Đăng nhập/ Đăng ký
Trò chơi LBS Web3 3D L3E7 đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 10 triệu USD, dẫn đầu bởi SevenX Ventures và các công ty khác
2024-04-26 20:29:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, trò chơi Web3 3D LBS L3E7 (Lagrange3: Earth's 7WIN) đã công bố hoàn thành vòng thiên thần và tài trợ Series A với tổng trị giá 10 đô la Mỹ triệu. Vòng tài trợ thiên thần được dẫn dắt bởi LongLing Capital và vòng tài trợ Series A do Spartan Group và SevenX Ventures đồng dẫn đầu, Foresight Ventures, OKX Ventures, Big Brain Holdings, Vertex Ventures, Comma3 Ventures, Meta Labs, Marvelous Creature, Giantwood, Mantle EcoFund, BitValue, Hailstone Labs, LiquidX, Buzzone, v.v. đã tham gia đầu tư.

Có thông tin cho rằng L3E7 có hình ảnh trò chơi hàng đầu trong ngành và hỗ trợ tuyển chọn các NFT nhân vật độc quyền. Các thành viên chính của nhóm có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển trò chơi AAA, cam kết tạo ra trò chơi PvEvP (Người chơi vs Môi trường vs Người chơi) đầu tiên trên thế giới sử dụng mô hình 3D đầy đủ để khôi phục các thành phố và đường phố trên toàn cầu.

Tin tức
17 phút trước
Dữ liệu: Tổng dòng vốn vào ròng của quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ ngày hôm qua là 11,5409 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,25%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua là 11,5409 triệu USD. Hôm qua, Grayscale ETF GBTC có dòng tiền chảy ra ròng trong một ngày là 0,00 USD. Dòng tiền ra ròng trong lịch sử hiện tại của GBTC là 17,487 tỷ USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là Bitwise ETF BITB, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 11,5409 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của BITB đã đạt 1,758 tỷ USD. Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin là 51,504 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường Bitcoin) đạt 4,25% và dòng tiền ròng tích lũy lịch sử đã đạt tới 11,774 tỷ USD.
18 phút trước
Harvest hợp tác với MetaComp để giới thiệu các quỹ ETF tiền điện tử được niêm yết ở Hồng Kông tới Singapore
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Financial Times, Harvest Global Investments có trụ sở tại Hồng Kông đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với công ty công nghệ tài chính MetaComp của Singapore. Sự hợp tác này sẽ cho phép MetaComp cung cấp các quỹ giao dịch trao đổi giao ngay (ETF) tiền điện tử của Harvest cho các nhà đầu tư ở Singapore thông qua nền tảng quản lý tài sản độc đáo (Camp).MetaComp tuyên bố rằng động thái này nhằm mục đích nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của Harvest ETF và làm phong phú thêm danh mục giải pháp tài sản của mình với sản phẩm tài chính phổ biến này. Ngoài việc phân phối ETF, hai bên còn có kế hoạch tìm kiếm cơ hội tích hợp các giải pháp quản lý tài sản đa dạng của Harvest vào hệ thống dịch vụ của MetaComp . MetaComp cũng đã cam kết cung cấp cho Harvest quyền truy cập vào bộ dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số.Được biết, sự hợp tác này không chỉ phục vụ nhóm khách hàng hiện có của hai công ty mà còn nhằm mục đích thu hút các nhóm khách hàng mới theo đuổi các giải pháp tài chính tiên tiến.
19 phút trước
Công ty game Web3 Elixir Games đưa ra thông báo IDO và đạt được sự hợp tác với Cross The Ages
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty trò chơi Web3 Elixir Games đã đưa ra thông báo IDO thông báo rằng sự hợp tác của họ với Cross The Ages sắp bắt đầu.Cross The Ages là một trò chơi chiến lược được hỗ trợ bởi Animoca, Square Enix và Ubisoft và đã được xếp hạng số 1 trong App Store của Pháp trong 17 năm tuần liên tiếp Tải xuống Nó có hơn 400.000 người dùng, hơn 20.000 người dùng hoạt động hàng ngày và đã tạo ra doanh thu hơn 18 triệu đô la kể từ năm 2022.Ngoài ra, Elixir Games cho biết sẽ công bố thêm nhiều thông tin quan trọng vào tuần tới.
27 phút trước
Hotcoin sẽ triển khai giao dịch HYD (HYD) vào lúc 22h00 ngày 9/5
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức của Hotcoin, hoạt động kinh doanh giao dịch HYD/USDT sẽ được mở vào lúc 22:00 (UTC+8) vào ngày 9 tháng 5, năm 2024, 5 dịch vụ gửi và rút tiền HYD sẽ được mở vào lúc 11:00 ngày 9 tháng 3. Có thông tin cho rằng HYD là một ứng dụng giao thức tài chính mở cho phép các công ty ứng dụng dữ liệu tài chính triển khai linh hoạt nhất trên nền tảng. Về mặt công nghệ, dựa trên kiến ​​trúc công nghệ giao thức P2P, nó hiện thực hóa việc xây dựng cấu trúc sổ cái phân tán, lưu trữ dữ liệu lớn khác biệt và hệ thống tài chính phân tán DeFi. HYD cam kết xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ công nghệ tài chính xuyên chuỗi mạnh mẽ.
32 phút trước
Dữ liệu: Địa chỉ được liên kết với Mạng kết Render đã chuyển 323.000 RNDR sang Cổng và GSR trong một giờ qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain, ví 0x537 liên quan đến Mạng kết Render đã chuyển 320.000 RNDR (trị giá 3,36 triệu USD) cho Gate và GSR .Kể từ tháng 1 năm ngoái, ví đã nhận được tổng cộng 8,1 triệu RNDR (trị giá 67,9 triệu USD) từ Mạng kết Render và đã gửi CEX 6,52 triệu RNDR (trị giá 56 triệu USD) đã được gửi.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".