Đăng nhập/ Đăng ký
Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu
2024-04-19 18:21:21 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Zulu Network nhằm mục đích tạo ra một mạng hai lớp Bitcoin mới và là mạng đầu tiên giới thiệu kiến ​​trúc hai lớp.

Nguồn: 0xDabai

Sự kiện tính điểm testnet Zulu được gọi là Zulu Lwazi. Tham gia các hoạt động của mạng thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi, nơi bạn có thể kiếm Điểm Zulu Genesis (ZGP) bằng cách hoàn thành các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau!

Liên kết nền tảng điểm mạng thử nghiệm Zulu: https://testnet.zulunetwork.io/lwazi

Chào mừng bạn tham gia vào các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Chào mừng đến với Quốc gia Zulu! Chúng tôi chân thành mời bạn tham gia cùng chúng tôi để khám phá và phát triển hệ sinh thái Bitcoin.

Lwazi có nghĩa là "kiến thức" trong tiếng Zulu. Tìm hiểu về Mạng Zulu, giúp đỡ chúng tôi và nhận phần thưởng khi tham gia Zulu Lwazi.

Bối cảnh của Chiến dịch tích Điểm Zulu

Mạng Zulu nhằm mục đích tạo ra một mạng hai lớp Bitcoin mới và là mạng đầu tiên giới thiệu kiến ​​trúc hai lớp:

· ZuluPrime hỗ trợ khả năng tương thích EVM và sẽ tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái BitFi.

· ZuluNexus sẽ tích hợp khả năng mở rộng của UTXO và tập trung vào đổi mới hệ sinh thái Bitcoin gốc.

Chúng tôi muốn cách mạng hóa hệ sinh thái Bitcoin và mang lại nhiều cải tiến thú vị cho không gian tiền điện tử, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó một mình.

Hãy giúp chúng tôi quảng bá về Mạng Zulu, tìm hiểu thêm về công nghệ của chúng tôi và kiếm Điểm Zulu Genesis (ZGP)!

Hướng dẫn đầy đủ về Hệ thống điểm Zulu Testnet

Đăng ký và tham gia Zulu Nation!

Tham gia ngay: https://testnet.zulunetwork.io/lwazi

· Kết nối ví của bạn bằng cách nhấp vào nút trên cùng.

· Thêm mạng thử nghiệm Zulu vào ví của bạn:


Tên mạng: Zulu Testnet

URL RPC: https://rpc-testnet.zulunetwork.io

ID chuỗi: 90104


Ký hiệu: ZULU

· Theo dõi @zulu_network trên Twitter: https://twitter.com/zulu_network

· Tham gia Discord của chúng tôi: https://discord.com/invite/ZVaQPjhxTG

· Tham gia Telegram của chúng tôi: https://t.me/ZuluNetwork

· Nhấp vào Tham gia ngay

2. Làm cách nào để kiếm Điểm Zulu Genesis (ZGP)?

· Đăng ký hàng ngày: Kết nối ví của bạn tại https://testnet.zulunetwork.io/lwazi để nhận ZGP đăng ký hàng ngày!

· Hoàn thành nhiệm vụ: Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong nền tảng và kiếm thêm ZGP.

· Sử dụng Cầu Zulu: Trải nghiệm sức mạnh của khả năng tương tác xuyên chuỗi bằng cách sử dụng khả năng bắc cầu sáng tạo của Zulu. Liên kết: https://testnet.zulunetwork.io/bridge

3. Tại sao lại dính líu đến Zulu Lwazi?

· Nâng cao ảnh hưởng của thị trường: Sự tham gia tích cực của bạn sẽ tạo điểm nóng cho Mạng Zulu, thu hút nhiều người dùng và nhà đầu tư tham gia hệ sinh thái của chúng tôi và cùng thúc đẩy sự phát triển của tất cả những người tham gia.

· Thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng: Tham gia cộng đồng sôi động gồm những người đam mê blockchain, chia sẻ kinh nghiệm của bạn và kết nối với những người cùng chí hướng từ khắp nơi trên thế giới.

· Định hình tương lai của Zulu: Phản hồi của bạn rất quan trọng trong việc định hình tương lai của Mạng Zulu. Hãy giúp chúng tôi cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình bằng cách chia sẻ ý tưởng và đề xuất của bạn.

· Kiếm Điểm Zulu: Kiếm phần thưởng Điểm Zulu Genesis (ZGP) bằng cách tích cực tham gia các hoạt động! Giúp Mạng Zulu phát triển và trở thành một phần của hệ sinh thái.

Kiếm Điểm Zulu Genesis (ZGP): Quests!

Truy cập: https://testnet.zulunetwork.io/lwazi

Bạn sẽ có thể xem tổng số điểm, mã giới thiệu của mình và những người bạn đã giới thiệu cho đến nay!

Trong hệ thống điểm Zulu Lwazi, bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ các nhiệm vụ liên quan đến blockchain đến các hoạt động truyền thông xã hội.

Khi một nhiệm vụ chưa được hoàn thành, nó sẽ xuất hiện như sau:

Tuy nhiên, khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, nó sẽ xuất hiện ở bên phải:

Bạn cũng có thể nhấp vào nút mở rộng để biết thêm thông tin về cách hoàn thành nhiệm vụ thành công:

Danh sách đầy đủ của tất cả các nhiệm vụ:

1. Đăng ký

Mô tả: Các chiến binh Zulu chú ý! Vui lòng theo dõi Zulu trên Twitter và tham gia các nhóm bất hòa và điện tín của chúng tôi. Sau khi tham gia thành công nhóm truyền thông xã hội của chúng tôi, bạn sẽ nhận được phần thưởng chào mừng một lần là 200 ZGP. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ở Zulu Lwazi!

Điểm: 200 ZGP

2. Điểm danh hàng ngày

Mô tả: Bằng cách kết nối ví của bạn để đăng nhập trên trang này (góc trên bên phải), bạn có thể kiếm điểm đăng nhập mỗi ngày.

Bạn sẽ nhận được 10 ZGP khi đăng nhập vào ngày đầu tiên, 20 ZGP vào ngày thứ hai, 70 ZGP vào ngày thứ bảy liên tiếp và 70 ZGP mỗi ngày sau đó.

Nếu quá trình đăng ký hàng ngày bị gián đoạn (tức là nếu bạn bỏ qua một ngày), phần thưởng đăng ký hàng ngày sẽ bắt đầu lại ở mức 10 ZGP.

Điểm: 70 ZGP/ngày

3. Sử dụng vòi Zulu

Mô tả: Người dùng có thể kết nối với Discord của Zulu và nhận mã thông báo thử nghiệm ZULU từ "vòi" của chúng tôi. Sau khi xác nhận thành công mã thông báo thử nghiệm Zulu, bạn có thể nhận thêm 50 ZGP mỗi ngày.

Điểm: 50 ZGP/ngày

4. Giao dịch chuyển khoản

Mô tả: Người dùng có thể chuyển tài sản giữa các địa chỉ khác nhau trên mạng thử nghiệm Zulu bằng cách sử dụng cầu nối chuỗi chéo chính thức của Zulu để chuyển tài sản được hỗ trợ. Người dùng có thể kiếm được 20 ZGP cho mỗi giao dịch hoàn thành và có thể kiếm tới 200 ZGP bằng cách hoàn thành 10 giao dịch trong một ngày.

Xin lưu ý: chỉ người gửi mới nhận được điểm, người nhận sẽ không nhận được điểm nào.

Điểm: lên tới 200 ZGP/ngày

5. Giao dịch bắc cầu

Mô tả: Bằng cách chuyển tài sản (BTC và BRC20) bằng cầu nối chuỗi chéo của Zulu, người dùng có thể kiếm được 100 ZGP sau khi hoàn tất chuyển khoản mỗi ngày. Người dùng có thể lặp lại nhiệm vụ này 10 lần mỗi ngày và nhận tới 1000 phần thưởng ZGP mỗi ngày.

Điểm: lên tới 1000 ZGP/ngày

6. Rút tiền

Mô tả: Người dùng bắt đầu rút tài sản thông qua cầu nối chính thức của Zulu có thể nhận thêm phần thưởng 200 ZGP. Bằng cách lặp lại nhiệm vụ này 10 lần, người dùng có thể kiếm tới 2000 ZGP mỗi ngày.

Điểm: lên tới 2000 ZGP/ngày

7. Mời bạn bè

Nếu bạn nhấp vào nút "Lịch sử", bạn sẽ có thể xem tất cả các hành động bạn đã thực hiện vào một ngày nhất định, bao gồm thời gian, hành động, điểm ZGP kiếm được và thông tin giao dịch.

Giai đoạn tiếp theo của hệ thống điểm Zulu

Hệ thống điểm Zulu sẽ được mở rộng để thưởng cho những người tích cực nhất và những người đầu tư thời gian và sức lực vào việc học hỏi và quảng bá Mạng Zulu!

Chúng tôi sẽ có một hệ thống cấp bậc độc quyền.

Các cấp độ khác nhau sẽ có quyền/lợi ích khác nhau trong tương lai.

Lwazi (có nghĩa là kiến ​​thức).

Thando (có nghĩa là tình yêu).

Mpilo (có nghĩa là cuộc sống).

Sipho (có nghĩa là món quà).

Nkosi (có nghĩa là vua).

Khaya (có nghĩa là nhà).

Jabulani (có nghĩa là hạnh phúc).

Themba (có nghĩa là hy vọng).

Dumisani (có nghĩa là khen ngợi).

Bheki (có nghĩa là người bảo vệ).

Cách nâng cấp cấp độ và các điều kiện cần thiết vẫn chưa được xác định.

Tham gia sự kiện testnet đầu tiên của chúng tôi và kiếm Điểm Zulu Genesis (ZGP) bằng cách hoàn thành các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau!

Giới thiệu về mạng Zulu

Mạng Zulu đặt mục tiêu tạo ra mạng Bitcoin lớp thứ hai mới và là mạng đầu tiên giới thiệu kiến ​​trúc hai lớp. ZuluPrime tương thích với EVM và sẽ tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái BitFi thông qua các hợp đồng thông minh và dApps. ZuluNexus sẽ tích hợp khả năng mở rộng của UTXO và tập trung vào đổi mới hệ sinh thái ban đầu của Bitcoin. Zulu biến giấc mơ BitFi thành hiện thực trong khi vẫn giữ được tính bảo mật, độ tin cậy và chức năng ban đầu của mạng Bitcoin.

Trang web chính thức của Mạng Zulu: https://zulunetwork.io/








Tin tức
20 phút trước
LunarCrush ra mắt LunarCrush Earn được xây dựng trên Stacks
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng ra quyết định đầu tư tiền điện tử LunarCrush gần đây đã công bố ra mắt LunarCrush Earn, nhằm thay đổi cách người sáng tạo kiếm tiền, các công ty mở rộng tầm ảnh hưởng của họ và đạt được kết quả hiệu suất chính xác. Có thông tin cho rằng LunarCrush Earn được xây dựng dựa trên Stacks mạng Bitcoin L2. Stacks đang tiến hành nâng cấp lớn cho Nakamoto, sẽ giới thiệu các khối nhanh, giảm thời gian xác nhận để người dùng gửi giao dịch từ hàng chục phút xuống chỉ còn vài giây. Do đó, những người sáng tạo và người có ảnh hưởng tham gia các sự kiện xã hội LunarCrush Earn có thể trải nghiệm các giao dịch nhanh hơn, hiệu quả hơn trong khi kiếm được LUNR. Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, nền tảng ra quyết định đầu tư tiền điện tử LunarCrush đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 5 triệu USD. Vòng tài trợ này do Draper Round Table và INCE Capital đồng dẫn đầu. Draper Associates, WWVentures, TRGC và Bitcoin. Quỹ Frontier, Draper Goren Holm, Blockchain Founders Fund, Side Door Ventures, MoonPay, EMURGO, LBANK Labs, FUNFAIR Ventures và Techstars.
40 phút trước
PancakeSwap: Nguồn cung BÁNH giảm hơn 472.000 chiếc trong tháng 4, giảm 8 tháng liên tiếp
Theo tin tức từ BitouchNews, PancakeSwap chính thức đưa ra tuyên bố cho biết tính đến ngày 6 tháng 5 năm 2024, PancakeSwap đã tiêu hủy thành công 0,123% tổng nguồn cung CAKE, đánh dấu tháng thứ 8 liên tiếp tổng nguồn cung CAKE giảm, với mức giảm 2.575.069 CAKE. Theo báo cáo, vào tháng 4 năm 2024, khối lượng đúc ròng của PancakeSwap là -472.010 chiếc. Số tiền đúc ròng âm này cho thấy rằng số lượng mã thông báo CAKE đã bị đốt cháy nhiều hơn số lượng được đúc trong tháng.
1 giờ trước
Dữ liệu: Tổng dòng vốn vào ròng của quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ ngày hôm qua là 11,5409 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,25%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua là 11,5409 triệu USD. Hôm qua, Grayscale ETF GBTC có dòng tiền chảy ra ròng trong một ngày là 0,00 USD. Dòng tiền ra ròng trong lịch sử hiện tại của GBTC là 17,487 tỷ USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là Bitwise ETF BITB, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 11,5409 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của BITB đã đạt 1,758 tỷ USD. Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin là 51,504 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường Bitcoin) đạt 4,25% và dòng tiền ròng tích lũy lịch sử đã đạt tới 11,774 tỷ USD.
1 giờ trước
Harvest hợp tác với MetaComp để giới thiệu các quỹ ETF tiền điện tử được niêm yết ở Hồng Kông tới Singapore
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Financial Times, Harvest Global Investments có trụ sở tại Hồng Kông đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với công ty công nghệ tài chính MetaComp của Singapore. Sự hợp tác này sẽ cho phép MetaComp cung cấp các quỹ giao dịch trao đổi giao ngay (ETF) tiền điện tử của Harvest cho các nhà đầu tư ở Singapore thông qua nền tảng quản lý tài sản độc đáo (Camp). MetaComp tuyên bố rằng động thái này nhằm mục đích nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của Harvest ETF và làm phong phú thêm danh mục giải pháp tài sản của mình với sản phẩm tài chính phổ biến này. Ngoài việc phân phối ETF, hai bên còn có kế hoạch tìm kiếm cơ hội tích hợp các giải pháp quản lý tài sản đa dạng của Harvest vào hệ thống dịch vụ của MetaComp . MetaComp cũng đã cam kết cung cấp cho Harvest quyền truy cập vào bộ dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số. Được biết, sự hợp tác này không chỉ phục vụ nhóm khách hàng hiện có của hai công ty mà còn nhằm mục đích thu hút các nhóm khách hàng mới theo đuổi các giải pháp tài chính tiên tiến.
1 giờ trước
Công ty game Web3 Elixir Games đưa ra thông báo IDO và đạt được sự hợp tác với Cross The Ages
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty trò chơi Web3 Elixir Games đã đưa ra thông báo IDO thông báo rằng sự hợp tác của họ với Cross The Ages sắp bắt đầu. Cross The Ages là một trò chơi chiến lược được hỗ trợ bởi Animoca, Square Enix và Ubisoft và đã được xếp hạng số 1 trong App Store của Pháp trong 17 năm tuần liên tiếp Tải xuống Nó có hơn 400.000 người dùng, hơn 20.000 người dùng hoạt động hàng ngày và đã tạo ra doanh thu hơn 18 triệu đô la kể từ năm 2022. Ngoài ra, Elixir Games cho biết sẽ công bố thêm nhiều thông tin quan trọng vào tuần tới.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".