Đăng nhập/ Đăng ký
Sàn giao dịch 4E hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina có đáng tin cậy không?
2024-04-09 12:48:56 từ BitouchNews
Bộ sưu tập

Tác giả: 4E

Biên tập: BitouchNews


Gần đây, giá Bitcoin đã liên tục đạt đỉnh mới, khiến nó trở thành một khoản đầu tư phổ biến, thu hút một lượng lớn người mới. Tuy nhiên, số lượng sàn giao dịch tiền mã hóa trên thị trường ngày càng tăng chóng mặt và việc lựa chọn một sàn giao dịch an toàn, đáng tin cậy là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, sàn giao dịch 4E, với tư cách là nhà tài trợ toàn cầu của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina, đã thu hút sự chú ý đặc biệt, tuy nhiên, đối với phần lớn các nhà đầu tư và người dùng, vẫn có thể có những hoài nghi: Sàn giao dịch 4E có đáng tin cậy không?

Khi tham khảo các ví dụ về hợp tác với các thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới, không khó để nhận thấy rằng những hợp tác này phản ánh vị thế và sức mạnh của thương hiệu trong ngành. Từ Nike và Adidas đến Visa và Intel, những thương hiệu quốc tế hàng đầu này đã hợp tác với các liên đoàn thể thao, câu lạc bộ và vận động viên hàng đầu trên khắp thế giới, tất cả đều thể hiện vị thế và tầm ảnh hưởng của thương hiệu trong ngành. Như sự mạnh mẽ được toát ra từ khối liên minh, chỉ khi hợp tác với những người dẫn đầu ngành thì mới thực sự chứng minh được vị thế và sức mạnh của thương hiệu. Vì vậy, sàn giao dịch 4E lựa chọn tài trợ cho sự hợp tác như vậy đủ để chứng minh sức mạnh vị thế của mình trong ngành.


Ngoài ra, với tư cách là một đội bóng hùng mạnh trong bóng đá toàn cầu, đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina đã 3 lần vô địch World Cup và 15 lần vô địch America's Cup, nhiều lần chứng tỏ sự thống trị của mình ở các giải đấu quốc tế và chiếm được tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới bằng kỹ năng tuyệt vời và phong cách bóng đá độc đáo. Với tư cách là đội bóng hàng đầu thế giới, yêu cầu về ngưỡng và tiêu chuẩn lựa chọn nhà tài trợ đương nhiên sẽ nghiêm ngặt hơn. Khi Liên đoàn bóng đá Argentina lựa chọn nhà tài trợ, thường cân nhắc hàng loạt yếu tố bao gồm hình ảnh thương hiệu, thực lực doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, v.v.

Việc sàn giao dịch 4E có thể thành công trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina cho thấy rằng 4E đã vượt qua loạt sàng lọc và điều tra nghiêm ngặt này, điều này chắc chắn chứng tỏ vị thế dẫn đầu của sàn giao dịch 4E trong lĩnh vực tiền mã hóa, thể hiện hiệu quả vượt trội về hình ảnh thương hiệu, sức mạnh tài chính và trách nhiệm xã hội. Điều này cũng có nghĩa là sàn giao dịch 4E đã trải qua quá trình đánh giá toàn diện, về đội ngũ hỗ trợ, công nghệ cũng như sức mạnh vận hành đằng sau có thể vượt qua được thử thách, mang đến cho người dùng sự bảo mật, uy tín hơn.


Đối với các nhà đầu tư và giao dịch, việc lựa chọn một sàn giao dịch đáng tin cậy là rất quan trọng. Xét cho cùng, bản thân thị trường tiền mã hóa cũng có những rủi ro nhất định, nếu bạn chọn một sàn giao dịch không ổn định thì sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho tài sản của bạn. Là thương hiệu hàng đầu có thể hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina, 4E chắc chắn đã chứng minh được sức mạnh và độ uy tín của mình về nhiều mặt.


Ngoài ra, không thể bỏ qua sức mạnh của nền tảng 4E về đổi mới và tuân thủ. Sàn không chỉ cung cấp các giao dịch Spot/Futures tiền mã hóa cơ bản mà còn hỗ trợ ngoại hối, chứng khoán Hoa Kỳ, chỉ số, hàng hóa và các giao dịch khác. Đồng thời, sàn cũng đang tích cực xin giấy phép ở nhiều khu vực trên thế giới, tích cực tiến hành các hoạt động tuân thủ, được biết, sàn đã nhận được giấy phép tài chính từ nhiều quốc gia như Malaysia Labuan, CySEC, MiFID II, BaFin Registration, MSB Canada, MSB U.S.A. Sự hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina dường như có liên quan đến sự an toàn, tuân thủ nhất quán và phong cách mạnh mẽ của sàn.

Tất nhiên, với tư cách là quan sát người quan sát bên thứ ba có trách nhiệm, chúng tôi cũng muốn nhắc nhở các nhà đầu tư và nhà giao dịch rằng khi lựa chọn sàn giao dịch, ngoài việc chú ý đến thực lực và danh tiếng của sàn, bạn cũng cần chú ý đến việc quản lý rủi ro và bảo mật tài sản. Suy cho cùng, đầu tư là rủi ro và bạn cần thận trọng khi tham gia thị trường. Chỉ khi có sự hiểu biết đầy đủ về điều kiện thị trường và khả năng chấp nhận rủi ro của chính mình, bạn mới có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.


Nhìn chung, 4E chắc chắn đã chứng minh được sức mạnh và độ uy tín của mình với tư cách là một thương hiệu có thể hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Trong bối cảnh thị trường tiền mã hóa tăng trưởng hiện nay và mức cao kỷ lục của Bitcoin, việc lựa chọn 4E có vẻ đáng tin cậy ở thời điểm hiện tại.





Tin tức
3 phút trước
Avail sẽ phát sóng NFT đầu tiên cho người dùng trên bảng xếp hạng Thử thách khách hàng nhẹ
Theo tin tức từ BitouchNews, Avail, dự án chuỗi khối mô-đun Polygon , sẽ phát sóng NFT đầu tiên cho người dùng trên bảng xếp hạng thử thách ứng dụng khách hạng nhẹ khi mạng chính của nó ra mắt.
11 phút trước
Magic Eden bị nghi ngờ sử dụng Coinbase để xử lý các đầu ra nhỏ cho nó nhằm giảm bớt rắc rối và tiết kiệm chi phí tích hợp
Theo tin tức từ BitouchNews,Người sáng lập Deezy, Danny, tuyên bố trên nền tảng X rằng ông đã phát hiện ra "thủ thuật thông minh" của Magic Eden trên Coinbase. Magic Eden bổ sung các đầu ra nhỏ cho phí thị trường trong mỗi giao dịch mua trên thị trường, với số tiền từ 1000 đến 2000 satoshi. tương lai sẽ rắc rối và cần thêm chi phí. Thông minh, Magic Eden đã không sử dụng địa chỉ riêng của mình để nhận các UTXO (đầu ra giao dịch chưa được chi tiêu) này mà thay vào đó chọn địa chỉ tài khoản Coinbase , cho phép những khoản tiền gửi nhỏ này chuyển thẳng vào tài khoản Coinbase của Magic Eden, buộc Coinbase phải chịu trách nhiệm hợp nhất phí. Tuy nhiên, do quy mô lớn và phản hồi chậm, Coinbase đã không biết về điều này và chịu tổn thất đáng kể trong quá trình hợp nhất.Ngoài ra, Mononaut, người sáng lập Mempool, tuyên bố rằng trong 24 khối vừa qua, Coinbase Prime đã hợp nhất 92.400 đầu vào giao dịch nhỏ từ địa chỉ của Magic Eden, được phân bổ trên 308 giao dịch, với mức giá khoảng 7 sats/vb. phí khoảng 0,59 BTC để phục hồi khoảng 1,75 BTC.
24 phút trước
Giá của Frutti Dino Token (FDT) hiện ở mức 0,012 USD, với mức tăng hơn 40,93% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , giá của Frutti Dino Token (FDT) hiện là 0,012 USD, với mức tăng hơn 40,93% trong 24 giờ.Ngoài ra, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData tuyên bố rằng Frutti Dino là một trò chơi nhập vai chiến lược dựa trên blockchain. Nhân vật chính của trò chơi là những chú khủng long dễ thương với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau, được làm từ vật liệu nuôi cấy gọi là ống thuốc và được nở từ hổ phách trái cây.
27 phút trước
Tổng giá trị lưu trữ của Base bridge vượt quá 590.000 ETH và TVL vượt quá 5,7 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Dune, tổng giá trị lưu trữ Base bridge (TVB) đã vượt quá 590.000 ETH và hiện là 594.611 ETH, tổng số người dùng bridge là 596.713.Ngoài ra, theo dữ liệu của L2BEAT, TVL Base hiện tại là 5,71 tỷ USD, tăng 2,38% trong bảy ngày qua.
39 phút trước
Paidun: Một địa chỉ bị mất khoảng 101.000 đô la Mỹ tiền điện tử do một cuộc tấn công lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Giám sát Pidun, một địa chỉ (0xA71d…4541) đã bị nhắm mục tiêu bởi một cuộc tấn công lừa đảo, dẫn đến mất số tiền điện tử trị giá khoảng 101.000 USD, bao gồm 237.800 OSAK trên Ethereum, 287.100 CAW trên Ethereum, 213 mã thông báo CAO, 426 Mã thông báo USDT, 3.000 USDC trên BNBChain và khoảng 0,5 PENDLE-LPT và 0,1 WBTC trên Arbitrum.
Bài viết nổi bật

Tại sao các nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể kiếm tiền trong thị trường tiền điện tử hiện tại?

Hệ sinh thái Bitcoin sắp bùng nổ và Zulu Network tiên phong giải pháp kiến ​​trúc hai lớp

Web3 + AI: Xây dựng AI có chủ quyền để đáp ứng lợi ích và nhu cầu của cộng đồng Crypto