Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: BlackRock BUIDL đạt 375 triệu USD, vượt qua Franklin Templeton để trở thành quỹ trái phiếu chính phủ token hóa lớn nhất
2024-04-30 21:51:58
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , dữ liệu on-chain cho thấy quỹ BUIDL của BlackRock đã tăng thêm 70 triệu USD vào tuần trước, đạt quy mô 375 triệu USD, vượt qua Franklin Templeton để trở thành quỹ trái phiếu chính phủ token hóa lớn nhất.

Tin tức
19 phút trước
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch hôm nay của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông là khoảng 26,01 triệu đô la Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổng số tiền giao dịch của đợt đầu tiên gồm 6 quỹ ETF giao ngay Bitcoin và Ethereum được ra mắt tại Hồng Kông hôm nay là khoảng 26,01 triệu HKD. Trong số đó:Huaxia Bitcoin ETF (3042.HK): 8,85 triệu HKD;Huaxia Ethereum ETF ( 3046.HK): 2,86 triệu HKD;Gao Shi Bitcoin Spot ETF (3439.HK): 5,42 triệu HKD;Gao Shi Ethereum Spot ETF (3179.HK): 4,93 triệu HKD;Bo Shi HashKey Bitcoin ETF (3008.HK): 3,08 triệu HKD;Bo Shi HashKey Ethereum ETF (3009.HK): 0,84018 triệu HKD.
22 phút trước
Ví Binance Web3 ra mắt mô hình doanh thu “Yield Plus” và “Simple Yield”
Theo tin tức từ BitouchNews, Ví Binance Web3 đã ra mắt hai chế độ lợi nhuận: "Yield Plus" và "Simple Yield". Những tính năng mới này sẽ cho phép người dùng kiếm thêm DeFi cơ hội trong ví Binance Web3.Yield Plus là một tính năng giới thiệu các dự án có airdrop tiềm năng hoặc các cơ hội lợi nhuận bổ sung. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các dự án cung cấp phần thưởng đa cấp. Các dự án ban đầu bao gồm: Eigenpie, Kamino, Lista Dao, Marinade, Ondo Finance, Renzo, StakeStone và SolBlaze. Ngoài ra, ví Binance Web3 sẽ công bố các sự kiện độc quyền thông qua Binance Web3. X trong các bản cập nhật trong tương lai.Trong Zone lợi nhuận đơn giản, người dùng có thể kiếm lãi suất hàng năm bằng cách dễ dàng cung cấp thanh khoản cho các giao thức cho vay sử dụng stablecoin và các token khác Khi cung cấp thanh khoản, người dùng có thể nhận được cả lãi suất cung cấp và lãi suất phân bổ, tùy thuộc vào giao thức đã chọn.
28 phút trước
Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn của OKX đã tăng 5,33% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi suất mở hiện tại của các hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 24359,42 BTC, với mức tăng 5,33% trong 24 giờ qua, cho thấy sự gia tăng hoạt động thị trường đối với giao dịch quyền chọn. Dữ liệu này chỉ mang tính tham khảo. số lượng hợp đồng quyền chọn nổi bật trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường về xu hướng giá trong tương lai của tài sản cơ bản. Dữ liệu này chỉ mang tính chất tham khảo.
28 phút trước
Cộng đồng Aave đã bỏ phiếu thông qua đề xuất của ARFC về "Triển khai Aave V3 trên Celo "
Theo tin tức từ BitouchNews, Trang Snapshot cho thấy cộng đồng Aave đã bỏ phiếu ủng hộ đề xuất ARFC "Triển khai Aave V3 trên Celo". Đề xuất này đề xuất triển khai Aave trên Celo để mở rộng hoạt động cho vay trong thế giới thực và tài sản thế chấp tài sản xanh cho người dùng toàn cầu, đồng thời cung cấp các biện pháp khuyến khích để khuyến khích thanh khoản.Sau trận chung kết được cộng đồng Aave chấp thuận, Aave sẽ được triển khai trên Celo và các tài sản phù hợp sẽ được chọn làm tài sản thế chấp, bao gồm CELO, USDC, USDT, cUSD và cEUR.Việc triển khai này sẽ được khuyến khích bằng 3 triệu USD do Celo Foundation cung cấp trực tiếp hoặc thông qua các đối tác hệ sinh thái trong thời gian 3 năm (có tùy chọn gia hạn).
28 phút trước
Hacker Kronos Research đã chuyển 1.300 ETH sang Tornado Cash
Theo tin tức từ BitouchNews, PeckShield đang theo dõi rằng tin tặc Kronos Research đã chuyển 1.300 ETH (khoảng 4 triệu USD) sang Tornado Cash.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto