận của tòa án để trả lại khoảng 3 tỷ USD tiền mặt và tiền điện tử cho các chủ nợ. Thẩm phán Sean Lane đã phê duyệt kế hoạch trả nợ theo Chương 11 Genesis Trading vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 5.
32 phút trước
Dữ liệu: Một địa chỉ bị nghi ngờ Amber Group đã chuyển 1,08 triệu SAFE từ nền tảng giao dịch, trị giá khoảng 2,37 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain , địa chỉ bị nghi ngờ Amber Group đã chuyển 1,08 triệu SAFE từ nền tảng giao dịch 3 giờ trước, trị giá khoảng 2,37 triệu USD.Kể từ ngày 27 tháng 4, Amber Group đã chuyển 5,19 triệu SAFE từ Bybit và Gate.io , trị giá khoảng 11,09 triệu USD.
34 phút trước
Giám đốc điều hành Bizantine Capital: Thị trường đã chấp nhận việc từ chối đợt ETF Ethereum đầu tiên và lạc quan về việc được phê duyệt vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Đối tác quản lý Bizantine Capital, March Cheng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng thị trường đã chấp nhận việc từ chối đợt đầu tiên Ethereum ETF và lạc quan về việc phê duyệt vào năm tới.Ông nói: “Chúng tôi có lý do để tin rằng báo cáo sẽ chứa đựng một tia hy vọng về sự chậm trễ, điều này cho thấy rằng Ethereum cuối cùng sẽ được phê duyệt vào năm tới. Việc hủy bỏ cài đặt trước nộp đơn, cơ bản. Ethereum thành hàng hóa được CFTC hỗ trợ có thể mở ra một con đường quan trọng phía trước."
47 phút trước
Nghiên cứu gấp 10 lần: Đề xuất giữ Bitcoin giao ngay và bán các quyền chọn bán và quyền chọn bán hết tiền liên quan đến Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, 10x Research khuyến nghị bán quyền chọn mua hết tiền (OTM) và quyền chọn bán liên quan đến Bitcoin, đồng thời giữ Bitcoin trên thị trường giao ngay.10x Research tuyên bố, "Ngoài việc nắm giữ Bitcoin trên thị trường giao ngay, các nhà đầu tư BTC muốn tạo thêm thu nhập nên xem xét triển khai chiến lược quyền chọn mua có bảo hiểm. Chiến lược yêu thích của chúng tôi bao gồm mua Bitcoin trên thị trường giao ngay, bán quyền chọn mua với giá thực hiện là 100.000 USD và bán quyền chọn bán với mức giá thực hiện. giá thực hiện là 50.000 USD hết hạn vào tháng 12 năm 2024. Lợi tức bán quyền chọn mua là 11%, trong khi lợi tức bán quyền chọn bán là 6%. Do đó, chiến lược này mang lại cho chúng ta mức giảm giá 17% hoặc lợi nhuận bổ sung 17%, tùy thuộc vào. dựa trên giá đóng cửa tháng 12 của BTC và cho phép chúng tôi nắm bắt tất cả giá trị tăng (hoặc giảm) của Bitcoin."
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto