Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Bitcoin Spot ETF của BlackRock đứng thứ hai trong số 10.698 quỹ ở Hoa Kỳ về dòng vốn vào trong năm nay
2024-04-26 17:02:45
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF đã đăng rằng trong số tất cả 10.698 quỹ đã đăng ký tại Hoa Kỳ (bao gồm ETF, quỹ tương hỗ, quỹ đóng), Bitcoin IBIT giao ngay của BlackRock hiện có lượng vốn đổ vào từ đầu năm đến nay . Xếp thứ hai.

Theo dữ liệu từ Farside Investor, kể từ khi ra mắt quỹ ETF Bitcoin giao ngay, BlackRock IBIT đã tích lũy dòng vốn vào ròng là 15,4786 tỷ USD.

Tin tức
chỉ
BTC vượt mốc 62.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $61873,60, với mức giảm 0,83% trong 24 giờ. Vui lòng lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Đây là giám sát đa nền tảng và mức hiện tại không phải là giá cho giao dịch này. đôi.
1 phút trước
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận gấp 870 lần bằng cách giao dịch mã thông báo TRUMP
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, wahl.eth đã đầu tư 6.500 đô la bằng cách giao dịch mã thông báo TRUMP và nhận được 5,6 triệu đô la lợi nhuận, lợi nhuận gấp 870 lần.Ngoài ra, nhà giao dịch này còn kiếm được lợi nhuận 1,23 triệu USD nhờ giao dịch mã thông báo dựa trên AI.
10 phút trước
ETH vượt mốc 3.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện đang giao dịch ở mức $2997,13, với mức giảm 0,67% trong 24 giờ. Vui lòng lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Nhiều nền tảng đang được theo dõi và mức hỗ trợ hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch này.
13 phút trước
Dữ liệu: Vị thế mở của các tùy chọn BTC trên toàn bộ mạng là 17,99 tỷ USD và vị thế mở của các tùy chọn ETH là 9,44 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coinglass, giá trị danh nghĩa hiện tại của các vị thế mở trong quyền chọn BTC trên toàn bộ mạng là 17,99 tỷ USD và giá trị danh nghĩa của các vị thế mở trong quyền chọn ETH là 9,44 tỷ USD.
15 phút trước
CEO Robinhood : Tài sản tiền điện tử ngày càng trở nên quan trọng và việc người Mỹ không thể sử dụng tài sản tiền điện tử là điều không thể chấp nhận được
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Robinhood Vlad Tenev cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng công ty của ông đang thay mặt khách hàng đưa ra lập trường rằng việc người Mỹ không thể sử dụng tiền điện tử là "không thể chấp nhận được". Khi tài sản tiền điện tử ngày càng trở nên quan trọng, người Mỹ nên có quyền truy cập vào chúng.Tenev cũng lưu ý rằng công ty của ông đã gặp SEC 16 lần trước khi nhận được Thông báo Wells từ cơ quan quản lý. Tuy nhiên, đáng tiếc là những nỗ lực này không được đáp lại.
Bài viết nổi bật

Hướng dẫn hệ thống tích điểm Zulu Lwazi: Hướng dẫn đầy đủ về các hoạt động của mạng thử nghiệm Zulu

Đang đếm ngược đến ngày ra mắt Rune. Chuyến tàu giàu có sinh thái Bitcoin có sắp diễn ra nữa không?

Từ tập trung hóa đến hợp tác: trường hợp trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Monad đã huy động được 225 triệu đô la Mỹ để khởi động lại sự cường điệu về "EVM song song".