Đăng nhập/ Đăng ký
Nghiên cứu 10 lần: Việc DTCC tăng yêu cầu ký quỹ đối với các quỹ ETF tiền điện tử có thể dẫn đến sự đảo ngược dòng vốn vào Bitcoin ETF
2024-04-27 16:52:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tổ chức nghiên cứu tiền điện tử 10x Research đã phân tích rằng Depository Trust and Clearing Corporation (DTCC) gần đây đã thông báo rằng bắt đầu từ ngày 30 tháng 4, tổ chức này sẽ không còn hỗ trợ bất kỳ quỹ ETF hoặc sản phẩm nào khác có chứa Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác làm mục tiêu đầu tư cơ bản. giá trị tài sản thế chấp do một phương tiện đầu tư cung cấp sẽ được coi là khoản giảm giá 100% đối với tài sản cơ bản, có nghĩa là nhà tạo lập thị trường sẽ cần phải tăng thêm tiền ký quỹ.

Nghiên cứu 10x lưu ý rằng giá Bitcoin đang tạo ra các đỉnh thấp hơn và một xu hướng giảm mới dường như đang hình thành. Trong bối cảnh đó, thông báo của DTCC có thể có những tác động đáng kể. 10x Research đã phân tích khuôn khổ “cơ chế Bitcoin tự củng cố” vào ngày 4 tháng 4 và tin rằng có nguy cơ dòng vốn ETF đảo chiều ở một mức độ nhất định.

Tin tức
11 phút trước
Cảnh báo Cyvers : Dự án sinh thái vụ nổ Bloom có ​​lỗ hổng hợp đồng và mất 600.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Cyvers Alerts, một lỗ hổng hợp đồng đã xảy ra trong dự án sinh thái Blast Bloom , dẫn đến tổng thiệt hại 600.000 USD. Kẻ tấn công đã chuyển tất cả số tiền bị đánh cắp sang mạng ETH.
13 phút trước
Mande Network: Kênh ứng dụng airdrop đã được mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Mande Network, một mạng lưới danh tiếng trên chuỗi dựa trên Dymension và Celestia , đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã mở kênh yêu cầu airdrop MAND. Người dùng cần phải cam kết ít nhất 15 DYM, số tiền này đã được chụp nhanh vào ngày 30 tháng 4.
34 phút trước
Dự án ngôi sao đường đua ZK NuLink (NLK) đã được ra mắt trên nền tảng Bybit Web3 IDO
Theo tin tức từ BitouchNews, NuLink (NLK), dự án track star ZK do Binance Labs, đã chính thức ra mắt trên nền tảng Bybit Web3 IDO.Theo thông báo chính thức, thời gian đăng ký IDO là từ 18:00 chiều ngày 9 tháng 5 (UTC+8) đến 18:00 chiều ngày 13 tháng 5 (UTC+8), sau đó sẽ bước vào giai đoạn chụp nhanh: Tháng 5 13 18:00 chiều (UTC+8) 18:00 chiều ngày 16 tháng 5 (UTC+8). Sau khi quá trình chụp nhanh kết thúc, nền tảng sẽ khởi động xổ số IDO và chọn ngẫu nhiên 2.000 người đăng ký làm người chiến thắng.Có thông tin cho rằng NuLink là một công cụ mã hóa tệp và proxy ví phi tập trung dựa trên Web3. Nó sử dụng sơ đồ mã hóa lại proxy (PRE) để đảm bảo bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu. Trong khi đó, NuLink Snaps là trình quản lý dữ liệu phi tập trung tối ưu được thiết kế cho Web3 DApps và có thể được tích hợp liền mạch với MetaMask .
36 phút trước
1155 WBTC đã bị đánh cắp. Kẻ tấn công đã trả lại 51 ETH cho nạn nhân và để lại tin nhắn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain Ember, 25 phút trước, 1.155 WBTC đã bị đánh cắp. Kẻ tấn công đã chuyển 51 ETH đến địa chỉ của nạn nhân và để lại tin nhắn cho nạn nhân: “Vui lòng để lại điện tín của bạn và tôi sẽ liên hệ với bạn ( Vui lòng để lại tin nhắn). để lại số TG của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn).Trước đó, nạn nhân bị lừa đảo lấy 1155 WBTC đã liên tục hét lên với nhóm lừa đảo qua chuỗi, bày tỏ hy vọng nhóm lừa đảo có thể hoàn trả 90% số tiền và giữ lại 10% tiền thưởng. Nhưng nhóm đánh cá không trả lời.
42 phút trước
Nền tảng DID sinh thái Cardano Mạng chính Cardano Connect đã được ra mắt ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng chính Cardano Connect (CNS) của nền tảng sinh thái Cardano đã được ra mắt ngày hôm qua. Người dùng có thể thiết lập hình ảnh xã hội của riêng mình thông qua CNS và hỗ trợ người dùng sử dụng tên miền .ada làm lối vào nhận dạng xã hội Web3. Đồng thời, chủ sở hữu tên miền CNS cũng có thể nhận được cổ phiếu airdrop mã thông báo CNS.Hiện tại, CNS đã được tích hợp với Yoroi Wallet, ví chính của hệ sinh thái chuỗi khối Cardano . Người dùng có thể sử dụng tên miền .ada để chấp nhận chuyển mã thông báo sinh thái ADA.Có thông tin cho rằng CNS được ươm tạo, hỗ trợ và đầu tư bởi Emurgo và Adaverse , những đơn vị sáng lập của chuỗi khối Cardano . Emurgo là tổ chức kinh doanh chính thức của Cardano , chịu trách nhiệm thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi Cardano và tăng khả năng hiển thị của hệ sinh thái Cardano .
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".